05/05/65

|

อ่านแล้ว 734 ครั้ง

ประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ คืออะไร

     ประกันรถยนต์ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีติดรถยนต์ไว้ทุกคัน เพื่อเป็นหลัดในการคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัยเมื่อเกิดความสูญเสีย หรือความเสียหายที่เกิดจากการใช้รถยนต์ อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า นอกจากประกันรถยนต์จะมีประเภทต่างๆแล้วนั้น ยังแบ่งได้เป็น ประกันรถยนต์แบบระบุชื่อ และ ประกันรถยนต์แบบไม่ระบุชื่อ อีกด้วย วันนี้พี่หมี TQM เลยมีข้อมูลในส่วนของ ประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ คืออะไร มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์

ประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ คืออะไร

     ประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ ก็คือประกันภัยปกติโดยทั่วไป ซึ่งให้ความคุ้มครองความเสียหายกับรถยนต์จากอุบัติเหตุทั้งหมด โดยไม่ได้สนใจว่าผู้ขับขี่จะเป็นใคร ชื่ออะไร บริษัทประกันภัยก็จะให้ความคุ้มครอง แต่จะต้องได้รับการยินยอมให้ขับขี่จากเจ้าของรถด้วย ในปัจจุบันถือว่าหลายคนยังคงเลือกใช้กันอย่างแพร่หลาย 

ประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ คืออะไร

ข้อดี - ข้อเสีย ของประกันรถยนต์แบบไม่ระบุคนขับ

  • ข้อดี : ข้อดีของประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับก็คือ หากเพื่อนๆ นำรถบุคคลอื่น ไปแล้วเกิดอุบัติเหตุ ก็สามารถเคลมได้ และได้รับความคุ้มครองค่าความเสียหาย ไม่ต้องจ่ายค่าส่วนแรก แต่เจ้าของรถต้องยินยิมให้ใช้งานรถยนต์ก่อน
  • ข้อเสีย : ข้อเสียของประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ ก็คือ ต้องจ่ายเบี้ยประกันรถยนต์ในราคาปกติ และไม่สามารถลดค่าเบี้ยประกันได้เหมือนกับประกันรถยนต์ระบุคนขับ

ประกันรถยนต์ไม่ระบุคนขับ คืออะไร

     จะเห็นได้ว่าประกันรถยนต์แบบไม่ระบุคนขับนั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียที่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานรถของแต่ละคน หากใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ ที่คุ้มครองจัดเต็ม ที่ TQM มีประกันรถยนต์ให้คุณได้เลือกอย่างมากมาย สามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ก่อนตัดสินใจซื้อ คลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลประกันภัยเพิ่มเติมโทรเลย 1737

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล