06/11/60

|

อ่านแล้ว 54 ครั้ง

เลือกประกันง่ายๆ งบไม่บานปลาย ชัวร์!

 

เคล็ดลับเลือกประกัน

ให้งบไม่บานปลาย

 
ปัญหาใหญ่ของหลายคนในการก่อนทำประกันคือ ไม่รู้จะเริ่มต้นที่ตรงไหน พี่หมีเลยรวมวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ตัดสินใจซื้อประกันภัยได้แบบตรงกับความต้องการ คุ้มครองคุ้มค่า งบไม่บานปลายเกินความจำเป็น อย่ารอช้า มาดูไปพร้อมๆ กับพี่หมีเลยครับ 
 
เข้าใจประเภทประกันภัยรถยนต์
ขั้นแรกพี่หมีขอแนะนำให้เพื่อนๆ ทำรู้จักกับความแตกต่างแรกประกันภัยรถยนต์แต่ละชนิด เข้าใจเงื่อนไขต่างๆ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นตัดสินใจให้ตรงกับความจำเป็นของเรา
 
ประเมินพฤติกรรมการขับรถของตัวเอง 
รู้จักกับประกันภัยแต่ละประเภทไปแล้วว่าแตกต่างกันยังไง ขั้นต่อไปพี่หมีแนะนำให้เพื่อนๆ ประเมินพฤติกรรมและความจำเป็นในการเลือกความคุ้มครองให้ตรงกับความต้องการและการใช้งาน จะได้ไม่ต้องจ่ายเงินค่าเบี้ยประกันมากเกินความจำเป็น 
 
ประกันชั้น 1: คุ้มครองครอบคลุมที่สุด ทั้งรถของเราและคู่กรณี เหมาะสำหรับ รถใหม่ป้ายแดง มือใหม่หัดขับ หรือ คนที่ใช้รถบ่อยๆ มีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ
ประกัน 2+: คุ้มครองครอบคลุมรองจากประกันชั้น 1 และคุ้มครองรถยนต์ของเราจากอุบัติเหตุเฉพาะรถชนรถ เหมาะสำหรับ คนขับรถทั่วไปที่มีความชำนาญในระดับหนึ่ง ใช้งานเป็นประจำ หรือจำเป็นต้องจอดรถในที่ที่มีความเสี่ยง
ประกันชั้น 2: คุ้มครองเฉพาะรถของคู่กรณี และรถของเราจะคุ้มครองเฉพาะไฟไหม้ หรือถูกโจรกรรม เหมาะสำหรับ รถที่มีอายุระดับหนึ่ง รถติดแก๊ส หรือคนที่ต้องจอดรถในที่ที่มีความเสี่ยง
ประกัน 3+: คุ้มครองรถของเราเฉพาะอุบัติเหตุรถชนรถ เหมาะสำหรับ รถเก่ากลางๆ ใช้งานบ่อย และไม่มีความเสี่ยงเรื่องที่จอดรถ
ประกันชั้น 3: คุ้มครองครอบคลุมน้อยที่สุด โดยจะคุ้มครองเฉพาะรถของคู่กรณี เหมาะกับรถเก่า ไม่ค่อยได้ใช้งาน และไม่มีความเสี่ยงเรื่องที่จอดรถ
 
   สุดท้ายหากเพื่อนๆ อยากได้ประกันที่คุ้มครองคุ้มค่าทั้งราคาและเงื่อนไขต่างๆ พี่หมีตัวช่วย เช็คเบี้ยประกัน จาก TQM ที่มีตัวเลือกมากกว่า 40 บริษัท โปรโมชั่น ประกันชั้น 1 สุดคุ้ม หรือถ้ามีข้อสงสัยก็มีพี่หมีคอย แสตนด์บายเตรียมพร้อมรอตอบคำถามเพื่อนๆ ตลอด 24 ชม. ที่ www.tqm.co.th หรือต่อสายตรง Hotline 1737 ได้เลยครับ :3
 
ขอบคุณข้อมูลจาก
 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล