27/06/62

|

อ่านแล้ว 289 ครั้ง

รถกระบะขวัญใจพ่อค้าแม่ค้าตลาดไท

ข้อดีของรถกระบะ

รถกระบะถือเป็นประเภทรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย เนื่องจากมีพื้นที่ในการบรรทุกของค่อนข้างเยอะ รวมถึงมีข้อดีดังต่อไปนี้....
 
รถกระบะถือเป็นประเภทรถยนต์ที่ได้รับความนิยม
 
- มีห้องโดยสารหลายรูปแบบ โดยมีทั้งแบบตอนเดียว แบบแค็ป และแบบ 4 ประตู
- มีออฟชั่นเสริมในห้องโดยสาร ที่พร้อมมอบความบันเทิงตลอดทุกการเดินทาง 
- สามารถขับได้กับทุกท้องถนนโดยไม่มีปัญหา แม้กระทั้งถนนที่เต็มไปด้วยบ่อหลุมมากมาย หรือมีถนนเส้นหลักที่ไม่เรียบ ก็พร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์
- สามารถขับรถลุยน้ำท่วมโดยไม่ต้องกังวลว่าห้องเครื่องจะพัง
- รถกระบะประหยัดน้ำมันได้ดีกว่ารถยนต์ประเภทอื่นๆ เนื่องจากใช้น้ำมันดีเซล
- มีสมรรถนะที่ดี โดยปัจจุบันรถกระบะสมัยใหม่มีกำลังมากขึ้น
- มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน เนื่องจากรถกระบะมีขนาดใหญ่ จึงทำให้มีการทรงตัวที่ดีกว่า อีกทั้งเมื่อประสบอุบัติเหตุรถที่มีขนาดใหญ่ จะได้รับความเสียหายน้อยกว่า ซึ่งรถกระบะบางรุ่นจะมีระบบแอคทีฟและแพสซีส อย่างถุงลมนิภัยคู่หน้าหรือมีรอบคัน อีกทั้งยังมีระบบป้องกันล้อหมุนฟรี ควบคุมการลื่นไหล ระบบช่วยเพิ่มแรงดันน้ำเบรก ระบบเบรกกะทันหัน ระบบควบคุมเมื่อลงทางลาดชัน และมีระบบป้องกันการไหลเมื่อขึ้นทางชัน
 
     เรียกได้ว่าเป็นประเภทรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะขับวิ่งในกรุงเทพฯ หรือไปเที่ยวต่างจังหวัด รวมถึงอำนวยความสะดวกได้อย่างเต็มที่ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังมีแพลนซื้อรถกระบะที่มาพร้อมความสะดวกสบายแบบครบครัน พร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป พี่หมีมีรถกระบะขวัญใจพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดไทมาแชร์ เพื่อเป็นแนวทางการเลือกซื้อครับ
 

5 อันดับรถกระบะขวัญใจพ่อค้าแม่ค้าตลาดไท

 
FORD RANGER
FORD RANGER รถกระบะขวัญใจพ่อค้าแม่ค้า
 
     ถือเป็นยี่ห้อรถกระบะที่ได้รับความนิยมจากพ่อค้าแม่ค้าอย่างมาก ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย และมีจุดเด่นอยู่ที่รูปทรงใหญ่โตบึกบึน ช่วงล่างแข็งแกร่ง พร้อมลุยอย่างสมบุกสมบันทุกสถานการณ์
 
TOYOTA HILUX VIGO
Toyota Hilux Vigo รถกระบะขวัญใจพ่อค้าแม่ค้า
 
     ยี่ห้อรถกระบะที่ได้มียอดขายสูงมาเป็นลำดับต้นๆ และได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมคือ รุ่น Vigo Champ Standard-Cab กระบะตอนเดียวขับเคลื่อน 2 ล้อ และรุ่น Vigo Champ Smart-Cab รถกระบะตอนครึ่งมีทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ ซึ่งมีจุดเด่นที่แข็งแรงทนทาน อีกทั้งมีศูนย์บริการเกือบทุกพื้นที่ อะไหล่ซ่อมบำรุงหาง่าย
 
ISUZU D-MAX
Isuzu D - Max รถกระบะขวัญใจพ่อค้าแม่ค้า
 
     เป็นอีกหนึ่งรถกระบะยอดนิยมที่มาพร้อมคุณสมบัติ อึด ถึก ทน และดูแลง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบรรทุกของหนัก นอกจากนี้ยังมีรุ่น D-Max Spark กระบะตอนเดียวหัวเดียว และ D-Max Space cab กระบะสองประตูมีประตูปิดด้านท้าย ที่มอบความสะดวกสบายทุกการขนส่ง
 
NISSAN NAVARA
Nissan Navara รถกระบะขวัญใจพ่อค้าแม่ค้า
 
     เป็นยี่ห้อรถกระบะที่ได้รับความนิยมอย่างมากไม่แพ้กัน เนื่องจากสามารถใช้งานในการบรรทุกของได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมคือ Navara 2500D Turbo และ Navara King Cab กระบะตอนครึ่งทั้งแบบขับ 2 และขับ 4
 
MAZDA BT-50 PRO
Mazda BT - 50 Pro รถกระบะขวัญใจพ่อค้าแม่ค้า
 
     มาพร้อมจุดเด่นที่แข็งแกร่ง อึด ทน แต่นิ่มนวล อีกทั้งสามารถปรับโช๊คอัพได้ 2 ระบบ สำหรับรุ่นที่ได้รับความนิยมคือ BT-50 Pro Freestyle Cab ประตูแบบแค็ปสามารถเปิดได้ มาพร้อมเครื่องดีเซลคอมมอนเรลใหม่ Di-Thunder Pro 2.2 ลิตร 150 แรงม้า มีแรงบิดสูงสุด 375 นิวตัน-เมตร
 
 
     เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาภายหลัง ก่อนตัดสินใจซื้อรถกระบะ ควรตั้งงบประมาณเอาไว้ก่อนจะได้ไม่เกิดค่าใช้จ่ายที่บานปลาย รวมถึงเลือกซื้อรถกระบะที่เหมาะสมกับการใช้งาน จะได้ไม่เสียดายเงินทีหลัง อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรละเลยเช่นกันคือ การทำประกันภัยรถยนต์ เพื่อคุ้มครองค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน โดยที่ TQM มีประกันรถยนต์จากหลายบริษัทชั้นนำ ที่พร้อมให้การคุ้มครองอย่างครอบคลุม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง
 
ประกันรถกระบะ
 
     แต่อย่างไรก็ตาม ประกันรถยนต์ทั่วไปจะไม่คุ้มครองสินค้าหลังรถ พี่หมีจึงแนะนำให้ซื้อ TQM Carrier Liability เพิ่มเติม เพื่อที่คุณจะได้รับความคุ้มครองทรัพย์สินหลังกระบะ สูงสุดถึง 100,000 บาท เบี้ยประกันเริ่มต้น เพียงวันละ 4 บาทเท่านั้น!! คสนใจ คลิกเลย TQM Carrier Liability
 
 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล