บริการดีๆ จากประกันที่คนส่วนใหญ่ต้องการ
article created at icon15/12/61

|

อ่านแล้ว 85 ครั้ง

บริการดีๆ จากประกันที่คนส่วนใหญ่ต้องการ

คนวัยทำงานต้องการบริการอะไรบ้าง

 
ปัจจุบัน บริษัทประกันภัยต่าง ๆ ได้มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยสำหรับมนุษย์เงินเดือนโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันโรคมะเร็ง ประกันอุบัติเหตุ ประกันบ้าน ฯลฯ เพื่อให้ตรงตามความต้องการของคนวัยทำงานมากที่สุด จุดเด่นของแต่ละบริษัทอย่างหนึ่งที่จะดึงดูดให้ซื้อประกันภัยได้ คือ การบริการจากประกัน ซึ่งต่างก็มีดีแตกต่างกัน แต่บริการจากประกันภัยที่มนุษย์เงินเดือนอยากได้ จะมีอะไรบ้าง โดยเฉพาะจากประกันรถยนต์ พบกับคำตอบได้ที่นี่
 
บริการดีๆ จากประกัน
 
1. บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน
เมื่อรถเสียฉุกเฉิน หลายคนก็อยากได้บริการช่วยเหลือจากบริษัทประกันภัยในด้านต่าง ๆ อาทิ ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคถึงการแก้ไขปัญหารถเสียเบื้องต้น มีช่างซ่อมรถมาซ่อมให้ถึงจุดที่รถเสีย ในกรณีน้ำมันหมด ก็มีบริการจัดส่งน้ำมันให้
 
2. บริการรับส่งรถยนต์เข้าอู่ซ่อม
เมื่อรถเสียหรือได้รับความเสียหาย ที่มีสาเหตุมาจากอุบัติเหตุ มนุษย์เงินเดือนก็อยากได้บริการรับส่งรถยนต์เข้าอู่หรือเข้าศูนย์ เพื่อซ่อมรถให้จากบริษัทประกันภัย เนื่องจากบางครั้งการนำรถไปเข้าอู่หรือเข้าศูนย์เอง ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะลำบาก
 
3. บริการรถใช้ระหว่างซ่อม
หลังจากที่นำรถไปซ่อมแล้ว มนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่ก็จะไม่มีรถใช้งาน ทำให้เดือนร้อนเมื่อต้องใช้เดินทาง เช่น เดินทางไปทำงาน จึงต้องการให้บริษัทประกันภัยมีบริการรถใช้ระหว่างซ่อมด้วย เพื่อทดแทนรถที่นำไปซ่อม
 
4. บริการชดเชยค่าเดินทาง
อีกหนึ่งบริการจากประกันรถยนต์ที่มนุษย์เงินเดือนอยากได้ หากรถเสียและนำไปซ่อม ทำให้ไม่มีรถใช้งานเพื่อเดินทางไปทำงาน และอาจจะต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ อาทิ รถประจำทาง รถไฟฟ้า รถแท็กซี่ รถจักรยานยนต์ ทำให้มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
 
5. บริการให้คำปรึกษารับร้องเรียนตลอด 24 ชั่วโมง
เมื่อมีข้อสงสัยต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับประกันรถยนต์หรือต้องการร้องเรียนเรื่องต่าง ๆ อาทิ การเคลมประกัน มนุษย์เงินเดือนก็ต้องการติดต่อสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากบางครั้งก็อยู่ในช่วงเวลางาน ติดธุระ หรือเกิดปัญหา ณ ตอนนั้น และอื่น ๆ
 
ทั้ง 5 บริการดี ๆ จากประกันรถยนต์ที่มนุษย์เงินเดือนอยากได้ เป็นบริการที่ประกันรถยนต์สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ TQM มีให้คุณตรงตามความต้องการ โดยเป็นประกันชั้น 1 จากกรุงเทพประกันภัย นอกจากบริการเหล่านั้นแล้ว ยังให้ความคุ้มครองพิเศษตามไลฟ์สไตล์ของมนุษย์เงินเดือน อาทิ คุ้มครอง Gadget และให้คุณผ่อนเบี้ยประกัน 0% นานถึง 10 เดือนอีกด้วย
 
 
 
 
 READ MORE : 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application