08/08/60

|

อ่านแล้ว 100 ครั้ง

5 ประเทศ พาแม่เที่ยว

5 ประเทศพาแม่เที่ยวง่าย...ไม่ง้อทัวร์

 
พระมหาธาตุเจดีย์ชเวดากอง
 
พม่า :  ทัวร์ไหว้พระ สักการะเจดีย์
 
   เริ่มกันที่ประเทศใกล้ตัว ไปง่าย บินแปปเดียวก็ถึงเลย พม่าเป็นอีกประเทศที่ทัศนียภาพดี แถมยังขึ้นชื่อมากๆ เรื่องการไปสักการะบูชาพระพุทธรูปในวัดและเจดีย์ต่างๆ เหมาะสำหรับคุณแม่สายทำบุญไหว้พระสุดๆ บอกเลยว่า มีเวลาเพียง 3 วัน 2 คืน ก็ได้บุญกันไปเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นการไปสักการะเจดีย์ชเวดากอง, เจดีย์ชเวมอดอว์, เจดีย์โบตะทาวน์ รวมถึงสถานที่สำคัญอย่างพระราชวังบุเรงนอง พระนอนชเวตาเลียวและพระนอนตาหวาน การเดินทางก็ง่ายแสนง่าย บอกได้เลยว่าจบทริปแล้วก็อิ่มบุญกันไปตามๆ กันทั้งบ้านเลยคร้าบ
 
วัดคิโยะมิซุ
 
ญี่ปุ่น : อารยธรรมแห่งอดีตที่ยังเปล่งประกาย
 
   จะขาดไปไม่ได้กับประเทศวัฒนธรรมสุดล้ำอย่างญี่ปุ่น ปกติเรามักจะคุ้นเคยกับการเที่ยวในแถบเมืองหลวงอย่างโตเกียวกัน แต่คราวนี้ไปเที่ยวกับคุณแม่ทั้งที พี่หมีขอเสนอทัวร์แถบ “เกียวโต-โอซาก้า-นารา” เป็นย่านที่ผสมผสานความสงบ ความหรูหราของวัฒนธรรมญี่ปุ่นโบราณและวัดวาต่างๆ ทั้งหมู่บ้านโบราณคายาบูกิโน ซาโตะ ปราสาทโอซาก้า วัดคิโยมิสึและวัดโทไดจิ รวมถึงสามารถพาคุณแม่ไปสัมผัสกับพิธีชงชาและจัดดอกไม้ได้อีกด้วย แถมคุณแม่คนไหนเป็นสายช็อป อย่าลืมพาท่านไปช็อปแหลกที่ชินไซบาชิอันโด่งดัง เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ครบเครื่องสุดๆ
 
Lucerne
 
สวิตเซอร์แลนด์ : ภูเขางาม ทะเลสาบน้ำใส
 
   สำหรับครอบครัวที่เบื่อเที่ยวในแถบเอเชียแล้ว พี่หมีขอแนะนำประเทศยอดฮิตติดชาร์ทอย่างสวิตเซอร์แลนด์เลยคร้าบ ด้ยความที่เป็นประเทศที่ไม่พลุกพล่าน แถมยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสุดสวย ใครต่อใครที่ไปก็ต้องติดใจ แน่นอนครับว่าเป็นประเทศที่พาคุณแม่เที่ยวได้ง่ายมากๆ เพราะเดินทางสะดวก ทั้งรถไฟ รถราง ปลอดภัยหายห่วง สโลว์ไลฟ์กันได้เต็มที่ สวิตเซอร์แลนด์มีทะเลสาบสวยๆ ทั้งที่เจนีวา อินเตอร์ลาเคน ลูเซิร์น ธูน ให้ได้ดื่มด่ำกับความสวยงามแบบเต็มอิ่ม รับรองว่าต้องประทับใจกับความสวยลื้ม
 
Akershus Fortress
 
 
นอร์เวย์ : ความสงบอันน่าจดจำ
 
   สมญานาม “ดินแดนพระอาทิตย์เที่ยงคืน” มาพร้อมกับความสงบที่ทุกคนจะได้ดื่มด่ำกับประเทศนี้เลยครับ ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย ย่อมต้องมาพร้อมกับการการันตีคุณภาพชีวิตที่ดี เพราะฉะนั้นการพาคุณแม่ไปเที่ยวที่นี่ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสุดๆ เพราะนอร์เวย์เป็นประเทศที่เพียบพร้อมด้วยระบบขนส่งสาธารณะ จะไปไหนก็อุ่นใจได้เรื่องความปลอดภัย แน่นอนว่าไปเที่ยว ต้องหนีไม่พ้นเข้าเมือง “ออสโล” ที่แม้จะเป็นเมืองหลวง แต่ทัศนียภาพ ทั้งทิวไม้และขุนเขากลับเห็นได้ชัดไม่เป็นรองใคร นอกจากธรรมชาติแล้วก็ยังมีทั้งสถาปัตยกรรมและปราสาทสวยๆ ให้ได้ไปเยี่ยมชมอีกเยอะแยะมากมาย
 
Takutai Square
 
นิวซีแลนด์ : ตะลุยแดนกีวี
 
  สำหรับคุณแม่ที่รักในความพลุกพล่านและความมีชีวิตชีวาของเมือง เราขอเสนอให้ลองมาเยือนนิวซีแลนด์ อีกประเทศสุดทันสมัยแต่นักท่องเที่ยวไม่ล้นจนเกินไป สามารถเที่ยวชมได้อย่างชิลๆ นิวซีแลนด์เป็นอีกประเทศที่มีทิวทัศน์สวยงามที่สุดในโลก โดยเฉพาะ “โอ๊คแลนด์” เมืองทางตอนเหนือของเกาะ ทั้งหาดทรายสีดำ ภูเขาเขียวชอุ่ม เวิ้งน้ำที่พาดผ่านตัวเมือง ตึกรามบ้านช่องก็โมเดิร์นสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นความสวยงามที่มีชีวิตชีวา อาหารการกินที่นี่ก็ขึ้นชื่อเรื่องความแปลกใหม่และมีความเป็นพื้นเมืองในตัวสูง คุณแม่สายนักท่องเที่ยวต้องติดใจเกาะเล็กๆ ที่ความงามไม่เล็กตามขนาดเกาะนี้แน่ๆ พี่หมีรับประกัน!
 
  มีตัวเลือกเยอะขนาดนี้ เชื่อว่าตอนนี้เพื่อนๆ คงกำลังเริ่มแพลนทริป พาคุณแม่ไปพักผ่อนกายใจกันอยู่แน่ๆ อ๊ะ แต่ที่สำคัญเลยคือ ใครที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวกับครอบครัว อย่าลืมทำประกันเดินทางไว้ ให้อุ่นใจตลอดทริปดีกว่าจะคร้าบ เพื่อนๆ ที่สนใจรายละเอียด ประกันการเดินทาง สามารถเข้ามาลองดูได้ที่ https://www.tqm.co.th/travel_insurance และหากมีคำถามเพิ่มเติมก็ติดต่อพวกเราได้ทาง Call Center 1737 คลายข้อสงสัยได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยคร้าบ~ 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก
 
 
 
 
 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล