28/03/62

|

อ่านแล้ว 182 ครั้ง

ทำไมใคร ๆ มั่นใจในมาตรฐานวิริยะ

ทำไมใคร ๆ มั่นใจในมาตรฐานวิริยะ

มาตรฐานวิริยะ
 
     ในบรรดาบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ลูกค้าเลือกทำแต่ละปีต้องมีชื่อของ “วิริยะประกันภัย” เป็นตัวเลือกทุกครั้ง และมักจะเป็นตัวเลือกที่ข้ามไม่ได้ด้วย ใครที่มีรถยนต์ก็ต้องเคยได้ยินชื่อเสียงของวิริยะประกันภัยมาบ้าง ไม่น่าเชื่อว่าปัจจุบันมีอายุกว่า 70 ปีแล้วครับ..
 
     ด้วยระยะเวลาการดำเนินกิจการของบริษัทที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้าที่ใช้บริการวิริยะประกันภัยมาโดยตลอดและบอกต่อถึงคนรุ่นต่อ ๆ ไป ทั้งนี้วิริยะได้พัฒนาการบริการ จนปัจจุบันมีพนักงานกว่า 6,000 คน ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย โดยนโยบายบริษัท 6 ข้อ ที่ทำให้ลูกค้าไว้ใจในบริการของวิริยะประกันภัย ดังนี้
 
มาตรฐานวิริยะ
 
1. ให้บริการรวดเร็ว
ไม่ว่าคุณจะประสบปัญหาอุบัติเหตุ หรือ ต้องการเปลี่ยนกรมธรรม์ก็สามารถติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ทั้งในห้างสรรพสินค้า หรือ Call Center ที่ให้บริการได้สะดวก รวดเร็ว ตอบคำถามได้จบ
2. พนักงานเพียงพอต่อความต้องการ
ลูกค้าที่ต้องการเคลมสินไหม หรือต้องการเรียกเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุขณะเกิดเหตุ เรียกใช้บริการได้เร็ว เพราะมีพนักงานกว่า 1,000 คน ที่พร้อมจะเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับคุณ
3. สายด่วนรับแจ้งเหตุ 24 ชั่วโมง
เบอร์เดียว 1557 โทรติดง่าย และไม่ต้องรอสายนานก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว ไม่ผ่านระบบอัตโนมัติมาก ทำให้ลูกค้าอุ่นใจ
4. ตอบปัญหาผลิตภัณฑ์ได้เร็ว
ด้วยพนักงานมืออาชีพที่ตอบปัญหาเกี่ยวกับรายละเอียดในกรมธรรม์ที่คุณอยากทราบเพิ่มเติม โดยโทรไปยังฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้โดยตรง โทร 02-239-1557
5. อู่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ
ไม่ว่าจะประสบอุบัติเหตุแบบใด มีอู่ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ซ่อมสี ซ่อมตัวถัง โดยใช้อะไหล่ที่ดี จัดหาโดยตรงจากกลุ่มบริษัท วิริยะซัพพลาย จำกัด ซึ่งไม่ว่ารถจะเสียอยู่ที่จังหวัดไหน ก็หาอะไหล่ได้มาตรฐาน ส่วนพนักงานที่เป็นคนซ่อมก็เป็นเจ้าหน้าที่มืออาชีพ และมีการันตีส่งรถที่ซ่อมแล้วตามระยะเวลา
6. ปฏิบัติตามข้อบังคับของ คปภ. อย่างเคร่งครัด
เพื่อใช้มาตรฐานเดียวกับบริษัทประกันภัยอื่น ๆ จึงต้องดำรงวิชาชีพ มีจรรยาบรรณตามที่ สำนักงาน คปภ. กำหนด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเบี้ยประกันภัยที่จ่ายไม่สูงเกินกว่าเจ้าอื่น และความคุ้มครองไม่ลดลง ซึ่งทางวิริยะประกันภัยได้รักษามาตรฐานนี้ไว้ให้เหมือนกันทุกสาขาทั่วประเทศ
 
ค้นหาศูนย์ซ่อมกับ Viriyah.co.th
     หากคุณจำเป็นต้องเอารถยนต์เข้าศูนย์ซ่อมใกล้บ้าน ก็เลือกเข้าไปดูที่เว็บไซต์ www.viriyah.co.th เลือกศูนย์ซ่อมมาตรฐานได้ทั่วประเทศ รวมกว่า 484 อู่ ทุกภูมิภาค และมีศูนย์ให้บริการวิริยะประกันภัย 138 แห่งทั่วประเทศ
 
มาตรฐานวิริยะ
 
ตรวจสอบกรมธรรม์ประกันภาคบังคับ
และภาคสมัครใจที่ทำกับ
Viriyah.co.th
 
หากคุณต่ออายุประกันภัยภาคบังคับ (พ.ร.บ.) หรือ ประกันภาคสมัครใจ กับทางวิริยะประกันภัย ก็เข้าไปตรวจสอบวันหมดอายุและอื่น ๆ ได้ผ่านช่องทางหน้าเว็บไซต์วิริยะเช่นกัน ที่ www.viriyah.co.th โดยใช้เลขบัตรประจำตัวประชาชนและเลขกรมธรรม์ ก็ค้นหาได้ง่าย ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์
 
มาตรฐานวิริยะ
 
นอกจากลูกค้าส่วนบุคคลแล้ว ลูกค้านิติบุคคลที่ใช้รถยนต์จำนวนมาก ก็เลือกวิริยะประกันภัยเพื่อดูแลรถของบริษัท ทั้งรถยนต์ รถตู้โดยสาร รถทัวร์ หรือรถบรรทุกสินค้า โดยมีระบบที่ให้ลูกค้าเข้าตรวจสอบกรมธรรม์และการเคลมของตัวเองได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ www.viriyah.co.th ศึกษารายละเอียดประกันภัยชั้น 1 จากวิริยะประกันภัย ได้ที่นี่
 
READ MORE : 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล