29/08/62

|

อ่านแล้ว 31 ครั้ง

รวมคลิปเหตุไม่คาดฝันอุบัติเหตุตอนฝนตก !

อุบัติเหตุจากฝนตกในปี 2019
 
      อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกวันทุกเวลา โดยไม่มีการเลือกสถานที่และเวลาเกิดอุบัติเหตุหรือตัวบุคคล ซึ่งอุบัติเหตุส่วนใหญ่นั้นเป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันว่าจะเกิดโดยเฉพาะอุบัติเหตุบนท้องถนนที่มีอัตราผู้เสียชีวิตสูงที่สุดเมื่อเทียบกับอุบัติเหตุอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือ รถบรรทุกขนาดใหญ่ประเภทต่าง ๆ ก็สามารถเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อและในช่วงฤดูฝนก็มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุมากกว่า เพราะบริเวณพื้นถนนจะมีความลื่นที่มากกว่าพื้นปกติทั่วไป ซึ่งการเกิดอุบัติเหตุนั้นช่วงหน้าฝนแต่ละครั้งจะมีทั้งผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต
 
     หน้าฝน หรือ ช่วงหลังฝนตกเป็นช่วงที่ควรขับขี่รถยนต์ด้วยความระมัดระวังมากที่สุด เนื่องจากพื้นถนนจะมีความลื่นจากน้ำหรือดิน รวมถึงน้ำท่วมขังต่าง ๆ ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุได้บ่อยครั้ง โดยวันนี้พี่หมีจะรวบรวมคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุไม่คาดฝันในช่วงฝนตกในปี 2562 นี้มาฝากกันครับ
 
กระบะขับสวนทางเร่งแซงตอนฝนตก ชนเต็มๆ
(ข่าวเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.62)
 
     ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 62 ในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ที่นครสวรรค์ เมื่อรถกระบะสวนเลนมาเนื่องจากต้องการแซงรถบรรทุก แต่แซงไม่พ้นทำให้รถกระบะพุ่งเข้าชนรถ (คันที่ภายในมีกล้องติดหน้ารถอยู่) ภาพดังกล่าวได้ถูกบันทึกไว้ทั้งหมด ซึ่งรถคันที่ติดกล้องนี้ได้พยายามจะเบรคแต่เนื่องจากระยะของรถที่ค่อนข้างประชิดทำให้เบรคหรือหลบไม่พ้น จนเกินการชนกันเต็ม ๆ ซึ่งกล้องหน้ารถข้องผู้เสียหายได้บันทึกภาพอย่างชัดเจน ขณะที่ขับรถไปกับครอบครัวในขณะที่ฝนตกหนัก ทางผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บคือสะโพกหลุด กระดูกแตกและต้องเข้ารับการผ่าตัด อีกทั้งทางคู่กรณีไม่มีประกันรถยนต์ มีเพียงแค่ พ.ร.บ. เท่านั้น และยังตกลงค่าเสียหายไม่ได้
 

 

 

 
รถกระบะฝ่าฝน เสียหลักชนรถตู้
(ข่าวเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.62)
 
     รถอุบัติเหตุเกินช่วงฝนตก โดยรถกระบะวิ่งมาทางตรงเสียหลักหมุนอยู่กลางถนน ทำให้รถตู้ที่วิ่งสวนเลนมานั้นเบรคไม่ทันจนทำให้ชนเข้าไปอย่างจัง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้บาดเจ็บ 6 ราย บริเวณสะพานข้ามแยกวัดธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี โดยรถตู้เป็นรถของพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง และสำหรับรถกระบะคนขับกระบะเสียชีวิต สำหรับคนขับรถตู้ไม่ได้รับบาดเจ็บ
 

 

 

ฝนตกรถกระบะเสียหลัก ชนดับ 6 ศพ
(ข่าวเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 62)
 
     สำหรับเหตุการณ์นี้ถือเป็นอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เกิดขึ้นที่จังหวัดอ่างทอง เนื่องจากมีเหตุการณ์รถชนอยู่ก่อนหน้าแล้วโดยเป็นรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุชนกัน และกำลังยืนตกลงในส่วนของค่าเสียหาย ต่อมารถกระบะคันดังกล่าวที่ขับมาในช่วงฝนตก และถนนลื่นจนทำให้เสียหลักพุ่งเข้าชนยังบริเวณดังกล่าว ซึ่งในเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตถึง 6 คนและบาดเจ็บอีก 4 คน โดยคนขับรถกระบะกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุฝนตกและถนนลื่น ซึ่งบริเวณนั้นเป็นช่วงทางโค้ง และผู้ขับก็เหยียบเบรคกะทันหันจนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนบริเวณที่เกิดเหตุ ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 6 คนดังกล่าว
 

 

 
ถนนลื่น รถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้
(ข่าวเมื่อวันที่ 4 ก.ค. 62)
 
     อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดเลย เมื่อมีหนุ่มอายุ 30 ปีเสียชีวิตคาที่ และหญิงสาวที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ ริมถนนเส้นทางขอนแก่น เมืองเลย สภาพด้านหน้ารถเก๋งนั้นพังยับเยิน ซึ่งจากการสอบถามพบว่าก่อนจะถึงจุดเกิดเหตุได้มีฝนตกถนนลื่น และอยู่ดี ๆ ได้มีกิ่งไม้หักหล่นลงมาใส่บริเวณหน้ารถทำให้ผู้ขับตกใจและหักหลบทำให้ชนต้นไม้เข้าอย่างจัง
 

 

 
ฝนตกถนนลื่น รถทัวร์ 2 ชั้นพลิกคว่ำ ดับ 6 ศพ
บาดเจ็บอีกกว่า 54 ราย
(ข่าวเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 62)
 
 
     
     เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับรถทัวร์ที่วิ่งมาจากจังหวัดร้อยเอ็ดกำลังจะเข้ากรุงเทพฯ ช่วงถนนพหลโยธิน อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี ในช่วงที่ฝนตก อีกทั้งยังมีการขับรถเร็วจนทำให้เสียหลักชนแท่งแบริเออร์บริเวณเกาะกลางถนน และพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย ซึ่งสรุปยอดผู้เสียชีวิตทั้งหมด 6 ราย และ บาดเจ็บอีกกว่า 54 ราย โดยผู้เสียชีวิตเป็นชาย 3 ราย ผู้หญิง 1 ราย และทารกเพศหญิงอายุประมาณ 6 เดือน 1 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย อีกทั้งความจริงรถทัวร์โดยสารนั้นระบุจำนวนไว้เพียง 45 ที่นั่งเท่านั้น ซึ่งยังระบุสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ได้ไม่แน่ชัดว่าเกิดจากฝนตกถนนลื่นหรือ เนื่องจากสาเหตุอื่นๆ นั่นเอง
 
ที่มาข่าวจาก : ไทยรัฐ, One31
 
     อย่างไรก็ตามทุกการขับขี่โดยเฉพาะในช่วงฝนตกนั้นต้องมีความระมัดระวังในการขับรถเพิ่มอีกหลายเท่าตัว และจากอุบัติเหตุด้านบนจะพบว่ารถส่วนใหญ่ที่เกิดเหตุนั้นจะเป็นรถกระบะ และรถยนต์ส่วนตัวเป็นส่วนมาก ซึ่งสำหรับรถกระบะเองก็มีความคุ้มครองเกี่ยวกับประกันรถกระบะรองรับแล้วเช่นเดียวกันในปัจจุบัน ซึ่งสามารถสอบถามข้อมูล และ เช็คเบี้ยประกันเพิ่มเติมกับพี่หมีได้ที่ TQM หรือ 1737 และช่องทาง Live Chat ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ คลิกที่นี่ โปรโมชั่นประกัน
 
 
 
 READ MORE : 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล