แชทกับเรา
ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยเดินทาง
ประกันภัยอุบัติเหตุ
ประกันภัยสุขภาพ
ประกันภัยบ้าน
ประกันภัยพิเศษ
เคลม
โรงพยาบาล
อู่ซ่อมรถ
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
บทความ

ข่าวจาก TQM

“ทีคิวเอ็ม” จับมือ “กรุงเทพประกันภัย” เปิดตัวประกันมนุษย์เงินเดือน ดึง “เจมส์ มาร์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ รุกครองใจคนยุคใหม่

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัย
“ทีคิวเอ็ม” จับมือ “กรุงเทพประกันภัย” เปิดตัวประกันมนุษย์เงินเดือน ดึง “เจมส์ มาร์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ รุกครองใจคนยุคใหม่

17/10/2018 |

ข่าวจาก TQM

| “ทีคิวเอ็ม” จับมือ “กรุงเทพประกันภัย” เปิดตัวประกันมนุษย์เงินเดือน ดึง “เจมส์ มาร์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ รุกครองใจคนยุคใหม่

ผลสำรวจปัจจุบันพบว่า ปัจจัยที่มนุษย์เงินเดือนให้ความสำคัญและส่งผลต่อชีวิตประจำวันมากที่สุด คือ เวลา รายได้ และสวัสดิการ ล่าสุด “ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์” จึงเดินหน้ารุกตลาดตอกย้ำผู้นำที่ปรึกษาประกันภัยและการเงิน ผนึกกำลัง “กรุงเทพประกันภัย” ผู้นำประกันวินาศภัยชั้นนำของไทย พัฒนาแผนประกันซีรีส์ใหม่สู่ตลาด ภายใต้ชื่อ “ประกันมนุษย์เงินเดือน” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เจมส์ มาร์” รุกครองใจกลุ่มเป้าหมาย มุ่งตอบโจทย์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มนุษย์เงินเดือนยุคไทยแลนด์ 4.0 อย่างแท้จริง

ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับไตรมาส 4 นี้ ประเดิมกลยุทธ์ด้วยการเปิดตัว “ประกันมนุษย์เงินเดือน” สู่ตลาดอย่างเป็นทางการ โดยมีทั้งหมด 6 โปรดักส์ซีรีย์ ประกอบด้วย ประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือน, ประกันสุขภาพ Health On Top, ประกันอุบัติเหตุ 2 เด้งสำหรับวัยทำงาน, ประกันภัย Motor Add On, ประกันมะเร็ง และประกันภัยบ้านอยู่อาศัย Home & Content หวังตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้หลากหลายและครบถ้วนยิ่งขึ้น

นอกจากความคุ้มครองผลประโยชน์ตามรูปแบบของกรมธรรม์แล้ว ยังมีบริการเสริมและสิทธิประโยชน์พิเศษที่ตอบโจทย์มากขึ้น อาทิเช่น บริการขับรถรับ-ส่งทำธุระแทน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้วยบริการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน อีกทั้งยังมีคุ้มครอง Gadget ในรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุ มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อมบริการ พร้อมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง รวมถึงประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพ สามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีได้ด้วย จากที่กล่าวมานี้ เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคยุคนี้แน่นอน”

ด้าน ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่าจากผลการสำรวจพฤติกรรมของมนุษย์เงินเดือนสะท้อนสภาพปัญหาหลายมิติ ชีวิตประจำวันจะหมดเวลาไปกับการทำงานและการเดินทาง จึงทำให้มีเวลาส่วนตัวน้อย แต่มีรายได้จำกัด รายจ่ายเพิ่มตามค่าครองชีพที่สูงขึ้น สวัสดิการด้านสุขภาพและการรักษาพยาบาลที่ยังไม่ครอบคลุมเพียงพอกับการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน ประกอบกับความสำเร็จอย่างมากกับประกันมนุษย์เงินเดือนซึ่งมุ่งเน้นไปที่ประกันภัยรถยนต์เป็นหลักในซีซั่นแรก จึงมองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดในเซกเมนต์นี้ ร่วมกับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่อยอดพัฒนาแผนประกันมนุษย์เงินเดือนอีกครั้ง โดยนำประสบการณ์จากงานขายในซีซั่นแรกที่เข้าถึง และเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มมนุษย์เงินเดือนที่ไม่ใช่เพียงประกันรถยนต์เท่านั้น แต่ยังมีความต้องการด้านอื่นด้วย ถือเป็นโจทย์ความท้าทายใหม่สู่การออกแบบความคุ้มครองและบริการเสริมที่ครอบคลุมทุกจังหวะการใช้ชีวิตของมนุษย์เงินเดือนมากยิ่งขึ้น

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่าเพื่อให้โปรดักส์เข้าถึงลูกค้าที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศทั้งราชการ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน จึงได้วางแนวทางการขายไว้หลากหลาย ได้แก่ Tele Sale ซึ่งยังถือเป็นช่องทางหลักแบบ Face to Face กับสาขาและศูนย์ประสานงานทั่วประเทศ และอีกช่องทางใหม่ที่เราไม่หยุดพัฒนาก็คือ ช่องทางดิจิทัล ทั้ง เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก และไลน์ ให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ เพื่อให้ประกันมนุษย์เงินเดือนครองใจผู้บริโภคที่เป็นมนุษย์เงินเดือน แลเข้ามาช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้มากยิ่งขึ้น

เพราะเราเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการเป็นมนุษย์เงินเดือนต้องเจออะไรมากมาย แคมเปญประกันมนุษย์เงินเดือนจึงถูกออกแบบมาเพื่อเป็นรางวัลของการทุ่มเทแก่ยอดมนุษย์เงินเดือนโดยเฉพาะ โดยวางแผนการตลาดอย่างเต็มรูปแบบพร้อมผสานรวมเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อเป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย แน่นอนว่าการทำตลาดครั้งนี้ไม่เพียงย้ำภาพผู้นำที่เข้าใจเทรนด์ตลาดแต่ยังเน้นกลยุทธ์กาตลาดที่ครบเครื่อง ตั้งแต่โปรดักส์ใหม่เพิ่มความหลากหลายให้กับผู้บริโภค ปลุกกระแสด้วยพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอต “เจมส์ มาร์” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างความสำเร็จมุ่งมั่นทุ่มเททำงานอย่างหนัก มาสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดและผู้บริโภค และยังรุกต่อด้วยการทำซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณา “รางวัลแด่ยอดมนุษย์เงินเดือน” เพื่อดึงดูดความสนใจและสื่อสารออกไปในวงกว้างยิ่งขึ้น”

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา “รางวัลแด่ยอดมนุษย์เงินเดือน” เน้นการตีแผ่ไลฟ์สไตล์ความเป็นมนุษย์เงินเดือนที่แท้จริงในยุคนี้ แต่ท้ายสุดของเนื้อเรื่องทุกตอนจะสะท้อนมุมมองดี ๆ ของมนุษย์เงินเดือน และรางวัลแห่งการทุ่มเทก็คือ ประกันมนุษย์เงินเดือน เผยแพร่ทั่วประเทศผ่านช่องทางหลักทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ อาทิ TQM Insurance Broker Facebook, Line Official, Youtube และ Website ควบคู่ไปกับกิจกรรมทางการตลาดอื่น ๆ เพื่อเข้าถึงทุกจุดเช็คอินของเหล่ายอดมนุษย์เงินเดือน หวังให้ประกันมนุษย์เงินเดือนเป็นตัวช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ดีขึ้น และมีความสุขในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น สำหรับประกันมนุษย์เงินเดือน รับประกันภัยโดย กรุงเทพประกันภัย ซื้อได้ที่ ทีคิวเอ็ม เท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อง่าย ๆ เพียงคลิกที่ www.tqm.co.th หรือ โทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

#ยอดมนุษย์เงินเดือน #รางวัลแด่มนุษย์เงินเดือน