31/03/59

|

อ่านแล้ว 66 ครั้ง

อีเว้นท์น่าไปประจำเดือนเมษายน

เมษายน...งานนี้พี่ขอ

[TRAVEL]

 

งานสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูน เสียงแคน และถนนข้าวเหนียว

ม่วนคัก ม่วนหลาย กับงานสงกรานต์ที่ขอนแก่น ปีนี้จัดใหญ่จัดเต็ม ทั้งประกวดเกวียนบุปผชาติ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ตลาดสินค้า OTOP ถึงน้ำจะแล้งแต่ใจรัก เล่นน้ำกันพอหอมปากหอมคอ สนุกกันยาวๆ 10 วัน ตั้งแต่ 5-15 เมษายน ณ บึงแก่นนคร และถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

 

PHUKET BIKE WEEK 2016

งานใหญ่สำหรับคนรักยานยนต์ 2 ล้อ ภูเก็ตไบค์วีค ครั้งที่ 22 ทั้งรถคลาสสิค หรือรถสปอร์ท ก็มาได้ ทั้งยังมีประกวดมอเตอร์ไซค์แต่ง, มิสภูเก็ตไบค์วีค พร้อมทั้งคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ และที่พลาดไม่ได้คือการขับขี่เพื่อสันติภาพในชายแดนใต้ จัดกันที่หาดป่าตอง วันที่ 8-10 เมษายนนี้ | อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ : https://goo.gl/qs0dK0

งานประเพณีมหาสงกรานต์มิตรภาพไทย-เมียนมาร์และมวยคาดเชือก

เปิด AEC แล้วต้องร่วมมือ สงกรานต์แม่สอด ปีนี้จัดงานร่วมวัฒนธรรมไทย-เมียนม่า กิจกรรมเพียบ อาทิ มวยคาดเชือก, ตะกร้อชินลง, ประกวดนางสายสงกรานต์แห่งเมียนม่าร์ และนางนพมาศลุ่มน้ำเมย พร้อมด้วยขบวนแห่ชนพื้นเมืองแห่งลุ่มน้ำเมย 13 -15 เมษายนนี้ ที่ แม่เมยซิตี้ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม http://goo.gl/uK0iwP

 

ประเพณีก่อพระทราย วันไหลบางแสน

สงกรานต์จบ แต่ที่บางแสนยังไม่จบ กับประเพณีวันไหลบางแสน มาดูการประกวดแข่งเจดีย์ทรายสุดอลังการ แข่งกีฬาและการละเล่นพื้นบ้าน อย่างสะบ้า, วิ่งเปรี้ยว, วิ่งกระสอบ, ชักเย่อ และที่พี้คสุดๆ คือการแข่งขันแกะหอยนางรม ถ้าสงกรานต์สามวัน คุณยังไม่สุด มาต่อได้ที่บางแสน วันที่ 16 -17 เมษายน

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : http://goo.gl/2n4zPY

 

[EVENT]

 

SongKran in silence : 4 days Silent Meditation Retreat

สงกรานต์นี้ลองมาใช้ชีวิตอยู่ในความเงียบที่เชียงใหม่ไหม กิจกรรมสมาธิในความเงียบ เพื่อปลุกหัวใจและลงลึกเข้าไปในวิญญาณของตัวเอง โดยมีวิทยากรมากประสบการณ์คอยแนะนำ พร้อมทั้งอาหารเพื่อสุขภาพทุกมื้อ 14-16 | อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : https://goo.gl/wYqo4Q

 

Colour Miles for Smiles 2016: NEON EDITION

งานวิ่งตลุยสี 5 กิโลเมตร รอบนี้มาในสีนีออน โดยรายได้จะบริจาคให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เพื่อไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่เป็นโรคปากแหว่งเพนดานโหว่ ทั้งสนุก ทั้งได้สุขภาพ แถมยังได้ช่วยเหลือคนอื่นอีก งานมวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ณ สวนลุมฯ | อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://goo.gl/TbN6b6

 

Cat ThreeShirt (Cat TShirt ครั้งที่ 3)

งานเสื้อยืด คลื่นแมวกลับมาอีกครั้งแล้ว งานสำหรับคนรักเสื้อยืดและดนตรี  ที่หนุ่มสาวทั่วฟ้าเมืองไทยมารวมตัวกันเพื่อจับจ่ายซื้อเสื้อยืดลายเท่ๆ จากนักออกแบบมากหน้าหลายตา และวงดนตรีที่คุณชอบ นอกจากเสื้อยืดแล้วยังมีคอนเสิร์ตหลากหลายแนวจากวงอินดี้ในเมืองไทย วันที่ 30 เมษายน – 1 พฤษภาคม

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://goo.gl/NXC7F0

 

Startup Thailand 2016

งานแฟร์ขนาดใหญ่สำหรับคนที่สนใจธุรกิจ Startup งานนี้รวมผู้ประกอบการรุ่นใหม่ทั่วประเทศ มาแสดงผลงานให้คนทั่วไปชมเพื่อเป็นไอเดียให้เกิดธุรกิจใหม่ๆ ในประเทศไทยและเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน นอกจากนี้ยังมี การเสวนา “โอกาสของการเติบโตของ Startup ไทยในเวทีโลก” อีกด้วย  งานเริ่มวันที่ 28 เมษายน – 1 พฤษภาคม

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : https://goo.gl/khJsv7

 

[PLAY]

 

ฟังใจมัน

งานดนตรีที่วงหน้าใหม่ ที่เพลงของพวกเขาอาจผ่านหูของเรามาบ้าง แต่งานนี้พวกเขาจะมาเล่นให้คุณฟังกันสดๆ กับ 5 วงดนตรีไฟแรง คือ VIVID DREAM, Shark Boy Alive, Lord Liar Boots, TELEx TELEXs และ River Rhyme  ที่สไตล์แต่ละวงก็ไม่เหมือนกันเลย งานมีวันที่ 7 เมษายนนี้ ทีร้าน Play Yard

|อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://goo.gl/oGIaTl

 

S2O : Songkran Music Festival

EDM Music Festival  ที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในประเทศไทย ที่ขนดีเจดังระดับโลก มากระแทกบีทให้หัวใจคุณสั่นสะเทือนไปพร้อมกันๆ อย่าง DEORRO, Nicky Romero และAFROJACK และขวัญใจหนุ่มไทยอย่าง DJ SODA  สงกรานต์นี้อย่างทำตัวเหงาอยู่บ้าน ออกมาโดดกันดีกว่า 13 –15 เมษายนนี้

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม http://s2ofestival.com/

 

Chang Music Connection Presents NORTH FEST

EDM MUSIC Festival อีกหนึ่งงานในช่วงสงกรานต์ จากปกติที่จัดแต่ในกรุงเทพ แต่งานนี้ไปมันกันได้ที่เชียงใหม่ กลางวันเล่นน้ำกลางคืนฟังเพลงจาก Dj ระดับโลกอย่าง Vinai, Julian Jordan, Jetfire,Wolf Pack ,Soda  วันที่ 13-16 เมษายน ศูนย์ประชุมนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดเชียงใหม่

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/northfestival

 

Destroyer Live in Bangkok!

วงอินดี้-ร็อค จากแคนนาดา ที่ผสมผสานบทกวี เรื่องเนื้อเพลงที่ต้องไปตีความ บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาให้แฟนเพลงชาวไทย ได้ลองเปิดหู เปิดจัง ฟังอะไรใหม่ๆ บ้าง งานมีวันที่ 23 เมษายนนี้ ที่ RCA

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://goo.gl/6ZiZ2a

 

[ART]

 

Coming Home:The big man’s journey home

นิทรรศการศิลปะ ของ สุรกิจ ธรรมาสถิตย์ ที่พูดถึงการกลับมาทำงานอีกครั้งของเขา หลังจากห่างหายพู่กันมาหลายปี งานนี้เขากลับมาอีกครั้งกับเพื่อนสนิทและคนใกล้ชิด ที่จะทำงานร่วมกันอีกครั้งอย่าง เช่น ชาติชาย ปุยเปีย, วสันต์ สิทธิเขต, ประสงค์ ลือเมือง, หรือแม้กระทั่งนักแสดงตลกและศิลปินแห่งชาติผู้ล่วงลับ ล๊อต็อก ศิลปินจับบุคลิกบางอย่างของแต่ละบุคคล มาเขียนในแนวพรอทเทรต ใส่ความชอบของตัวเอง เข้าไปผสมผสานกันบ้างตามความพึงพอใจของตัวเองเป็นหลัก  เปิดงานวันที่ 9 เมษายน 2559

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://goo.gl/sVURrY

 

พม่าระยะประชิด

นิทรรศการเกาะติดชีวิตเพื่อการสลายมโน ภายใต้แนวคิด Guest (’s) House พื้นที่เล็กๆ แห่งความเข้าใจ ที่การได้รู้จักคนอื่น จะทำให้เราเข้าใจตัวเองมากยิ่งขึ้น โดยนิทรรศการจะพูดถึงคนพม่าในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ชมได้เข้าใจถึงชีวิตของพวกเขา เพื่อเปลี่ยนมุมมองจากคนต่างด้าว เป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ในบ้านของเรา

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม https://goo.gl/s4IgeP

 

นิทรรศการศิลปะไทยร่วมสมัย “ไทยเนตร”

 “ไทยเนตร” เป็นการรวบรวมผลงานศิลปะไทยร่วมสมัยที่มีความโดดเด่นและสร้างสรรค์จากรากฐานของศิลปวัฒนธรรมของไทยของศิลปิน 23 คน นำเสนอพร้อมกับหนังสือ “Thailand Eye” โดยความร่วมมือของสำนักพิมพ์ Skira รวบรวมผลงานของศิลปินร่วมสมัยของไทยกว่า 70 คน เพื่อเผยแพร่ในโอกาสเดียวกันนี้  งานนิทรรศกาลแสดงวันนี้ - 7 สิงหาคม 2559 ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม http://www.bacc.or.th/event/Thailand-Eye.html

 

Omnivoyeur : เสียงจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าและงานทัศนศิลป์

ผลงานของสองศิลปินที่แสดงออกอย่างแตกต่างแต่เชื่อมโยงสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด คริสติน่า คูบิช ศิลปินทางด้านเสียง และมิติ เรืองกฤตยา ศิลปินทางด้านภาพถ่ายสำรวจเรื่องราวของพื้นที่ในเมืองใหญ่ อย่างกรุงเทพฯ และผู้ชมก็เป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะด้วย เริ่มแสดงผลงาน 01 เมษายน - 10 กรกฎาคม 2559 ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

| อ่านข้อมูลเพิ่มเติม http://goo.gl/BqegQT

 

อ่านบทความของ ทีคิวเอ็ม เกี่ยวกับ งานนี้พี่ขอ... ทั้งหมด

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล