22/09/59

|

อ่านแล้ว 80 ครั้ง

“สัปดาห์ประกันภัย” อีเว้นท์นี้ไม่ควรพลาด

อยากต่อประกันภัยรถยนต์ อยากซื้อประกันสุขภาพให้แม่ อยากหาประกันดี ๆ สักตัว อยากรู้เรื่องประกันใช่มั้ย? มางานนี้สิครับ “สัปดาห์ประกันภัย” รวมทุกเรื่องครบเครื่องงานประกัน ครบทุกอรรถรสแบบไหนเดี๋ยวพี่หมีทีคิวเอ็มบลูแบรี่จะเล่าให้ฟังครับ
    
งานสัปดาห์ประกันภัย จัดขึ้นโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. ร่วมกับ 4 สมาคม ได้แก่ สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมประกันวินาศภัยไทย สมาคมนายหน้าประกันภัยไทย และสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน ดังนั้นงานนี้จึงเป็นแหล่งรวมทุกเรื่องราวเกี่ยวกับประกัน รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ นวัตกรรมใหม่ ช่องทางการขายประกันภัยแบบใหม่ โดยในปีนี้เน้นรูปแบบการจัดงานที่ทันสมัยสื่อถึงความเป็น Digital Insurance ซึ่งภายในงานนอกจากจะมี Product ประกันให้เลือกซื้อจากหลากหลายบริษัทประกันที่มาร่วมออกบูธแล้ว ผู้ร่วมงานยังจะได้เรียนรู้และเข้าใจถึงระบบประกันภัยของไทยตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน ถึงอนาคต และรวมสิ่งที่เป็นสุดยอดของประกันภัยไทยมาไว้ที่สัปดาห์ประกันภัย เรียกได้ว่างานนี้งานเดียวเต็มอิ่มแน่นอนครับ
    
หากใครมีโอกาสมางานนี้อย่าลืมแวะมาเยี่ยมชมและทักทายกับพี่หมีบลูแบรี่ที่บูธของทีคิวเอ็มนะครับ งานนี้ทีคิวเอ็มจัดเต็มทั้งโปรโมชั่น รวบรวมทุกผลิตภัณฑ์มาให้ท่านได้เลือกชอปกันแบบชิลๆ พร้อมมีทีมกฏหมายคอยตอบทุกข้อสงสัยเรื่องประกัน นอกจากนี้ยังมีเกมสนุกๆ เพื่อให้ทุกท่านได้ลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันด้วยครับ บูธของทีคิวเอ็มตั้งอยู่โซนE1-E3 ติดกับประตูทางเข้าด้านข้างของฮอลล์ มองหาสัญลักษณ์พี่หมีบลูแบรี่ทีคิวเอ็มสีฟ้าน่ารักๆ ไว้นะครับ       
    
แล้วพบกันที่งานสัปดาห์ประกันภัย 22 - 25 กันยายนนี้ ณ เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ อย่าพลาดครับ!! หรืออยากหาข้อมูลเรื่องประกันไว้ก่อนโทรเลย Hotline 1737 หรือ คลิก
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล