แชทกับเรา
ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยเดินทาง
ประกันภัยอุบัติเหตุ
ประกันภัยสุขภาพ
ประกันภัยบ้าน
ประกันภัยพิเศษ
เคลม
โรงพยาบาล
อู่ซ่อมรถ
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
บทความ

ข่าวจาก TQM

มหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 ยกขบวนความฟินไปพบชาวศาลายา

เปรียบเทียบเบี้ยประกันภัย
มหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 ยกขบวนความฟินไปพบชาวศาลายา

11/02/2019 |

ข่าวจาก TQM

| มหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 ยกขบวนความฟินไปพบชาวศาลายา

ผ่านไปแล้วกับมหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 9-10 ก.พ. 62 ได้ยกขบวนความสนุกไปพบพี่น้องชาวศาลายา นำทีมโดย "เจมส์ มาร์" พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อของประกันมนุษย์เงินเดือน ที่มาร่วมถ่ายภาพแบบเอ็กคูซีฟกับลูกค้าทีคิวเอ็ม และโชว์ร้องเพลง เล่นเกมส์กับแฟนคลับ

พร้อมศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ มีน พีรวิชญ์ หนุ่มฮอตจากซีรีย์บังเอิญรัก ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับโดยการโชว์ร้องเพลงและเปิดโอกาสให้สาวกสายวายได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมบนเวทีแบบใกล้ชิด รวมถึง 3 หนุ่มสุดแซ่บ "เค-ก้อง-ภูมิ" หรือ KKP จากค่าย Grand Music ที่มาสร้างสีสันและความสนุกแบบสุด ๆ

นอกจากนี้ยังมีเน็ตไอดอลที่มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน เช่น นุ่น ณัชชานันท์ จากเพจ English Afternoonz มาพร้อมเคล็ดลับในการเก่งภาษาอังกฤษ, เจมส์ ณกรณ์ แชมป์จากเวที Dance to you Seoul 2018 มาร่วมโชว์สเต็ปการเต้นที่สามารถสะกดคนได้ทั้งงาน พร้อมบอกเล่าประสบการณ์และสร้างกำลังใจให้แก่น้องๆ ที่สนใจการเต้น

ภายในงานยังมีกิจกรรมเล่นเกมส์ ลุ้นรับของรางวัลมากมายจากบูธทีคิวเอ็ม และพันธมิตรบริษัทประกัน โดยมหกรรมคนสร้างสุข ปี 4 นี้ ยังคงเดินทางไปมอบความสนุกให้คนไทยอีก แต่จะเป็นที่ไหนนั้นต้องติดตามเพจ TQM Insurance Broker ไว้ให้ดีนะครับ