07/02/60

|

อ่านแล้ว 107 ครั้ง

ทำยังไงดีถ้ารถเสียบนทางด่วน?

รถเสียบนทางด่วนทำยังไงดี?

 

  รถเสียบนทางด่วน!!! ถ้าวันนึงคุณกำลังขับรถอยู่บนทางด่วนแล้วรถดันมาเสียระหว่างทางไปต่อไม่ได้! ทำยังไง? อย่าพึ่งลนนะ พี่หมีบลูแบรี่ทีคิวเอ็มมีวิธีการรับมือกับเหตุการณ์ฉุกละหุกแบบนี้มาฝากกันครับ ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ หรือคนที่ขับรถมานาน แต่ไม่ค่อยได้ใช้ทางก็ควรรู้ไว้นะ เพื่อความปลอดภัยของเรานะครับ

 

 

  •  อันดับแรกเมื่อรู้ว่ารถเริ่มมีปัญหาให้พยายามชิดไหล่ทางเพื่อจอดพักรถก่อนครับ

  •  เปิดไฟฉุกเฉินเพื่อเป็นสัญญาณบอกรถคันอื่น จากนั้นโทรแจ้งเบอร์ 1543 หมายเลขการทางพิเศษที่จะคอยชั่วเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

  •  หากไม่สะดวกในการใช้โทรศัพท์ส่วนตัวสามารถมองหาโทรศัพท์ฉุกเฉินที่ติดตั้งไว้บนทางพิเศษทุก 500 เมตร ที่ทางพิเศษฉลองรัช และทางพิเศษบูรพาวิถี และทุก 1 กิโลเมตร ที่ทางพิเศษเฉลิมมหานคร, ทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษอุดรรัถยา เพียงแค่กดปุ่มบนเครื่อง จะมีเจ้าหน้าที่ตอบรับโทรศัพท์โดยไม่ต้องกดปุ่มอะไรเพิ่มเติม

  •  แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ว่า รถยนต์ของเราเกิดปัญหาอะไร และสิ่งที่ควรแจ้งไปพร้อมกันคือจุดที่เกิดเหตุว่าอยู่สายทางใด เช่น ทางพิเศษเฉลิมมหานคร, ทางพิเศษศรีนัช หลักกม. ที่เท่าไหร่ ให้สังเกตุจากขอบทางจะมีตัวเลขกม. กำกับอยู่ หรือใกล้สถานที่สำคัญอะไรบ้าง ทิศทางมุ่งหน้าจากไหนไปไหน

 

  เพียงเท่านี้รอไม่นานเจ้าหน้าที่ก็จะเร่งประสานงานและรีบมาช่วยเหลือเราได้ทันถ่วงที มือใหม่ที่เพิ่งหัดใช้ถนนบนทางด่วนคลายความกังวลไปได้เลยครับ อีกอย่างที่จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจมากยิ่งขึ้นเพียงแค่มีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ครับ คุ้มครองครบ เพียงวันละ 18 บาทเท่านั้น พร้อมบริการคุณทุกที่ไม่ว่าที่ไหนในประเทศไทย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษๆ สนใจคลิกเลย หรือ โทร 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล