10/04/60

|

อ่านแล้ว 133 ครั้ง

ส่อง 5 รถซิ่งสุดโหดใน Fast8

ส่อง 5 รถซิ่งสุดโหดจาก Fast & Furious 8

 

    ถ้าพูดถึงหนังที่มีรถยนต์เจ๋งๆ คงไม่มีใครไม่นึกถึง Fast & Furious ใช่ไหมครับ ล่าสุดก็มาถึงภาค 8 กันแล้ว ภาคนี้ขาด Paul ไปเรื่องราวจะเป็นยังไง จะพีคเหมือน Fast 7 ไหมคงต้องรอติดตาม วันนี้มาดูกันดีกว่าใน Fast 8 รุ่นไหนเด็ด รุ่นไหนโดน รุ่นไหนบ้างที่ควรจับตามอง มีรถในฝันของคุณอยู่ในลิสต์บ้างรึเปล่า...ลุยเลย Ride or die !!!! 

 

 

Lamborghini Murcielago

 

    มาเริ่มกันด้วย Lamborghini สีส้มสะดุดตาที่เราเห็นกันใน Trailer ตัวนี้เป็นตัวท็อป รุ่น LP 640-4 เครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร มีกำลังสูงสุดถึง 640 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที และแรงบิด 660 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบ/นาที ขับเคลื่อน 4 ล้อ ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 3 วินาที ความเร็วสูงสุด 340 กม./ชม. น่าจะเป็นรถที่เร็วที่สุดในกลุ่มอีกด้วย...เจ๋งสู๊ดดด คันนี้ของพี่ โรมัน เพียร์ซ หัวหน้าใหญ่เค้าล่ะ 

 

Mercedes-AMG GT

 

 

     ต่อกันที่ เทจ ปาร์คเกอร์ จ้าวถนนในไมอามี่ ภาคนี้มากับสปอร์ตสายพันธุ์เยอรมันอย่าง Mercedes-AMG GT สีเทาด้านรุ่นล่าสุด พี่หมีรับรองเลยว่าคุณเห็นแล้วชอบมาก เท่สุดๆ แถมยังมากับพละกำลังที่เรียกว่าไม่ธรรมดา เครื่องยนต์ AMG V8 ไบเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร  นี้ผลิตม้าออกมาให้ใช้งานอย่างเหลือเฟือถึง 510 ตัว ที่ 6,250 รอบ/นาที และแรงบิด 650 นิวตันเมตร ที่ 1,750-4,750 รอบ/นาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดกว่า 300 กม./ชม.

 

Bentley Continental Super Sport

 

   มาถึงรถคู่ซี้ของไบรอัน โรมัน  Bentley คันงามที่หลายๆคนเห็นแล้วต้องใจสั่นเพราะความไม่ธรรมดา ตั้งแต่ราคา ความหรูหรา ไปจนถึงขุมพลังเครื่องยนต์ W12 สูบ ขนาด 6.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 630 แรงม้า และแรงบิดสูงถึง 800 นิวตันเมตร  ซึ่งมันเป็นรถที่มี่อัตราเร่งดีที่สุดของค่ายในขณะนี้ แต่รถเครื่องใหญ่กำลังสูงแบบนี้อาจไม่เหมาะการขับไล่ล่ากลางเมืองนิวยอร์กเท่าไหร่นัก   

 

Jaguar F-Type

 

 

    เดคการ์ด ชอว์ ที่ถูกจับในภาค 7 ได้กลับเข้ามาร่วมทีมอีกครั้ง พร้อมกับแมวป่าอังกฤษอย่าง Jaguar F-Type รุ่นใหม่ล่าสุด แต่น่าเสียดายที่มีกำลังเต็มที่แค่ 380 แรงม้า กับแรงบิด 460 นิวตันเมตร เท่านั้นไม่ใช่ F-Type R หรือ SVR  ซึ่งแบบนี้ก็คงตามจับ Plymouth Road Runner GTX ของดอมได้ยากไปอี้กก...เห็นด้วยกับพี่หมีไหม? แต่รถเค้าก็เท่ไม่แพ้ใครเลยนะ

 

Subaru BRZ

 

 

    ปิดท้ายกันที่รถสปอร์ตสัญชาติญี่ปุ่นเพียงคันเดียวที่เราเห็นใน Trailer แต่ขอบอกเลยครับว่าสเปกไม่ธรรมดา เพราะ Subaru BRZ สีน้ำเงินคันนี้จัดเต็มด้วยชุดแต่งพิเศษจาก Rocket Bunny V2 Wide-Body แต่ที่น่าสังเกตอีกข้อหนึ่งก็คือ ในตัวอย่างไม่มีฉากไหนเลยที่เปิดเผยว่าคนขับคันนี้เป็นใคร ทำให้หลายคนเดาว่า ฌอน บอสเวลล์ จาก Tokyo Drift อาจจะกลับมามีบทบาทอีกครั้งใน Fast 8 นี้ก็เป็นได้ ยังไงต้องไปติดตามกันต่อในโรงกันนะครับ

 

   เป็นยังไงกันบ้างครับกับ 5 รุ่นเด็ดๆโดนๆที่พี่หมีนำมาฝากกัน ชอบกันไหม ใครชอบรุ่นไหน ไปดูหนังแล้วโฟกัสกันให้ดี แถมในภาคนี้ยังได้ข่าวมาว่า เนื้อเรื่องจะเพิ่มดีกรีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าภาคก่อนๆ รอไปลุ้นในโรงพร้อมๆ กันนะครับ 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

car.kapook.com

www.thaicarlover.com

www.metalbridges.com

collider.com

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล