22/02/61

|

อ่านแล้ว 529 ครั้ง

5 App โหลดฟรี และเว็บฝึกสอบใบขับขี่ ผ่านฉลุย!

    ในปัจจุบันมาตรฐานการสอบใบขับขี่สูงกว่าแต่ก่อนมาก ซึ่งกรมขนส่งทางบกเริ่มเข้มงวดกวดขันอย่างจริงจังเพื่อป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนนเพิ่มขึ้นทุกปี การสอบใบขับขี่จึงยากขึ้นตามไปด้วย วันนี้พี่หมีเลยนำ 5 แอปพลิเคชั่นและเว็บไซส์ที่จะช่วยฝึกทำข้อสอบใบขับขี่มาฝากกัน ใครกำลังจะไปสอบใบขับขี่ตามพี่หมีมาเลยครับ
 

1. สอบใบขับขี่-DrivingLicence

 
  
appสอบใบขับขี่
เครดิตภาพ : freapp.com
 
    เป็นแอปพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อผู้ขับขี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ภายในแอปประกอบไปด้วยข้อสอบพร้อมเฉลย คลิปสาธิตการสอบปฏิบัติ เอกสารที่ต้องใช้ในการสอบและข่าวสารยานยนต์ใหม่ๆ มาอัปเดตกันอยู่เรื่อยๆ ด้วยครับ
 

2. สอบใบขับขี่ 2567 DLT ใบขับขี่

    เป็นแอปฝึกทำข้อสอบใบขับขี่ที่มักจะออกบ่อยๆ โดยแอปจะจับเวลาด้วยการนับถอยหลัง ซึ่งนับว่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนที่ทำข้อสอบช้านะครับ เพราะตอนสอบจริงจะมีการจับเวลาด้วย ถ้าทำไม่ทันจะเสียคะแนนข้อที่เหลือไปเปล่าๆ ครับ นอกจากนี้ยังมีเคล็บลับการขับรถในช่วงหน้าฝน และเคล็ดลับอื่นๆ เพื่อการขับขี่รถที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

 

3. สอบใบขับขี่

 
 
appสอบใบขับขี่
เครดิตภาพ : play.google.com
 
    เป็นแอปฝึกทำข้อสอบใบขับขี่ที่มักจะออกบ่อยๆ โดยแอปจะทำการจับเวลาและบันทึกสถิติว่าเราตอบถูกและผิดกี่ข้อ ซึ่งนับว่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนที่ทำข้อสอบช้านะครับ เพราะตอนสอบจริงจะมีการจับเวลาด้วย ถ้าทำไม่ทันจะเสียคะแนนข้อที่เหลือไปเปล่าๆ ครับ 
 

4. iDriving

 
appสอบใบขับขี่
เครดิตภาพ : www.maymey.com
 
    เป็นแอปพลิเคชั่นเก๋ๆอีกอันหนึ่งที่พี่หมีอยากแนะนำให้รู้จัก เพราะนอกจากจะบอกวิธีการขับรถที่ถูกต้อง กฎจราจร ความรู้เครื่องยนต์เบื้องต้นแล้ว แอปนี้ยังมีการเล่าประวัติและความเป็นมาของรถยนต์ด้วย แต่น่าเสียดายเพราะว่าแอปนี้รองรับเฉพาะ iOS เท่านั้นครับ
 

5.  สอบใบขับขี่ 2560

 
appสอบใบขับขี่
เครดิตภาพ : play.google.com
 
    แอปนี้เหมาะมากๆสำหรับคนที่ไม่แม่นเรื่องกฎหมายและป้ายบังคับ เพราะแอปนี้ได้รวบรวมป้ายบังคับ ป้ายเตือน ป้ายจราจร รวมถึงกฎหมายรถยนต์เบื้องต้นที่ควรรู้ ซึ่งแน่นอนว่าต้องนำมาออกเป็นข้อสอบอย่างแน่นอนครับผม
 
 

6. DLT Smart Services

 
appสอบใบขับขี่
เครดิตภาพ : www.dlt.go.th
 
    เป็นแอปพลิเคชั่นดีๆจากกรมขนส่งทางบกที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ทุกคน ภายในแอปจะมีตัวอย่างข้อสอบ ตำแหน่งที่ตั้งของหน่วยงานและการจองคิวอบรม ใครที่กำลังจะไปสอบใบขับขี่ก็ลองใช้แอปนี้ดูนะครับ เพราะพี่หมีว่าน่าจะช่วยประหยัดเวลาได้มากเลยทีเดียว
 
    เป็นยังไงกันบ้างครับกับแอปพลิเคชั่นดีๆที่พี่หมีนำมาฝากกันในวันนี้ ใครที่กำลังจะไปสอบใบขับขี่ก็ลองฝึกทำกันดูนะครับ จะได้ขับขี่กันอย่างถูกต้องและไม่ต้องเสียเวลาไปสอบหลายรอบ ส่วนครั้งหน้าพี่หมีจะมีอะไรดีๆมาฝากกันอีก ก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล