02/08/62

|

อ่านแล้ว 5,167 ครั้ง

รับฝากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ที่ญี่ปุ่น

ดูรายชื่อบริการรับฝากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ที่ญี่ปุ่น เที่ยวโดยไม่ห่วงกระเป๋า ฝากไว้ที่ปลอดภัยดีกว่า

     ฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวกำลังจะมา แต่ไม่ว่าฤดูไหน ใคร ๆ ก็อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นกันทั้งนั้น พี่หมีเชื่อว่า โตเกียว เป็นจุดหมายปลายทางแรกสำหรับผู้ที่อยากเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศในวันหยุด และช่วงโอกาสที่มีเวลาพร้อมจะไป เพราะใช้ระยะเวลาเดินทางไม่นานและคนญี่ปุ่นมีน้ำใจ พร้อมช่วยเหลือนักท่องเที่ยว รวมถึงมีแหล่งช้อปปิ้งมากมายที่น่าหลงใหล ใครที่ไปญี่ปุ่นบ่อย ๆ ก็คงจะเก็บประสบการณ์มาเล่าฝากเพื่อน ๆ ให้อยากไปกันทุกคน
 
การฝากกระเป๋าเดินทางในประเทศญี่ปุ่นสามารถฝากที่ไหนได้บ้าง
 
     แต่หากวางแผนเที่ยวแล้วมีกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ก็จะไม่สะดวกเวลาเยี่ยมชมจุดแวะพักต่าง ๆ ก่อนเดินทางอย่าลืมทำการบ้านเช็คจุดที่รับฝากกระเป๋า มีให้บริการตั้งแต่จองผ่านเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชั่น และบริการรับฝากกระเป๋าจัดส่งถึงที่พักโรงแรมให้เลือก ซึ่งลดระยะเวลาจัดการกระเป๋าเดินทางของคุณ ไม่ต้องเปิดห้องพักเพื่อจัดเก็บกระเป๋า ทำให้คุณได้ใช้เวลากับญี่ปุ่นได้เต็มอิ่ม ซึ่งวันนี้พี่หมีได้รวบรวมจุดรับฝากกระเป๋ามาฝากกันดังนี้ครับ
 
 
 

จุดรับฝากกระเป๋าในประเทศญี่ปุ่น

Coin Locker ตู้บริการรับฝากกระเป๋าตามสถานีรถไฟต่าง ๆ

 
Coin Locker
     ตู้บริการรับฝากกระเป๋าตามสถานีรถไฟต่าง ๆ ที่ให้ฝากกระเป๋าได้นานสุด 3 วัน เก็บค่าบริการคิดตามขนาดตู้ที่จอง
-  ตู้ขนาดเล็ก มีขนาด 35 x 34 x 57 เซนติเมตร ค่าบริการ 300 เยน ต่อวัน
-  ตู้ขนาดกลาง มีขนาด 57 x 34 x 57 เซนติเมตร ค่าบริการ 400 เยนต่อวัน
-  ตู้ขนาดใหญ่ มีขนาด 117 x 34 x 57 เซนติเมตร ค่าบริการ 600 เยน ต่อวัน
โดยมีให้เลือก 2 แบบ คือตู้กุญแจ หรือ ตู้แบบ Analog ที่ต้องจด PIN เพื่อใช้เปิดตู้ในครั้งต่อไป แต่หากคุณลืมของ แล้วเปิดเข้าหยิบของอีกครั้ง ระบบจะกินเงินที่หยอดไปในตอนแรก และจะต้องหยอดเหรียญใหม่
 
Ecbo cloak แอปพลิเคชั่นสำหรับรับฝากกระเป๋า โดยคิดค่าบริการตามขนาด และตามวัน
 
Ecbo cloak
     เป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับรับฝากกระเป๋า เปิดบริการมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2017 กับ 4 พื้นที่ในประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ โตเกียว, เกียวโต, โอซาก้า และฟุกุโอกะ โดยคิดค่าบริการตามขนาด และตามวันเช่นเดียวกันกับตู้รับฝากกระเป๋าเดินทาง เริ่มต้นวันละ 300 บาท ด้วยการใช้งานค้นหาจุดรับฝากกระเป๋าตามแอปพลิเคชั่น และจำไปจองฝากยังพื้นที่ให้บริการ โดยก่อนฝากจะมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายกระเป๋าส่งเข้าอีเมลของคุณด้วย
 
บริการของ BAG BNB คิดตามวัน ไม่จำกัดขนาดและน้ำหนักของกระเป๋า
 
BAG BNB Storage
     บริการของ BAG BNB ให้บริการมาแล้วทั่วโลก กว่า 300,000 ผู้ใช้งาน สามารถฝากกระเป๋าไว้ในจุดรับฝากกระเป๋าของ BAG BNB ทั่วญี่ปุ่น คิดค่าบริการตามวัน ไม่จำกัดขนาดและน้ำหนักของกระเป๋า โดยต้องไปเช็ค Partner ที่ bagbnb.com เท่านั้น แต่เป็นการฝากกระเป๋าที่คุณต้องไปรับคืน ณ จุดที่ฝากไว้เท่านั้น อาจจะเป็น ร้านอาหาร, ร้านเช่าจักรยาน, คาเฟ่ร้านกาแฟ ที่สมัครเป็นพาร์ทเนอร์กับ BAGBNB และมีการันตีรับประกันกระเป๋าเดินทางสูญหายหรือเสียหายสูงสุด 500$
 
บริการของ SAGAWA รับฝากกระเป๋าชั่วคราว
 
SAGAWA Baggage Storage
     บริการของ SAGAWA มีแนวคิดว่าให้คุณท่องเที่ยวได้โดยไม่ต้องห่วงกระเป๋าเดินทาง (Sightseeing without Baggage) เป็นการรับฝากกระเป๋าชั่วคราวในตู้เก็บที่คุณสบายใจได้ ให้บริการเฉพาะในโตเกียว โดยมีค่าบริการเริ่มต้นวันละ 800 เยนต่อวัน ถือว่ามากกว่าการฝากล็อกเกอร์วันละ 200 เยน (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 70 บาท) แต่ให้บริการจัดส่งกระเป๋าเดินทางไปยังที่พักตามโรงแรม และที่สนามบินใน 1 วัน ด้วย
 
     โดยสรุปคือการฝากกระเป๋าเดินทางของเจ้าต่าง ๆ มีราคาไม่แตกต่างกัน และมีการให้บริการที่ต่างกัน ซึ่งหากเที่ยวใกล้ ๆ กับตู้ Coin Locker อาจเหมาะกับการฝากจุดนี้มากกว่า หรือหากต้องการเที่ยวไปเรื่อย ๆ ตามจังหวัดต่าง ๆ โดยไม่จองที่พักค้างคืนในจังหวัดนั้น ก็อาจเลือกส่งกระเป๋าไปยังจุดรับที่เลือกผ่านแอป ฯ ได้ หากสะดวกแบบไหนก็เลือกแบบนั้นได้เลยครับ
 
จุดรับฝากกระเป๋าในประเทศญี่ปุ่น
 
     อย่างไรก็ดีหากการท่องเที่ยวแต่ละครั้ง คุณได้บรรจุสิ่งสำคัญ มีราคาไว้ในกระเป๋า ยกตัวอย่างเช่น อุปกรณ์กล้องถ่ายรูป (พร้อมเลนส์), อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ อาจจะต้องการความคุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญหายเพิ่มเติม เพราะคุณอาจจะต้องยกย้ายกระเป๋าเดินทางตั้งแต่สนามบิน ที่พัก ขึ้นรถ ซึ่งหากสูญหายระหว่างการเดินทางจะต้องแจ้งความภายใน 24 ชั่วโมง หากอยากท่องเที่ยวอย่างสบายใจ ประกันการเดินทาง ช่วยคุณได้ครับ! แต่หากคุณสนใจประกันเดินทาง อย่าลืมเช็คเบี้ยก่อนทำประกันกับ TQM เพื่อให้คุณได้ประกันเดินทางในราคาถูกใจพร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย คลิกเลย เช็คเบี้ยและดูโปรโมชั่นประกันเดินทาง
 
ที่มาจาก : www.jnto.or.th, cloak.ecbo.io, www.sagawa-exp.co.jp
 
 READ MORE :
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล