24/08/59

|

อ่านแล้ว 108 ครั้ง

เกิดเหตุบึ้มป่วนเมือง ประกันคุ้มครองไหม?

หลังเกิดเหตุระเบิดหลายจุด จากช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บตามที่เป็นข่าว ยังมีประชาชนจำนวนไม่น้อยที่ยังคงอกสั่นขวัญหายจากเหตุการณ์อันน่าสะเทือนใจในคราวนี้ เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิด คำถามต่อมาคือ หากบังเอิญเราเป็นหนึ่งในผู้ประสบเหตุและบังเอิ๊ญ (อีก) ผลกระทบที่ได้รับเต็ม ๆ กลายเป็นรถยนต์คู่ใจ (บึ้ม!!) ประกันภัยรถยนต์ที่ทำไว้จะคุ้มครองหรือไม่? สำหรับประเด็นนี้พี่หมี     ทีคิวเอ็มบลูแบรี่มีคำตอบครับ
    
เมื่อเกิดเหตุระเบิดแล้วรถยนต์ของคุณอยู่ในที่เกิดเหตุและได้รับความเสียหาย ถามว่ากรณีนี้เคลมได้หรือไม่ ต้องบอกเลยครับว่า มีทั้งเคลมได้และเคลมไม่ได้ หากรถยนต์ของคุณได้ทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 คุณสามารถเคลมได้อย่างแน่นอน โดยจะเคลมตามความคุ้มครองที่ระบุไว้ในเงื่อนไขกรมธรรม์นั้น ๆ
    
แต่หากเหตุระเบิดนั้น มีการประกาศจากภาครัฐว่า “เป็นภัยก่อการร้าย” กรณีนี้ต้องกลับมาพิจารณาเงื่อนไขกรมธรรม์ของคุณ เพราะถึงแม้จะเป็นประกันภัยประเภท 1 แต่ถ้าไม่ได้คุ้มครองภัยก่อการร้าย รถยนต์ของคุณก็จะไม่ได้รับความคุ้มครอง ดังนั้น เพื่อคลายความกังวลเรื่องภัยก่อการร้ายที่คาดไม่ถึงอีก แนะนำว่าควรเลือกทำประกันภัยให้กับรถยนต์ของคุณแบบประเภท 1 ที่ให้ความคุ้มครองภัยก่อการร้ายด้วยถึงจะอุ่นใจไร้กังวลที่สุดครับ      
    
ถึงตอนนี้เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าจะทำประกันภัยประเภท 1 เพื่อสร้างเกราะให้รถยนต์ของคุณ แต่ยังเลือกบริษัทประกันภัยที่ถูกใจไม่ได้ TQM ทีคิวเอ็ม โบรคเกอร์ประกันภัยที่รวบรวมประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 จากบริษัทประกันภัยชั้นนำหลายแห่ง ที่รวมความคุ้มครองภัยก่อการร้าย โดยให้ความคุ้มครองสูงสุด 5,000,000 บาท ให้คุณหมดกังวลกับทุกเหตุการณ์ไม่สงบที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Hotline 1737 หรือ คลิก

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล