15/12/61

|

อ่านแล้ว 91 ครั้ง

บริการดีๆ จากประกันที่คนส่วนใหญ่ต้องการ

คนวัยทำงานต้องการบริการอะไรบ้าง

 
ปัจจุบัน บริษัทประกันภัยต่าง ๆ ได้มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยสำหรับมนุษย์เงินเดือนโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันโรคมะเร็ง ประกันอุบัติเหตุ ประกันบ้าน ฯลฯ เพื่อให้ตรงตามความต้องการของคนวัยทำงานมากที่สุด จุดเด่นของแต่ละบริษัทอย่างหนึ่งที่จะดึงดูดให้ซื้อประกันภัยได้ คือ การบริการจากประกัน ซึ่งต่างก็มีดีแตกต่างกัน แต่บริการจากประกันภัยที่มนุษย์เงินเดือนอยากได้ จะมีอะไรบ้าง โดยเฉพาะจากประกันรถยนต์ พบกับคำตอบได้ที่นี่
 
บริการดีๆ จากประกัน
 
1. บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน
เมื่อรถเสียฉุกเฉิน หลายคนก็อยากได้บริการช่วยเหลือจากบริษัทประกันภัยในด้านต่าง ๆ อาทิ ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคถึงการแก้ไขปัญหารถเสียเบื้องต้น มีช่างซ่อมรถมาซ่อมให้ถึงจุดที่รถเสีย ในกรณีน้ำมันหมด ก็มีบริการจัดส่งน้ำมันให้
 
2. บริการรับส่งรถยนต์เข้าอู่ซ่อม
เมื่อรถเสียหรือได้รับความเสียหาย ที่มีสาเหตุมาจากอุบัติเหตุ มนุษย์เงินเดือนก็อยากได้บริการรับส่งรถยนต์เข้าอู่หรือเข้าศูนย์ เพื่อซ่อมรถให้จากบริษัทประกันภัย เนื่องจากบางครั้งการนำรถไปเข้าอู่หรือเข้าศูนย์เอง ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะลำบาก
 
3. บริการรถใช้ระหว่างซ่อม
หลังจากที่นำรถไปซ่อมแล้ว มนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่ก็จะไม่มีรถใช้งาน ทำให้เดือนร้อนเมื่อต้องใช้เดินทาง เช่น เดินทางไปทำงาน จึงต้องการให้บริษัทประกันภัยมีบริการรถใช้ระหว่างซ่อมด้วย เพื่อทดแทนรถที่นำไปซ่อม
 
4. บริการชดเชยค่าเดินทาง
อีกหนึ่งบริการจากประกันรถยนต์ที่มนุษย์เงินเดือนอยากได้ หากรถเสียและนำไปซ่อม ทำให้ไม่มีรถใช้งานเพื่อเดินทางไปทำงาน และอาจจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ อาทิ รถประจำทาง รถไฟฟ้า รถแท็กซี่ รถจักรยานยนต์ ทำให้มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
 
5. บริการให้คำปรึกษารับร้องเรียนตลอด 24 ชั่วโมง
เมื่อมีข้อสงสัยต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับประกันรถยนต์หรือต้องการร้องเรียนเรื่องต่าง ๆ อาทิ การเคลมประกัน มนุษย์เงินเดือนก็ต้องการติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากบางครั้งก็อยู่ในช่วงเวลางาน ติดธุระ หรือเกิดปัญหา ณ ตอนนั้น และอื่น ๆ
 
ทั้ง 5 บริการดี ๆ จากประกันรถยนต์ที่มนุษย์เงินเดือนอยากได้ เป็นบริการที่ประกันรถยนต์สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ TQM มีให้คุณตรงตามความต้องการ โดยเป็นประกันชั้น 1 จากกรุงเทพประกันภัย นอกจากบริการเหล่านั้นแล้ว ยังให้ความคุ้มครองพิเศษตามไลฟ์สไตล์ของมนุษย์เงินเดือน อาทิ คุ้มครอง Gadget และให้คุณผ่อนเบี้ยประกัน 0% นานถึง 10 เดือนอีกด้วย
 
 
 
 
 READ MORE : 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล