7 พิกัดที่เที่ยวสุดฮิตทั่วโลก
article created at icon11/07/65

|

อ่านแล้ว 178 ครั้ง

7 พิกัดที่เที่ยวสุดฮิตทั่วโลก

     พี่หมี TQM เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงการเดินทางเที่ยวต่างประเทศกันมากแน่ๆ อีกทั้งในช่วงนี้หลายประเทศทั่วโลกได้เริ่มเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวกันไปมากแล้ว หลายคนคงวางแผนการเดินทางที่จะไปเที่ยว แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามีประเทศไหนเปิดประเทศให้ไปเที่ยวได้ โดยไม่ต้องกักตัว วันนี้พี่หมีเลยมี 7พิกัดที่เที่ยวสุดฮิตทั่วโลก เที่ยวได้โดยไม่ต้องกักตัว มาฝากสายท่องเที่ยวกันครับ

7 พิกัดที่เที่ยวสุดฮิตทั่วโลก ไปไม่ต้องกักตัว

ดานัง ประเทศเวียดนาม

     เริ่มต้นกันที่ประเทศใกล้บ้านเราอย่างประเทศเวียดนาม โดยทางเวียดนามเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเต็มรูปแบบ ไม่ต้องแสดงผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และไม่ต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยสถานที่ยอดฮิตอย่างดานัง ที่มีความหลายหลายของสถานีที่ท่องเที่ยวให้เราได้เลือกเที่ยวทั้งด้านธรรมชาติ หรือทางประวัติศาสตร์ โดยสถานที่ที่ควรไปในดานัง เช่น สะพานมังกร Golden Bridge หรือ สะพานบนมือยักษ์ลอยฟ้า และBana Hills ที่ดึงดูดใจให้นักท่องเที่ยวได้ไปเยี่ยมชม

7 พิกัดที่เที่ยวสุดฮิตทั่วโลก

บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

     อีกหนึ่งประเทศเพื่อนบ้านของเราอย่างอินโดนีเซีย โดยสถานที่ที่นักท่องเที่ยวจะนึกกันก็คือ บาหลี ที่มีทั้งทะเล และสถาปัตยกรรมสวยๆ รอตอนรับอยู่ ไม่ว่าจะเป็นวัดอูลันดานูบราตัน วัดเลมปูยางค์ หรือสายทะเลที่นี้ก็ขึ้นชื่อเหมือนกัน ทั้งKelingking Beachหรือหลายคนมักเรียกเกาะรูปไดโนเสาร์ และหาดปาดังปาดัง หากใครเพิ่งเริ่มอยากออกเดินทางท่องเที่ยวครั้งแรก ที่บาหลี อินโดนีเซียถือว่าตอบโจทย์อย่างมาก

บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

ซิดนีย์ โอเปร่าเฮาส์ ประเทศออสเตรเลีย

     ซิดนีย์ โอเปร่าเฮาส์ (Sydney Opera House) หรือโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ หนึ่งเป้าหมายของนักท่องเที่ยวหลายคน ตั้งอยู่บริเวณปากอ่าวซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโกในปี 2007 โดยจุดที่น่าสนใจของที่นี่คือการชมความงดงามและสร้างสรรค์ของสถาปัตยกรรม และยังมี โรงภาพยนตร์ โรงแสดงคอนเสิร์ต ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติประเทศออสเตรเลีย โรงละคร เป็นต้น

ซิดนีย์ โอเปร่าเฮาส์ ประเทศออสเตรเลีย

คัปปาโดเกีย ประเทศตุรเคีย

     มาต่อกันที่ คัปปาโดเกีย ประเทศตุรเคีย หรือ ตุรกี นั่นเอง ที่นักท่องเที่ยวหลายคนเลือกที่จะมาขึ้นบอลลูนชมวิวภูเขาธรรมชาติของเมือง Göreme ที่ตั้งอยู่ในแคว้น Cappadocia โดยจะใช้เวลาในการอยู่ในบอลลูน 1 ชั่วโมง แต่ถ้าสำหรับคนที่กลัวความสูงก็สามารถนั่งชมเหล่าบอลลูนมากมายที่ล่องลอยบนท้องฟ้า บริเวณทางด้านล่างก็ได้

คัปปาโดเกีย ประเทศตุรเคีย

ทัวร์ธารน้ำแข็ง ประเทศไอซ์แลนด์

     ในไอซ์แลนด์ มีธารน้ำแข็งที่ใหญ่ และสวยงามหลายแห่ง โดยในช่วงเดือนกรกฎาคม แสงแดดจะส่องกระทบธารน้ำแข็ง ทำให้เห้นแสงที่สวยงาม หนึ่งในนั้นก็คือ ธารน้ำแข็ง Snaefellsjokull ตั้งอยู่ทางด้านตะวันออกของไอซ์แลนด์ นักท่องเที่ยวนิยมที่จะเดินไปตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติ เพื่อขึ้นไปชมความยิ่งใหญ่ของธารน้ำแข็งแห่งนี้ (ข้อมูลจากangeltourthailand)

ทัวร์ธารน้ำแข็ง ประเทศไอซ์แลนด์

เวนิส ประเทศอิตาลี 

     อีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตของยุโรปสำหรับนักท่องเที่ยวอย่างประเทศอิตาลี โดยมีหลายเมืองที่น่าท่องเที่ยว ทั้งกรุงโรม ฟลอเรนซ์ แต่วันนี้พี่หมีจะมาพูดถึง เวนิส “เมืองแห่งสายน้ำ” ที่มีตึกอาคารหลากสีสันตัดกับน้ำทะเล ที่นักท่องเที่ยวมักจะล่องเรือในแกรนด์คาแนล ชมบ้านเรือนต่าง อีกทั้งยังสามารถไปชมมหาวิหารซานมาร์โก้ โบสถ์ซานตามาเรีย เดลลา ซาลูเต หรือพระราชว้งดอจ ก็ถือว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่คนไปสักครั้งครับ

เวนิส ประเทศอิตาลี

แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

     ปิดท้ายกันที่ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ถือเป็นอีกหนึ่งรัฐที่เหมาะแก่การเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนอีกแห่ง และยังเป็นรัฐที่มีประชากรอยู่หนาแน่นที่สุดในอเมริกา สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่หลายคนรู้จักกันก็คือ  สะพานโกลเดนเกต ที่เชื่อมระหว่างเมือง Marin County รัฐแคริฟอร์เนีย และอ่าวซานฟรานซิสโก หรือสายที่ชอบเที่ยวธรรมชาติอย่าง อุทยานแห่งชาติโยเซมิตี ที่ภายในนั้นมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ทั้ง ยอดเขา และน้ำตกขนาดใหญ่อีกด้วย

แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

     และนี่ก็เป็น 7 สถานที่เที่ยวสุดฮิตทั่วโลก โดยประเทศเหล่านี้สามารถเดินทางไปเที่ยวได้โดยไม่ต้องกักตัว และก่อนเดินทางเที่ยวต่างประเทศ อย่าลืมที่จะมองหา ประกันการเดินทาง ที่ช่วยคุ้มครองดูแลคุณ ไม่ว่าจะไฟลท์บินล่าช้า กระเป๋าเดินทางหาย หรือเจ็บป่วยในต่างแดนก็พร้อมคุ้มครอง สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

ประกันการเดินทาง

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application