16/05/61

|

อ่านแล้ว 135 ครั้ง

4 เมืองท่องเที่ยวในญี่ปุ่นไปได้ทั้งปี

เจาะ 4 เมืองสุดคูลแดนยุ่น

เที่ยวญี่ปุ่นได้ทั้งปี

 
    ใครว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นมีแค่โตเกียวกับโอซาก้าที่สามารถเที่ยวได้ทุกฤดู วันนี้พี่หมีมี 4 เมืองดังที่สามารถเที่ยวได้ทุกฤดูไม่ต้องรอช่วงเทศกาลก็เที่ยวได้มาฝากกัน ทั้งเทศกาลหิมะที่ฮอกไกโด ช้อปปิ้งที่คารุอิซาว่า เล่นสกีที่ทาคายาม่า ชมดอกไม้ไฟในเทศกาลที่ฟุกุโอกะ หูวว แค่ฟังก็อดใจไม่ไหวแล้วว ตามพี่หมีมาเลยคร้าบบ  
 
เมืองแรกเมืองฮอกไกโด 
    เกาะนี้คงชื่อคุ้นหูสำหรับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นเกาะที่อยู่ทางเหนือสุดของประเทศญี่ปุ่นและเป็นที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในช่วงฤดูหนาวสำหรับคนไทย เพราะเทศกาลหิมะเป็นที่นิยมมาก แต่รู้หรือไม่ครับว่าช่วงอื่นๆ ก็สามารถเที่ยวได้ เช่น ฤดูใบไม้ผลิ อากาศจะเริ่มอุ่นขึ้น ซึ่งจะสามารถชมซากุระได้ในเมืองทางใต้ของเกาะ ซึ่งที่ฮอกไกโดซากุระจะออกช้ากว่าที่โตเกียวประมาณ 1 เดือน สำหรับใครพลาดที่โตเกียวก็สามารถมาที่นี่ได้นะครับ ส่วนฤดูร้อนแนะนำให้ไปเที่ยวทุ่งลาเวนเดอร์เลยครับ สวยมากๆแถมช่วงนี้พระอาทิตย์ยังตกช้าประมาณ 2 ทุ่มอีกด้วยครับ 
 
Hokkaido
 
hokkaido2
 
Hokkaido3
 
Hokkaido4
 
ต่อมาคารุอิซาวา
    ใครที่ชอบเที่ยวธรรมชาติ ภูเขา บ่อน้ำพุร้อน ภูเขา พี่หมีขอแนะนำที่นี่เลยครับ สำหรับเพื่อนๆที่อยากช้อปปิ้งอาจจะคิดว่าที่นี่ไม่ตอบโจทย์ แต่เพื่อนๆคิดผิดครับเพราะเขตช้อปปิ้งคารุอิซาวะกินซ่า ถือว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่สามารถทำให้คุณเพลิดเพลินได้ทั้งวันเลยครับ
 
คารุอิซาวา
 
คารุอิซาวา2
 
คารุซาวา3
 
คารุซาวา4
 
ตามมาด้วยทาคายาม่า
    อีกเมืองท่องเที่ยวเล็กๆ น่ารักๆ ที่สามารถเที่ยวได้ทั้งปี แต่ช่วงฤดูหนาวจะเป็นฤดูที่นิยมมากที่สุดครับ เพราะนักท่องเที่ยวจะแห่กันไปหมู่บ้านชิราคาวะโกะ ที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาแถมยังได้จดทะเบียนเป็นมรดกโลกอีกด้วย ซึ่งในหน้าหนาวสามารถเล่นสกีหรือนอนผิงไฟอุ่นๆ ให้ได้บรรยากาศแต่ในฤดูอื่นๆก็สามารถเที่ยวได้ครับ เพราะไม่ว่าฤดูไหนก็สวยแน่นอนสำหรับเมืองนี้
 
ทาคายาม่า
 
ทาคายาม่า2
 
ทาคายาม่า3
 
ทาคายาม่า4
 
ตบท้ายด้วยฟุกุโอกะ
    สำหรับเพื่อนๆที่อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นแต่ไม่ค่อยอยากไปเมืองที่คนไทยเยอะ พี่หมีขอแนะนำฟุกุโอกะเลยครับ นอกจากจะเป็นเมืองที่ไม่ค่อยนิยมในหมู่คนไทยแล้ว ยังเป็นเมืองที่มีเทศกาลแปลกๆมากมายเกือบทุกฤดู และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามไม่แพ้ที่อื่นเลยครับ แต่สิ่งที่ห้ามพลาดเลยก็คือเทศกาลดอกไม้ไฟในช่วงฤดูร้อนครับ
 
ฟุกุโอกะ
 
ฟุกุโอกะ2
 
ฟุกุโอกะ3
 
ฟุกุโอกะ4
 
    เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับที่เที่ยวในแดนซามูไรที่พี่หมีคัดมาให้กับเพื่อนๆ ชอบกันรึเปล่าเอ่ย? ถ้าชอบอย่าลืมลองไปเที่ยวดูนะครับ และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่วางแผนไปเที่ยวก็ที่ย่าลืมทำประกันเดินทาง ไว้ด้วยนะครับจะได้อุ่นใจไม่ว่าไปเที่ยวไหน โทรสายตรงปรึกษาพี่หมีได้ที่ 1737 หรือ ที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th ได้เลยครับ
 
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
- tourkrub
- chillchilljapan.com
- jnto.or.th

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล