11/08/66

|

อ่านแล้ว 7,235 ครั้ง

จุดพักรถมอเตอร์เวย์ ขาเข้า-ขาออก กรุงเทพฯ มีที่ไหนบ้าง

     เชื่อว่าคนใช้รถหลายคน ต้องเคยจอดจุดพักรถมอเตอร์เวย์ เพราะเมื่อต้องเดินทางไกลต้องมาการแวะพักรถ ก่อนออกเดินทางไปยังจังหวัดต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าการขับรถทางไกลต้องมีการหยุดพักรถกันบ้าง เพื่อให้เครื่องยนต์ไม่ทำงานหนักไป รวมไปถึงผู้ขับรถจะได้ลงไปยืดเส้นยืดสาย แวะเข้าห้องน้ำ หรือแม้แต่แวะทานข้าว แล้วจุดพักรถมอเตอร์เวย์ มีจุดไหนบ้าง พี่หมี TQM รวมมาให้แล้วครับ

จุดพักรถมอเตอร์เวย์ ขาเข้า-ขาออก กรุงเทพฯ


รวมพิกัดจุดพักรถมอเตอร์เวย์ ขาเข้า-ขาออก กรุงเทพฯ มีที่ไหนบ้าง

จุดพักรถมอเตอร์เวย์ ไปพัทยา ชลบุรี  (ขาเข้า-ขาออก)

     หากใครที่ชอบเดินทางไปเที่ยวทะเล หรือไปเที่ยวโซนภาคตะวันออก ไม่ว่าจะเป็น บางแสน พัทยา ระยอง ต่างก็ต้องคุ้นชินกับจุดพักรถมอเตอร์เวย์บางปะกง ที่จะมีทั้งฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ และขาออกกรุงเทพฯ โดยจุดพักรถมอเตอร์เวย์ ทั้งสองจุดนี้มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อ ร้านของฝากต่างๆ ที่ขึ้นชื่อ ปั้มน้ำมัน ห้องน้ำ ให้ผู้ใช้รถที่ผ่านเส้นทางนี้ได้จอดพักผ่อน ก่อนออกเดินทางไปยังจุดหมายครับ

จุดพักรถมอเตอร์เวย์ Premium Outlet อยุธยา

     ที่จุดพักรถมอเตอร์เวย์ Premium Outlet อยุธยา แห่งนี้เอาใจสายเดินทางที่ชอบชอปปิงสุดๆ ด้วยความที่มีร้านค้าแบรนด์ดังๆ มากมาย ร้านอาหาร fast food ร้านของฝาก ร้านสะดวกซื้อ และห้องน้ำ ที่เปิดให้บริการ หากใครที่ไปเที่ยวแล้วลืมเสื้อผ้ามาที่นี้ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียวครับ

จุดพักรถมอเตอร์เวย์ ลาดกระบัง  (ขาเข้า-ขาออก)

     สำหรับจุดพักรถมอเตอร์เวย์ลาดกระบัง มีอยู่ด้วยกัน 2 จุด ทั้ง ขาเข้า-ขาออก กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 เป็นจุดพักรถที่มีพื้นที่กว้าง มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นักเดินทางหลายคนมักใช้ที่นี้เป็นที่พักรถ นอนหลับ เนื่องจากที่นี้มีศาลาพักผ่อน รวมทั้งห้องน้ำที่สะอาด พร้อมติดเครื่องปรับอากาศที่นำมาติดตั้งใช้ไฟฟ้าจากโซลาร์เซลล์ไว้บริการผู้คนที่มาจอดพักรถที่จุดนี้ด้วย

จุดพักรถมอเตอร์เวย์ มีที่ไหนบ้าง
ขอบคุณภาพจาก : dailynews

จุดพักรถมอเตอร์เวย์ Porto Chino พระราม 2

     ส่วนใครที่เดินทางไปทางสายใต้ ไปหัวหิน ชะอำ แน่นอนว่าจะต้องผ่าน จุดพักรถมอเตอร์เวย์ Porto Chino พระราม 2 อย่างแน่นอน ซึ่งหากเพื่อนๆที่ขับรถและต้องการจอดพักที่นี้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มีทั้งร้านอาหาร community mall ตลาด และFoodland ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย

จุดพักรถมอเตอร์เวย์  Porto Go บางปะอิน

     สำหรับเพื่อนๆ ที่จะเดินทางไปยังภาคเหนือ หรือภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หากอยากจอดพักรถ พี่หมีขอแนะนำ จุดพักรถมอเตอร์เวย์  Porto Go บางปะอิน ตั้งอยู่ถนนสายเอเชียกม.4 ที่มีลาดจอดรถที่กว้างขวาง และยังมีร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ ห้องน้ำที่สะอาด รอต้อนรับผู้ที่ผ่านไปทางเส้นทางนี้อยู่ครับ

จุดพักรถมอเตอร์เวย์ The Rest Area ประชาชื่น

     มาต่อกันที่จุดพักรถมอเตอร์เวย์ The Rest Area ประชาชื่น ที่อยู่ระหว่างทางด่วนเส้นแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด จุดพักรถนี้มีการแบ่งสัดส่วนที่ค่อนข้างดี คือแบ่งโซนร้านอาหาร กับ โซนปั๊มน้ำมัน ไว้อย่างชัดเจน ซึ่งหากใครหิวระหว่างทางก็สามารถจอดพักรถที่แหห้งนี้ได้เพราะมีทั้งร้านอาหาร fast food ร้านกาแฟ รวมไปถึงมีห้องน้ำที่ติดแอร์พร้อมให้บริการอีกด้วย


     นอกจากนี้แล้วยังมีจุดพักรถที่อยู่ในช่วงการกำลังก่อสร้าง และ โครงการที่เตรียมเสนอขออนุมัติการก่อสร้าง โดยเป็นข้อมูลของกรมทางหลวง รายละเอียดมีดังนี้ 

  • จุดพักรถมอเตอร์เวย์สายบางใหญ่-กาญจนบุรี (อยู่ระหว่างการก่อสร้าง)
  • จุดพักรถมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-นครราชสีมา (อยู่ระหว่างการก่อสร้าง)
  • จุดพักรถมอเตอร์เวย์สายบางขุนเทียน – บ้านแพ้ว (อยู่ระหว่างการก่อสร้าง)
  • โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายนครปฐม – ปากท่อ – ชะอำ (เตรียมเสนออนุมัติก่อสร้าง)
  • โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองส่วนต่อขยายทางยกระดับอุตราภิมุข ช่วงรังสิต – บางปะอิน (เตรียมเสนออนุมัติก่อสร้าง)
  • โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 7 ทางยกระดับช่วงศรีนครินทร์-ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (เตรียมเสนออนุมัติก่อสร้าง)
  • โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง ทางยกระดับสายวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ช่วงบางขุนเทียน – บางบัวทอง (เตรียมเสนออนุมัติก่อสร้าง)

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์

     และนี่ก็เป็นจุดพักรถมอเตอร์เวย์ ขาเข้า-ขาออก กรุงเทพฯ หากใครผ่านไปเส้นทางไหน อย่าลืมจอดแวะพักรถและพักร่างกาย แวะเติมพลังด้วยการทานอาหาร เข้าห้องน้ำ หรือนอนพัก ก่อนที่จะออกเดินทางไกลกันด้วยนะครับ  และสิ่งสำคัญก่อนออกเดินทางคือการมี ประกันรถยนต์  ที่ TQM ให้เพื่อนๆ ได้เช็กเบี้ยประกันรถยนต์ จากบริษัทประกันชั้นนำ พร้อมบริการผ่อน 0% สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล