29/04/59

|

อ่านแล้ว 81 ครั้ง

โดนลูกหลงจากการตามจับผู้ร้าย

นวลละออ สาวใหญ่เจ้าของเรือนผมดัดลอนขับรถคู่ชีพมาด้วยความเร็วปกติ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนปกติ และเจ้าหล่อนก็คงคิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ไปตามปกติ ถ้าหากเหตุการณ์ไม่ปกติไม่ชิงเกิดขึ้นมาเสียก่อน...

ขณะลูกคอของสาววัยไม่กำดัดผู้มีผมดัดลอนกำลังเอื้อนทำนองสุนทรีย์ของวงสุนทราภรณ์ ทันใดนั้น ก็พลันเกิดเสียงดังกัมปนาท ราวกับฟ้าฟาดกลางวันแสกๆ จนนวลละออเผลอร้องแว้ก ใจแทบมุดแทรกลงไปที่ตาปลา

ผู้ที่สร้างเสียงสนั่นหวั่นไหวก็ไม่ใช่ใครอื่น หากแต่เป็นนายสุรเดช หนุ่มใหญ่วัยฉกรรจ์ ผู้ผันตัวมาเป็นนักฉกฝีมือทอง ที่งูเห่าเห็นแล้วยังต้องร้องโอ เอ็ม จี!!! เพราะช่วงเวลาเพียงเสี้ยววินาที สุรเดชก็โกยสร้อยทองกว่า 50 บาท มาได้เต็มกำมือ!

แต่อนิจจา...ความเร็วของฝีมือหรือจะสู้ความเร็วรถยนต์ เพราะมหาชน นายตำรวจหนุ่มไฟแรงควบสี่ล้อตามมาอย่างเร็วไว สุรเดชเห็นแล้วร้อนใจ จำต้องยิงปืนสวนไปหนึ่งนัด เพื่อสกัดดาวรุ่ง

แต่จังหวะที่สุรเดชหันหลังไปยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่นั้นเอง หนุ่มฉกรรจ์ไม่ได้มองทาง จึงไม่อาจสังเกตรถของนวลละออที่กำลังขับนวยนาดอยู่ข้างหน้า ครั้นหนุ่มใหญ่หันกลับมา ไฟหน้าก็เสยท้ายรถของเจ้าหล่อนเข้าจังเบอร์


นวลละออหัวสั่นหัวคลอน ตัวกระดอนเพราะแรงชนจากสุรเดช แต่ยังไม่ทันที่สาวใหญ่จะตั้งตัวได้ รถเจ้ากรรมนายเวรก็พุ่งตัวจากไป


สาวใหญ่เลยวัยกำดัดเพิ่งได้สติ รีบจำทะเบียนรถของสุรเดชให้ขึ้นใจราวกับพ่อปู่สมิงไพรเพิ่งให้เลขท้ายสามตัว มือขวารีบคว้าสมาร์ทโฟนขึ้นมาบันทึกเหตุการณ์ พร้อมกับที่รถตำรวจแล่นผ่านไปอีกคัน...

หลังจากถูกทิ้งถึงสองครั้ง นวลละออรู้สึกปวดร้าวเหมือนโดนแท็กซี่ปฏิเสธสองคันรวด สมาร์ทโฟนในมือจึงต่อสายตรงถึงเจ้าหน้าที่ประกันภัยทันควัน รอเพียงไม่กี่อึดใจ เจ้าหน้าที่สุดเท่พร้อมบิ๊กไบค์สุดเกร๋เจ้าเก่าก็มายืนยิ้มแป้นพร้อมรับเคลม


นับเป็นโชคดีของนวลละออ หลังจากให้การกับเจ้าหน้าที่เรื่องถูกคนร้ายขับรถชน เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันกับสาวใหญ่ว่า เธอจะได้รับค่าซ่อมแซมรถอย่างแน่นอน โดยผู้ที่จะต้องชดใช้ค่าเสียหายในครั้งนี้ ก็คือผู้ที่กระทำผิดต่อรถนวลละออ ซึ่งหมายถึงนายสุรเดชอย่างมิต้องสงสัย

 

อ่านบทความของ ทีคิวเอ็ม เกี่ยวกับ ใครผิด? ทั้งหมด

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล