25/03/62

|

อ่านแล้ว 82 ครั้ง

อุ่นใจรักษ์ Gold ดีกว่าประกันสุขภาพยังไง

"ทำไม ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold
ถึงดีกว่าประกันสุขภาพแบบพ่วง"

     จากสถิติจำนวนผู้ป่วยในคนไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี เช่น โรคหัวใจที่พบผู้ป่วยกว่า 4 แสนรายต่อปี โรคมะเร็งกว่า 1.1 แสนรายต่อปี ซึ่งนี่ก็เป็นโรคร้ายติดอันดับต้นๆ ที่คนไทยป่วยมากที่สุด (ใส่ link รวมโรคร้ายที่คนไทยป่วยเยอะที่สุด) เพราะเหตุนี้เอง คนไทยส่วนใหญ่จึงหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ และจัดการกับความเสี่ยงทางการเงินในอนาคตอย่างค่ารักษาพยาบาลที่เพิ่มขึ้นปีละ 8% ด้วย ประกันสุขภาพ กันมากขึ้น
 
     แต่สำหรับบางคน เลือกทำประกันสุขภาพที่พ่วงมาจากประกันชีวิต เพราะอยากได้ความคุ้มครองแบบเต็มขั้น เน้นผลประโยชน์ในการเบิกค่ารักษาที่มากกว่า โดยลืมมองเรื่องเบี้ยประกันที่แพงกว่าประกันสุขภาพแบบเดี่ยว แต่เราจะจ่ายแพงไปทำไม ในเมื่อตอนนี้มี ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold ที่คุ้มครองมากกว่าในราคาเบี้ยที่แสนถูก วันนี้พี่หมีจึงจะมาบอกต่อว่า ทำไมประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold ถึงดีกว่าแผนประกันสุขภาพที่ซื้อผ่านประกันชีวิต?
 

เงื่อนไขประกันสุขภาพ

     ก่อนซื้อประกัน สิ่งสำคัญที่ต้องดูคือ เงื่อนไขในกรมธรรม์ เช่น อายุการรับประกัน การตรวจสุขภาพ การต่ออายุกรณีมีเคลม เป็นต้น ซึ่งประกันอุ่นใจรักษ์ ให้คุณไม่ต้องเสียเวลาตรวจสุขภาพ โดยสามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 15 วัน – 65 ปี ต่ออายุได้ถึง 70 ปี หรือแรกเข้าก่อน 60 ปี สามารถต่ออายุได้ถึง 80 ปี และหากมีการเคลมก็ไม่ปฎิเสธการต่อประกัน

ค่าเบี้ยประกัน

     หากเทียบจากแผนประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองในระดับเดียวกันหรือใกล้เคียง ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold จะมีค่าเบี้ยประกันที่ถูกกว่า ประกันสุขภาพที่พ่วงจากประกันชีวิต 
 

ความคุ้มครอง

     ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold เป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองเรื่องค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายต่อครั้ง สูงสุด 5,000,000 บาทต่อครั้ง เพื่อครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลในปัจจุบันที่เริ่มปรับตัวสูงขึ้น และมีบางรายการที่ถูกกำหนดวงเงินความคุ้มครองไว้ เช่น ค่าห้อง 15,000 บาทต่อวัน แต่ก็ยังถือเป็นจำนวนเงินที่มากและคุ้มกว่าประกันสุขภาพในตลาดที่ส่วนใหญ่วงเงินเหมาจ่ายต่อปีอยู่ที่ 1- 2 ล้าน และค่าห้องประมาณหลักพันเท่านั้นเอง 
แต่นอกจากจะชดเชยค่ารักษาพยาบาลในเรื่องของสุขภาพแล้ว ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold ยังขยายความคุ้มครองในเรื่องของประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลด้วยวงเงินหลักแสน ทำให้คุณไม่ต้องควักเงินจ่ายประกันอุบัติเหตุเพิ่มใดๆ เพียงจ่ายเบี้ยประกันครั้งเดียว ก็ได้คุ้มครอง 2 ต่อ และที่สำคัญช่วยให้คุณอุ่นใจเพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ

“เพื่อให้เห็นภาพชัดขึ้น พี่หมีขอเทียบเงื่อนไขและผลประโยชน์ต่างๆ ระหว่าง ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold กับ แผนประกันสุขภาพที่ซื้อผ่านประกันชีวิต ออกมาเป็นตารางด้านล่างนี้เลยครับ”

 
     เมื่อเปรียบเทียบ แผนประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold กับ แผนประกันสุขภาพที่ซื้อผ่านประกันชีวิต ทั้งในเรื่องเงื่อนไข ความคุ้มครอง และเบี้ยประกันแล้วขอบอกตามตรงว่า ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ Gold เป็นอีกหนึ่งประกันสุขภาพที่สามารถตอบโจทย์ความคุ้มค่าได้มากกว่าประกันสุขภาพที่ซื้อผ่านประกันชีวิต หรือประกันสุขภาพทั่วไป
 
     แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อประกัน ควรสอบถามข้อมูลและศึกษารายละเอียดเงื่อนไขข้อยกเว้นต่างๆ อย่างถี่ถ้วน เช่น โรคที่ประกันไม่คุ้มครอง วันที่เริ่มคุ้มครอง หรือทางที่ดีปรึกษาพี่หมี ได้ที่ www.tqm.co.th ผู้นำที่ปรึกษาด้านประกันภัย ที่พร้อมให้คำแนะนำและเปรียบเทียบแผนประกันสุขภาพแบบหมัดต่อหมัดให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญได้ประกันสุขภาพที่คุ้มค่าที่สุด
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล