25/10/61

|

อ่านแล้ว 308 ครั้ง

5 บริการใหม่ ตัวช่วยไปทำธุระแทนคุณ

5 บริการใหม่ ตัวช่วยไปทำธุระแทนคุณ บริการสุดล้ำ เฉพาะมนุษย์เงินเดือนที่ยุ่งจนไม่มีเวลา

 
เรื่องนี้ต้องรู้ไว้ ไม่อย่างนั้นจะตก Trend คุยกับใครไม่รู้เรื่อง ยิ่งหากคุณเป็นมนุษย์เงินเดือนที่อยู่ในเมืองหลวงกรุงเทพบ้านเรา แล้ววันหนึ่งเกิดเหตุจำเป็นที่ต้องทำธุระสำคัญบางอย่าง อย่างเช่นส่งเอกสาร ส่งของให้ลูกค้า เซอร์ไพรซ์แฟน ส่งของไปซ่อม แต่หาคนทำแทนไม่ได้ แถมยังลางานไม่ได้อีก วันนี้ TQM มี 5 บริการใหม่ มานำเสนอ ซึ่งบางท่านก็อาจจะเคยมาใช้บริการแล้ว มาดูกันว่ามีอะไรบ้างครับ
 

5 บริการสุดล้ำ สำหรับคนกรุงยุคใหม่
 

 ตัวช่วยไปทำธุระแทนคุณ

 

1 LINE MAN
เห็นชายเสื้อเขียวนี้ LINE MAN ไม่ได้เป็นแค่คนส่งข้าวส่งน้ำนะครับ มีหลายอย่างที่ LINE MAN เขาทำได้ คือ ส่งของทุกอย่างที่ส่งผ่านรถจักรยานยนต์ได้ รวมถึงอีกหลายบริษัทที่ LINE MAN เป็น Partner ร่วมกับบริษัทจัดส่งสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Ninja Van ที่ใช้รถสองแถวขนของ และรับของไปส่งไปรษณีย์ไทยแทนคุณได้ ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ โดยจะเข้ามารับพัสดุจากหน้าบ้านคุณ (หรือจุดนัดหมาย) แล้วนำไปส่งให้ และยังนำเลขพัสดุพิมพ์กลับมาให้คุณได้อย่างถูกต้องอีกด้วย บริการนี้แม่ค้าออนไลน์ชอบ!
 
2 Scootar
บริการนี้คล้าย ๆ กับ LINE MAN ครับ เน้นส่งพัสดุเป็นหลัก และยังรับให้บริการในเชิงธุรกิจด้วย ในกรณีต้องรับส่งบ่อย ๆ ก็ขอใบเสนอราคากันได้ ที่ถูกใจคือ ผู้ส่งได้รับการอบรมมาดี เวลารับสายเราเขาจะพูดว่า “ผมจะดูแลพัสดุของคุณเป็นอย่างดี” ฟังแค่นี้ก็อุ่นใจแล้วใช่ไหมครับ คือบางทีเราต้องการไปต่อ พ.ร.บ. ต่อประกัน แต่ไม่มีเวลาไป ก็โทรไปนัดกับบริษัทตัวแทน แล้วก็ส่ง Scootar ไปครับ สะดวก และเร็วดี มีภาพแสดงแบบ Real Time ให้เห็นว่า แมสเซนเจอร์ ของเราอยู่ตรงไหน และเซ็นรับพัสดุพร้อมส่งภาพถ่ายให้เราดูตลอดการบริการ ถือว่าได้ความไว้ใจไปเต็ม 100 ทีเดียว
 
3 Grab Express
เป็นบริการใหม่จากทาง Grab ที่รับส่งของเช่นกัน โดยผู้ลงทะเบียนเป็นแมสเซนเจอร์ คือ ผู้ที่มีรถจักรยานยนต์จดทะเบียนถูกต้อง หรือไม่ก็เป็นพี่วินบ้านเรานี่เอง สิ่งที่วานพี่เขาให้ช่วยทำได้ ก็คือ การส่งของทั่วไป หรือฝากซื้ออะไรที่ร้านสะดวกซื้อ และเร็ว ๆ นี้กำลังจะมีบริการรับส่งพัสดุเช่นกันครับ
 
4 Deliveree ย้ายบ้าน
ตัวช่วยหารถรับจ้างขนของย้ายบ้าน ในกรณีที่คุณอยู่คอนโดมิเนียม หอพัก อพาร์ตเม้นท์ หรือ บ้านเช่า และต้องย้ายที่ทำงานแล้วต้องย้ายของแบบเร่งด่วน หาเพื่อนมาช่วยขนไม่ได้ ก็ลองใช้บริการจาก Deliveree ได้ โดยนัดหมายวันและเวลา รวมถึงจ้างคนช่วยขนของได้ ทางแอปฯ คิดค่าบริการตามระยะทาง นอกจากนี้ยังมีแอป ฯ อื่น ๆ ลักษณะคล้ายกันนี้อีกมากมายมาเป็นตัวเลือกช่วยขนของย้ายบ้าน
 
5 Kerry ส่งของเก็บเงินปลายทาง
พี่ Kerry ของเราไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ส่งของอย่างเดียว ยังมีบริการรับเงินปลายทางให้เราได้ด้วย ในกรณีที่วันใดวันหนึ่งคุณจำเป็นต้องส่งของ ให้ญาติพี่น้อง หรือ ส่งพัสดุบางอย่างที่ต้องเก็บเงินปลายทางมาให้คุณ (แม้เพียงชิ้นเดียวก็ตาม) พี่ Kerry จะช่วยเก็บเงินมาให้ก่อนได้ (มีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย คุ้มค่า ไม่ต้องเดินทาง) เงินนั้นจะโอนเข้าหาคุณได้โดยที่คุณไม่ต้องให้ปลายทางวิ่งไปตามเคาน์เตอร์ธนาคาร หรือใครอยากจะปรับแต่งบริการให้พี่ Kerry ช่วยไปรับเงินจากเพื่อนที่สัญญาว่าจะจ่ายให้วันนั้นวันนี้หน่อยก็น่าจะได้นะครับ!
 
 ตัวช่วยไปทำธุระแทน บริการส่งของต่างๆ
 
 
ทั้งหมดนี้เป็นบริการผู้ช่วยพิเศษจากเอกชน ซึ่งสอดคล้องกับ บริการผู้ช่วยส่วนตัวในกรณีที่คุณสมัครทำประกันรถยนต์มนุษย์เงินเดือนกับทาง TQM ไว้ แล้วไม่มีรถใช้ ก็สามารถเรียกใช้บริการจาก 5 ผู้ช่วยนี้ แล้วนำใบเสร็จมาเบิกค่าเสียเวลากับทางบริษัท ได้ครั้งละไม่เกิน 500 บาท ถือว่าเป็นบริการดี ๆ ที่ประกันภัยเจ้าอื่นไม่มีให้คุณนะครับ! สอบถามข้อมูล “ประกันภัยรถยนต์ มนุษย์เงินเดือน” โดยทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้เราโทรกลับได้ หรือสอบถามพี่หมีได้เลยครับ!
 
 
 
READ MORE :
 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล