06/12/62

|

อ่านแล้ว 254 ครั้ง

ประกันรถยนต์ 2+ คุ้มครองอะไรบ้าง

ความคุ้มครองของประกันชั้น 2+ 

     ถ้าพูดถึงประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ แต่ละประเภทนั้นจะมีราคาเบี้ยและความคุ้มครองที่แตกต่างกันไป อย่างเช่นประกันชั้น1 ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมสูงสุด รถที่พึ่งถอยออกจากศูนย์สะส่วนใหญ่จึงเลือกทำประกันชั้น1 รวมถึงมือใหม่หัดขับที่กลัวจะถอยชนแบบไม่มีคู่กรณีด้วย แต่สำหรับรถที่ผ่านการใช้งานมาแล้วระยะหนึ่งหรือมากกว่า 5 ปี ผู้ใช้งานหลายคนเลือกขยับมาทำประกันชั้น2+ แทน ด้วยความคุ้มครองที่ใกล้เคียงประกันชั้น1 แต่จ่ายเบี้ยน้อยกว่า ประกันชั้น2+ จึงกลายเป็นที่นิยมเลยก็ว่าได้ ว่าแต่ความคุ้มครองของประกันชั้น2+ นั้นจะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย
 
ประกันชั้น2+ คุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันชั้น2+ คุ้มครองอะไรบ้าง

1. คุ้มครองความเสียหายต่อร่างกายและชีวิตบุคคลภายนอก
2. คุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สิน
3. คุ้มครองความเสียหายต่อรถยนต์ ทั้งรถผู้เอาประกันและรถคู่กรณี (ไม่ว่าเราจะเป็นฝ่ายผิดหรือถูก)
4. คุ้มครองกรณีรถยนต์สูญหาย หรือรถที่ถูกโจรกรรมนั่นเอง แต่บางบริษัทก็ต้องดูเจตนาด้วย เช่นเราจอดรถไว้ในที่ปลอดภัยแล้วแต่รถยังหาย แบบนี้ทางบริษัทประกันก็ยินดีจ่ายค่าชดเชยให้แน่นอน
5. คุ้มครองกรณีไฟไหม้รถยนต์ 
6. คุ้มครองรถยนต์จากภัยน้ำท่วม หมายถึงเมื่อรถที่ทำประกันชั้น2+ ไว้ เกิดอุทกภัยที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ก็สามารถเคลมประกันได้
7. คุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล 
8. ค่ารักษาพยาบาลของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
9. เงินประกันตัวผู้ขับขี่
 
     ทั้งหมดนี้ประกันชั้น 2+ จะรับเคลมตามเงื่อนไขทุนประกันที่เราได้ทำไว้ แต่อย่าลืมนะครับว่า ประกันชั้น2+ มีข้อแตกต่างจากประกันชั้น1 นั่นก็คือ ไม่คุ้มครองกรณีชนแบบไม่มีคู่กรณี เช่น รถชนเสาไฟ ถอยรถชนกำแพงหรือประตูรั้วบ้าน ชนฟุตบาท ชนต้นไม้ ซึ่งทางที่ดีอ่านเงื่อนไขในกรมธรรมม์ให้ละเอียดครบถ้วนก่อนตัดสินใจนะครับ
 
     แต่สำหรับใครที่ไม่รู้จะทำประกันกับเจ้าไหน เจ้าไหนเบี้ยถูก เคลมเร็ว ก็สามารถเช็คราคาได้ที่ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ เรามีให้คุณเปรียบเทียบกว่า 40 บริษัทชั้นนำ หรือซื้อประกันในราคาโปรโมชั่น มีที่นี่ที่เดียว คลิกเลย www.tqm.co.th หรือปรึกษาเรื่องประกันภัย โทร 1737 ยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล