27/09/59

|

อ่านแล้ว 80 ครั้ง

5 ประเทศน่าเที่ยวแบบไม่ต้องทำวีซ่า

เดี๋ยวนี้คนไทยฮิตไปเที่ยวต่างประเทศมากขึ้น เพราะตั๋วเครื่องบินไม่ได้แพงเหมือนเมื่อก่อน แถมบางทีมีโปรชั่นส่วนลดถูกแสนถูกจนใครๆ ก็สามารถไปเที่ยวได้ แต่บางประเทศก็ไปลำบากหน่อยเพราะติดเรื่องวีซ่า เพราะนอกจากจะเสียเวลาทำแล้ว ยังต้องเสียเงินอีก ถ้าใครไม่อยากเสียเงินเสียเวลาทำวีซ่า ขอแนะนำ 5 ประเทศ จาก 29 ประเทศที่ไปเที่ยวได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า แถมได้รูปสวยๆ ไม่เหมือนใครอีกต่างหาก ดูแล้วอยากไปเที่ยวแน่นอน

 
สาธารณรัฐเปรู
ประเทศน่าไปประเทศหนึ่งของทวีปอเมริกาใต้  มีทั้งภูเขาและทะเล แถมมีสถานที่สำคัญของโลกอย่าง มาชูปิกชู ดินแดนของชาวอินคา แถมยังมีสถานที่น่าเที่ยวอีกหลายแห่ง แต่ที่สำคัญคืออาหารเปรูอร่อยมาก คนชอบอาหาร ทะเลต้องไม่พลาด รสชาติแบบคนไทยชอบเลย
-    อยู่ได้ 90 วัน
-    ตั๋วเครื่องบินไปกลับประมาณ 100,000 บาท T_T

 
ฟิลิปปินส์
ประเทศในเครืออาเซียนที่อยากให้ทุกคนได้ไป ด้วยการที่มีเกาะเยอะและธรรมชาติหลายแห่งยังไม่ถูกทำลายไปมาก จนเป็นสถานที่ที่ผู้ชื่นชอบการดำน้ำต้องมาให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิตเพราะว่าปะการังสวยมาก ขนาดเป็นอุทยานแห่งชาติกันเลย แล้วยังมีภูเขาไฟมายอน ที่เหมาะจะไปเที่ยวชมความงามรอบๆ ภูเขาไฟแห่งนี้ได้ เท่านั้นยังไม่พออาหารฟิลิปปินส์ก็น่าสนใจ จนเป็นเทรนด์อาหารประจำปี 2016 ของสหรัฐอเมริกาเลย
-    อยู่ได้ 30 วัน
-    ตัวเครื่องบินไปกลับประมาณ 8,500 บาท

 
ตุรกี
ประเทศในฝันของหลายๆ คน ที่อยากจะชมเมืองอิสตันบูล ที่ได้ชื่อว่า “นครสองทวีป” เมืองเก่าแก่ที่ผสมผสานโลกสองศาสนาเข้าด้วยกัน แถมค่าครองชีพที่นี่ก็ไม่แพงเหมือนยุโรป อาหารก็ไม่ได้มีแค่เคบับอย่างที่เราเห็นในเมืองไทย ชาอร่อย กาแฟก็มีเอกลักษณ์ แต่ช่วงนี้สถานการณ์ไม่ค่อยสงบก็อยากให้เลื่อนแผนไปก่อน แต่เป็นประเทศที่ควรไปให้ได้สักครั้งนึง
-    อยู่ได้ 30วัน
-    ตั๋วเครื่องบินไปกลับประมาณ 25,000 บาท

 
มาเก๊า
เกาะเล็กๆ เขตปกครองพิเศษที่น่าเที่ยว แค่5วันคุณก็สามารถเที่ยวได้ทั้งเกาะ ด้วยอากาศที่เย็นอยู่ตลอด ทำให้เดินเที่ยวได้ไม่มีเบื่อ เมืองที่มีสถาปัตยกรรมผสมทั้งเก่าและใหม่จนคุณต้องหลงรัก แถมอาหารที่มาเก๊า มีให้ชิมมากมายหลากหลาย รับรองเลยว่าคุณจะหลงรักเมืองนี้
-    อยู่ได้ 30 วัน
-    ตั๋วเครื่องบินไปกลับประมาณ 5,000 บาท

 
เวียดนาม
อีกประเทศในอาเซียน ที่อยู่ไม่ไกลจากประเทศไทยที่เลือกเที่ยวได้หลากหลาย ทั้งเมือง ทั้งป่า ทะเลทราย หรือจะไปดูหิมะก็อาจจะได้ดู ค่าครองชีพก็ไม่แพงอีกด้วย แต่ทีเด็ดคืออาหารเวียดนาม ที่เป็นสาเหตุให้คนประเทศนี้เกือบจะไม่มีคนอ้วนเลย แต่สำหรับสายดื่มแล้วล่ะก็ห้ามพลาด เพราะเวียดนามมีเบียร์ท้องถิ่นมากมายหลายยี่ห้อ นั่งดื่มเบียร์สดได้จากร้านชำเลย
-    อยู่ได้ 30 วัน
-    ตั๋วเครื่องบินไปกลับประมาณ 5,000 บาท

นี่เป็นเพียงแค่ 5 ประเทศน่าเที่ยวที่เราแนะนำเท่านั้นยังมีอีก24ประเทศที่คนไทยสามารถเดินไทยไปได้ง่ายโดยไม่ต้องขอวีซ่า น่าจะเป็นกำลังใจให้คุณเก็บเงินไว้สำหรับท่องเที่ยวในอนาคตได้ แต่ถ้าใครที่เดินทางคนเดียวแล้วกลัวอันตราย ทีคิวเอ็มก็มี ประกันภัยเดินทาง คอยคุ้มครองคุณตลอดทริป  ส่วนใครเพิ่งจะเคยขึ้นเครื่องบินลองอ่านบทความ เดินทางไกล ไม่ต้องกลัว” รับลองเลยว่าไม่มีตกเครื่อง หรือกระเป๋าหายแน่นอน

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล