11/02/65

|

อ่านแล้ว 190 ครั้ง

เคลือบยางรถยนต์ มีข้อดีอย่างไรบ้าง

     พี่หมี TQM เชื่อว่าหลายคนเมื่อซื้อรถยนต์มาแล้วก็มักจะรักและดูแล ทุกจุดทุกชิ้นส่วนทั้งภายในและภายนอกรถกันเกือบทุกคน โดยอย่างเรื่องการล้างรถยนต์ โดยผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสีรถแนะนำว่าควรล้างรถทุกหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์ โดยสามารถล้างได้เอง หรือจะเข้าคาร์แคร์ หากเข้าคาร์แคร์หลายๆที่ มักจะมีบริการเคลือบยางรถยนต์ให้ แล้วการเคลือบยางรถยนต์ นั้นมีข้อดีอย่างไรบ้าง ไปดูกันครับ

เคลือบยางรถยนต์ มีข้อดีอย่างไรบ้าง

ข้อดีของการเคลือบยางรถยนต์

     สิ่งแรกที่จะเห็นได้ชัดเลยก็คือ ความสวยงาม ยางรถยนต์ดูดี ดูดำเงางาม อีกทั้งยังยังช่วยรักษาสภาพล้อรถ แก้มยาง ไม่ให้เสื่อมสภาพเร็ว ช่วยยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้เป็นเพราะน้ำยาที่ใช้เคลือบยางรถยนต์นั้นมีคุณสมบัติช่วยป้องกัน UV จากแสงแดด ยังทำให้น้ำไม่เกาะ ไม่มีรอยคราบ และที่สำคัญอีกข้อเลยคือ น้ำยาเคลือบยางต้องไม่กัดกร่อนยางรถยนต์ให้สึกก่อนเวลาอันควร

เคลือบยางรถยนต์ มีข้อดีอย่างไรบ้าง

เคลือบยางรถยนต์ ควรทำตอนไหน

     ส่วนใหญ่แล้วมักจะทำการเคลือบยางรถยนต์ หลังที่เราทำความสะอาดตัวรถและยางรถให้สะอาดเรียบร้อยแล้ว มักจะทาหรือฉีดน้ำยาเคลือบลงบนบริเวณแก้มยาง ระวังอย่าให้น้ำยาเคลือบไปโดนล้อแม็ก หรือจานเบรก เพราะตัวน้ำยาอาจกัดสีล้อแม็กซ์ หรือหากโดนจานเบรก อาจทำใก้เบรกลื่น เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์

     เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับข้อดีของการเคลือบยางรถยนต์ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ควรทำกับยางรถยนต์ของเรา ทั้งนี้ก็ควรใช้ความระมัดระวังอย่างให้น้ำยาไปโดนชิ้นส่วนอื่นๆ ดูแลรถกันแล้วอย่าลืมที่จะมี ประกันรถยนต์ ไว้ดูแลรถคุณอีกทางนึง โดยสามารถ เช็คราคาประกันรถยนต์ ได้ด้วยตัวเอง เพื่อได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่าตรงใจคุณ คลิกเลยที่นี่  หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล