02/03/62

|

อ่านแล้ว 162 ครั้ง

5 สวนน้ำใกล้กรุงเทพที่ขับรถไปเที่ยวได้

5 สวนน้ำใกล้กรุงเทพที่ขับรถไปเที่ยวได้

     ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว และช่วงนี้เด็ก ๆ ก็เริ่มปิดเทอม บรรดาคุณพ่อ คุณแม่ ผู้ปกครอง กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเที่ยวได้ทั้งครอบครัวและมีกิจกรรมสนุกสนาน พร้อมคลายร้อนในช่วงหน้าร้อนนี้ด้วย แน่นอนว่าสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตก็ต้องเป็น “สวนน้ำ” วันนี้พี่หมีก็มีสวนน้ำใกล้กรุงเทพ สามารถขับรถไปเที่ยวได้ง่าย ๆ มาแนะนำกันด้วยครับ
 
1. สวนสยาม

สวนสยาม

เครดิตภาพ: www.siamparkcity.com
 
     สวนน้ำที่ใคร ๆ ต้องรู้จักและเดินทางไปท่องเที่ยวได้ง่าย ๆ เพราะตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร และเป็นสวนน้ำที่เปิดมาอย่างยาวนาน โดยที่นี่มีสระว่ายน้ำขนาดกว้างขวางทั้งของผู้ใหญ่และของเด็ก พร้อมเครื่องเล่นมากมายที่สร้างความสนุกสนาน รวมทั้งร้านค้า ร้านอาหารไว้คอยบริการ
 
2. สวนน้ำรามายณะ

สวนน้ำรามายณะ

เครดิตภาพ: www.ramayanawaterpark.co.th    
 
     อยากเที่ยวทั้งทะเลและสวนน้ำ เดินทางไปง่าย ๆ ใกล้กรุงเทพฯ ที่สวนน้ำรามายณะ พัทยา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สร้างความสนุกสนานมีลูกเล่นหลากหลาย อาทิ คลื่นแบบเดียวกับคลื่นทะเล สระเด็ก สระผู้ใหญ่ และจุดพักผ่อนตามส่วนต่าง ๆ พร้อมเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด
 
3. สวนน้ำ Water Fun Dream World

สวนน้ำ Water Fun Dream World

เครดิตภาพ: www.dreamworld.co.th
 
     สวนน้ำวอเตอร์ฟัน ดรีมเวิร์ล อยู่ที่สวนสนุกดรีมเวิร์ลที่เรารู้จักคุ้นเคยกันดี นอกจากจะมีเครื่องเล่นหลากหลายแล้ว ตอนได้สร้างสวนน้ำแล้ว โดยมีจุดเด่นที่สไลเดอร์ อุโมงค์น้ำพุแสนสนุก และตื่นเต้นไปกับมวลน้ำขนาดใหญ่ที่จะถูกเทลงมาจากถังน้ำยักษ์บนหอคอย ให้ความสุขสนุกสนานทั้งเด็กและผู้ใหญ่
 
4. สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน

เครดิตภาพ: www.vananavahuahin.com
 
     สวนน้ำที่ผสมผสานระหว่างป่าเมืองร้อนและสวนน้ำ ให้บรรยากาศเหมือนท่องเที่ยวธรรมชาติ นอกจากสระน้ำที่มีขนาดใหญ่ เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่แล้ว ยังมีเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้น สร้างความสนุกสนาน จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่สไลเดอร์ขนาดยักษ์ เซิร์ฟบอร์ดจำลอง และกิจกรรมทางน้ำ สวนน้ำวานา นาวา ตั้งอยู่ที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
 
5. สวนน้ำ Cartoon Network Amazone

สวนน้ำ Cartoon Network Amazone

เครดิตภาพ: www.cartoonnetworkamazone.com
 
     สวนน้ำที่คงจะถูกใจคุณหนู ๆ เป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นสวนน้ำนี้มีธีมจากการ์ตูนเน็ทเวิร์ค โดยที่นี่มีจุดโดดเด่นที่เครื่องเล่นตัวการ์ตูนต่าง ๆ อาทิ Ben 10, The Powerpuff Girls ฯลฯ ซึ่งเป็นการ์ตูนยอดฮิต ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต่างชื่นชอบ สวนน้ำการ์ตูน เน็ทเวิร์ค อเมโซน ตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก
     
ปิดเทอมนี้ คุณพ่อ คุณแม่ หรือผู้ปกครอง สนใจอยากจะพาบุตรหลานไปเที่ยวสวนน้ำ อย่าลืมเช็คสภาพรถยนต์และต่อประกันรถยนต์ เพื่อความปลอดภัยของครอบครัวตลอดทริปการเดินทาง และได้รับความคุ้มครองช่วยเหลือหากเกิดเหตุฉุกเฉินหรือเกิดอุบัติเหตุ
 
READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล