04/06/62

|

อ่านแล้ว 105 ครั้ง

เทคนิคแต่งหน้าบนรถให้ปลอดภัย ไม่เสียโฉม!

แต่งหน้าบนรถอย่างไรไม่ให้เสียโฉม

     แต่งหน้าบนรถ เปรียบเสมือนด้ามสองคมของผู้หญิง เพราะในด้านดีก็เป็นประโยชน์ช่วยให้สาวๆ สวยได้ในวันเร่งรีบ แต่ในทางกลับกันคืออาจทำให้เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันถึงขั้นเสียโฉมได้
 
     อย่างเช่นกรณีผู้หญิงคนหนึ่งแต่งหน้าบนรถและรถเกิดเบรกกระทันหันทำให้เกิดอุบัติเหตุทำให้อายไลน์เนอร์(ที่เขียนตา) ทิ่มเข้าไปในลูกตา น่ากลัวใช่มั้ยหละ คงไม่มีใครอยากเสียโฉมแน่ๆ วันนี้พี่หมี TQM จึงมีเทคนิคแต่งหน้าบนรถมาฝาก ให้สาวๆ หน้าปังแบบปลอดภัยไม่เสียโฉมกัน
 
     ช่วงที่รถติดบ่อยๆ การแต่งหน้าบนรถเป็นทางเลือกที่ช่วยฆ่าเวลาได้ แต่เมื่อเราทำจนเคยชินหรือติดเป็นนิสัย จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุตามมา เช่น เบรคไม่ทันชนตูดรถคันหน้า เบรคกะทันหันทำให้รถคันอื่นชนเรา เป็นต้น ซึ่งเพื่อนๆ เชื่อไหมว่าพฤติกรรมเหล่านี้ก่อให้เกิดอุบัติเหตุปีละเกือบ 5 แสนครั้ง!
 

เทคนิคแต่งหน้าบนรถของสาวๆ

แป้งเนื้อฝุ่น เกลี่ยง่าย

     สิ่งที่ขาดไม่ได้เวลาแต่งหน้าคือแป้ง ซึ่งก็มีให้เลือก 2 แบบ ระหว่างแป้งพัฟกับแป้งฝุ่น แต่เมื่อต้องแต่งหน้าบนรถ สิ่งที่ตอบโจทย์ที่สุดจึงเป็นแป้งฝุ่นผสมรองพื้น แค่ใช้พัฟในตลับปาดแล้วตบๆ บนหน้าก็ออกมาสวยได้แม้รถติดไฟแดงไม่ถึงนาที
 
  

แผ่นทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยกู้ชีวิต

     คลีนซิ่งคือสิ่งจำเป็นหากเกิดผิดพลาดในการแต่งหน้า  (เชื่อว่าสาวๆ เป็นบ่อยยิ่งต้องขับรถด้วยยิ่งต้องเจอแน่ๆ) แนะนำให้พกเป็นคลีนซิ่ง ไวพส์ หรือแผ่นทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อให้สะดวกต่อการหยิบมาใช้ ดีกว่าพกเป็นคลีนซิ่งแบบน้ำคู่กับสำลีก็ดูจะเทอะทะและลำบากไปหน่อย 
 
 

กระเป๋าเครื่องสำอางสีใส ไม่จกตา

     แม้กระทั่งกระเป๋าใส่เครื่องสำอางก็ต้องใส่ใจให้เป็นสีใสเพื่อสะดวกต่อการหาเครื่องสำอาง หากใช้กระเป๋าสีขุ่นหรือทึบ ทำให้หาของยากและต้องก้มลงมาหาจนลืมไปว่าสายตาต้องมองถนน สุดท้ายก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้
 
 

ทิชชู่เปียก เก็บงาน

     อีกหนึ่งตัวช่วยของสาวๆ เวลาแต่งหน้าบนรถคือ ทิชชู่เปียก เพราะเมื่อแต่งหน้าเสร็จแล้ว มือเราอาจจะเปื้อนแป้ง ลิปสติกเครื่องสำอางต่างๆ ก็สามารถหยิบทิชชู่เปียกขึ้นมาเช็ดมือ เช็ดพวงมาลัยรถไม่ให้เลอะเครื่องสำอาง
 
 
     อย่างไรก็ตามถึงการแต่งหน้าบนรถจะช่วยประหยัดเวลาได้จริง แต่อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันได้ ซึ่งถ้ารถเสียหาย ยังมีประกันเคลมได้ แต่ถ้าหน้าเสียโฉมพี่หมีขอแนะนำ Motor For Lady ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิงที่คุ้มครองทั้งรถและดูแลคุณจากอุบัติเหตุ (ศัลยกรรม) สูงสุด 1 ล้านบาท เพราะผู้หญิงเสียรถไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ สนใจสอบถามรายละเอียดโทร 1737 หรือคลิกอ่านรายละเอียดได้ที่ ประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิง
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล