26/09/62

|

อ่านแล้ว 159 ครั้ง

iPhone 11 ควรทำประกันจอแตกไหม?

3 เหตุผลที่คุณอ่านแล้วจะทำประกันจอแตกไอโฟน 11 ทันที

     สาวกไอโฟน คงกำลังวางแผนฟินกับการซื้อ iPhone 11 หรือ iPhone 11 Pro ที่กำลังจะเข้าวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2562 นี้กันอย่างเป็นทางการแล้ว ใครที่รอไม่ไหวก็ได้หิ้วกลับมาจากประเทศเพื่อนบ้านกันเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่าเพิ่งจองตั๋วเครื่องบินเพื่อไปซื้อเครื่องจากเมืองนอก หากอยากรอทำประกันจอแตกกับบริษัทรับประกันภัยเจ้าต่าง ๆ ที่มีให้บริการในประเทศไทย วันนี้พี่หมีมีข้อเปรียบเทียบบอดี้ของตัวเครื่องว่าควรทำประกันจอแตกไหม มาฝากกันครับ
 
เปิดตัว iphone 11
เปิดตัว iphone 11 ภาพจาก apple.com/th
 
 
3 เหตุผลที่ควรทำประกันจอแตก
     iPhone 11 และ iPhone 11 Pro เปิดตัวในวันที่ 10 กันยายน 2562 ทั่วโลก โดยมีสีใหม่คือสีเขียวทหารเพิ่มมาใน   iPhone 11 Pro ส่วนตัว iPhone 11 เองก็มีการเปลี่ยนแปลงตัวเครื่องให้มีสีสัน Colorful มากขึ้น ซึ่งหากต้องการเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือมาเป็นรุ่นนี้ควรคำนึงถึงเรื่องจอแตกด้วย 3 เหตุผล ดังนี้
 
เปิดตัว iphone 11 ภาพจาก apple.com/th
เปิดตัว iphone 11 ภาพจาก apple.com/th
 
 
1 iPhone 11 และ iPhone 11 Pro ด้านหลังก็เป็นกระจก
ตัว iPhone 11 ได้รับการเปิดเผยข้อมูลว่าทำมาจากอะลูมิเนียมที่เป็นวัสดุเดียวกับเทคโนโลยีอวกาศ ซึ่งทำให้ iPhone 11 ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น แต่ด้วยความที่ด้านหลังของทั้ง iPhone 11 และ iPhone 11 Pro เป็นกระจกเหมือนกัน แม้ว่าเคลมมาแข็งแกร่งแค่ไหนก็แตกได้ทั้งนั้น เพื่อลดความเสี่ยงต้องเปลี่ยนบอดี้ที่มีราคาประมาณ 40 % ของราคาเครื่อง ก็เหมาะสมที่จะทำประกันจอแตกไว้ด้วย
 
2 กล้องหลัง iPhone 11 และ iPhone 11 Pro นูน อาจทำให้วางโทรศัพท์แล้วตกง่าย
สังเกตเห็นว่า iPhone 11 มีกล้องหลัง 2 ตัว และ iPhone 11 Pro มีกล้องหลัง 3 ตัว ทั้งสองแบบนั้นเวลาวางไว้บนโต๊ะมีโอกาสเกี่ยวถูกอุปกรณ์อื่น ๆ ได้ ทำให้โทรศัพท์มือถือเครื่องโปรดของคุณมีโอกาสร่วงหล่นจากที่สูงได้ง่ายมาก ๆ แม้กระทั่งการหยิบออกมาจากกระเป๋ากางเกงเอง หากขอบกล้องเกี่ยวกับขอบกระเป๋าแล้วทำตก ก็จะทำให้เกิดความเสียหายได้
 
3 iPhone 11 และ iPhone 11 Pro กันน้ำได้ลึก 2 กับ 4 เมตร อาจทำให้หลุดมือตอนเล่นที่สระว่ายน้ำ
เชื่อว่าหลายคนต้องเอา iPhone 11 และ iPhone 11 Pro ไปเล่นที่สระว่ายน้ำแน่นอน และแม้ว่าทั้งสองรุ่นจะมีคุณสมบัติกันน้ำ 2 และ 4 เมตร แต่ถ้าหากเดิน ๆ อยู่แล้วลื่น มือที่ถือโทรศัพท์อยู่อาจทำให้ไอโฟนกระเด็นลอยลิ่ว ตกพื้นที่มีรอยร้าวแน่นอน และนี่ก็เป็นปัญหาที่เกิดกับ iPhone X รุ่นที่ผ่านมาบ่อยมาก
 
เปิดตัว iphone 11 ภาพจาก apple.com/th
เปิดตัว iphone 11 ภาพจาก apple.com/th
 
 
     นอกจากนี้มีประกันรถยนต์บางประเภทที่ให้ความคุ้มครอง Gadget ในรถยนต์ โดยวงเงินความคุ้มครองนั้นก็เพียงพอที่จะรับความเสี่ยงความเสียหายจากเครื่อง iPhone เสียหายเช่นกัน ซึ่งทางบริษัทประกันภัยจะเหมารวมความคุ้มครอง ทั้งโทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ต, เครื่องคอมพิวเตอร์พกพา, กล้องถ่ายรูป ที่คุณแถลงไว้เพื่อรับความความคุ้มครองด้านสินไหม อย่างไรก็ดี ไม่ได้มีความคุ้มครองนี้ในบริษัทประกันวินาศภัยทุกเจ้า ดังนั้นหากคุณอยากทราบว่าต้องทำประกันที่ได้รับความคุ้มครอง Gadget ในรถยนต์แบบไหน ขอให้ติดต่อพี่หมีโดยตรงที่ 1737 หรือ Live Chat ตามช่องทางขวามือนี้ได้เลยครับ
 
READ MORE : 
 

  10 สินค้า และ บริการ ยอดฮิต ที่เหล่ามนุษย์เงินเดือนต้องผ่อน!
  จอดรถตากแดดยังไง ถึงจะปลอดภัยและไม่อบ
  วิธีใช้งาน TQM LINE App ติดต่อทุกเรื่องได้ด้วยปลายนิ้ว

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล