29/04/59

|

อ่านแล้ว 76 ครั้ง

อีเวนท์น่าไปเดือนพฤษภาคม

MAY EVENT 2016

[TRAVEL]

 

Thailand Dive Expo 2016 (TDEX)

งานมหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำงานเดียวในประเทศไทยซึ่งผู้ที่ชื่นชอบกีฬาดำน้ำไม่ควรพลาด ภายในงานพบกับผู้ประกอบการชั้นนำ อาทิ โรงแรม รีสอร์ท อุปกรณ์ดำน้ำและหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวทั้งจากในและต่างประเทศ  ระหว่างวันที่ 12 -15 พฤษภาคม 2559 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพลนารี ฮอลล์ 2-3  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thailanddiveexpo.com

DOT MARKET ครั้งที่ 4

รวบรวมร้านค้าออนไลน์กว่า70 ร้านที่มีมาช้อปกันเพียบ ครั้งนี้เพิ่มโต๊ะอาหารให้ได้นั่งชิวกันอีกด้วย เดินทางก็ง่ายติดรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีศูนย์วัฒนธรรม จัดในทำเลดี ชั้น G ห้างเอสพลานาด รัชดา  เตรียมกระเป๋าตังมาให้พร้อม เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 - 14 พฤษภาคมนี้  เวลา : 11:00-21:00 น.

วันธรรมดา น่าเที่ยว 2559 @ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ขาเที่ยว ห้ามพลาด งานที่รวบรวมแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ และลุ้นรับของรางวัลมากมาย ระหว่างวันที่ 12 – 15 พฤษภาคม 2559 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ อาคาร ซี ชั้น 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ @หาดใหญ่

พบกับความสนุก ครั้งยิ่งใหญ่ ตื่นตา ตื่นใจ กับบอลลูนรูปแบบพิเศษจากนานาชาติ พร้อมชมการแสดง Balloon Night Glow ประกอบแสง เสียง ยามค่ำคืน พิเศษ! สามารถขึ้นบอลลูนชมทัศนียภาพเมืองหาดใหญ่ พร้อมการแสดงคอนเสิร์ต การแสดงจากวงโยธวาทิต กิจกกรมเล่นเกมส์ชิงรางวัล  และอาหารเครื่องดื่มเจ้าอร่อยมากมาย ในวันที่ 29 เม.ย - 1 พ.ค. 2559 ณ สนามกีฬากลางจิรนคร เทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

 

ProTravel

[EVENT]

Pet Expo Thailand 2016

ทาสรักสัตว์เลี้ยง ห้ามพลาด! งานรวบรวมสินค้า และกิจกรรมของสัตว์เลี้ยงและผู้รักสัตว์ ทั้งอาหาร เวชภัณฑ์และขนมขบเคี้ยว พร้อมชมสัตว์แปลกที่หาชมได้ยากในโซน Exotic Pet Land พร้อมกิจกรรมดีๆ ให้ร่วมสนุกตลอดงาน 

ในวันที่ 26 – 29 พฤษภาคม 2559 เวลา 10.00 – 20.00 น.  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Zone C-Grd, C-2, Plaza, Atrium  l ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ petexpothailand

มหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 16 l MONEY EXPO ครั้งที่ 16

มหกรรมการเงินและการลงทุนครบวงจร ที่รวบรวมทั้งสินเชื่อ การออม และการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ไว้ทุกประเภท พร้อมโปรโมชั่นแคมเปญพิเศษ และสัมมนาจากกูรูด้านการเงินการธนาคารชื่อดัง นักลงทุนตัวจริง ห้ามพลาด  วันที่ 12 - 15 พฤษภาคม 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  l ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่moneyexpo

งานทูนหัวของบ่าวฉลอง 3 ล้านไลค์

รวมพลคนรักเหล่าแมวทูนหัวของบ่าว ปาร์ตี้ของเหล่าคนรักสัตว์ที่จะพาคุณไปพบกับเดอะแก็งค์แมวทูนหัวของบ่าวตัวจริงเสียงจริง พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ที่เตรียมมาให้ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ไม่อั้น! ในวันอาทิตย์ ที่ 8 พฤษภาคมนี้ ชั้น 5 BCC Hall CentralPlaza Lardprao l

POWER BUY EXPO 2016

พบกับงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี กับงาน Power Buy Expo 2016

วันที่ 5 - 15 พฤษภาคม ณ อาคาร EH 106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ powerbuy

Thailand Biggest Fair 2016

ชวนคุณไปงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ที่รวมเอางานแสดงสินค้า Furniture, Electronic, Wedding, Fashion, Beauty and Jewelry, Food Garden และ Super Car and Import Car Show ไว้ครบในงานนี้งานเดียว

 THE BIGGEST FAIR 2016 ตั้งแต่วันที่ 7 - 15 พฤษภาคม เวลา 10.30 - 20.30 น. ณ อาคาร 1-8  อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

[PLAY]

ULTRAMAN RUN 2016

ครั้งแรกของโลกกับ Ultraman Run 2016 ที่ไม่ควรพลาด ฉลองการครบรอบ 50 ปี ของ Ultraman Series ส่งเสริมกิจกรรมในครอบครัวด้วยกิจกรรมวิ่ง ภายใต้ธีม Power for kids วิ่งด้วยใจ ใส่พลังให้น้อง Ultraman Run 2016 ในวันที่ 28 พฤษภาคม  ณ สวนลุมพินี เปิดรับลงทะเบียนแล้ววันนี้ l ดูรายละเอียดเพื่มเติมและสมัครได้ที่ dexclub

Chang Carnival Presents Global Carnival 2016

สวนสนุกเคลื่อนที่ระดับโลกบินตรงจากยุโรป พร้อมเครื่องเล่นสุดแสนหวาดเสียวกว่า 20 ชนิด และเป็นครั้งแรกที่คนไทยจะได้สัมผัสกับ เฟรจ ยูโร สตาร์ (Freij’s Euro Star) รถไฟเหาะตีลังกาเหินเวหาบนหนทางลาดชันและคดเคี้ยว, บูสเตอร์ (Booster) เครื่องเล่นสำหรับผู้ที่ต้องการปลดปล่อยความกลัวสู่อิสระเสรีบนความสูง 40 เมตร หรือจะเป็น เอ็กซ์ตรีม (Extreme) แมงมุมยักษ์สุดโหดที่จะส่งผู้เล่นขึ้นไปเป็นแนวโค้ง 120 องศา หมุน 13 รอบต่อนาที และเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย ค่าบัตรผ่านประตูเพียง 90 บาท เท่านั้น (ไม่รวมค่าเครื่องเล่น)

ความสนุกเริ่มแล้ว! ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน เป็นต้นไป  ลุมพินีสแควร์ (สวนลุมไนท์พลาซ่าเก่า) เวลา 16.00-22.00 น.

CHRISTINA KINGDOM CONCERT

#แม่ก็คือแม่ "ติ๊นา" คัมแบค ทวงบัลลังก์!! สมการรอคอยอีกครั้งกับการกลับมาของควีนออฟแดนซ์ "คริสติน่า อากีล่าร์" กับคอนเสิร์ตที่ทุกคนตั้งตารอ "CHRISTINA KINGDOM CONCERT" คุณแม่กลับมาครั้งนี้ ไม่ธรรมดาแน่นอน ล็อคคิวเลย! 21 - 22 พฤษภาคม นี้  รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

ZAAP presents Single Festival on Tour | Bangkok

ZAAP ขอเชิญออกบริหารความโสดไปด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 21.พ.ค.กับงานปาร์ตี้ Single Festival ณ BITEC Bangna

พบกับ 12 วงดนตรี ที่จะมาระเบิดความมันส์กันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น Stamp, Mild, Cocktail, 25 Hours, Palmy, Big Ass, Polycat, Sqweez Animal, the Yers, Getsunova, Lomo sonic และ Potato l ซื้อบัตรได้แล้วที่ thaiticketmajor

Teamlab Islands by Singha Drinking Water & Scotch Kitz present

“ทีมแล็บ ไอส์แลนด์” (TeamLab Islands) ครั้งแรกของสวนสนุกอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำจากญี่ปุ่นกลางกรุงเทพฯ ที่จะช่วย กระตุ้นจินตนาการ และความตื่นตาตื่นใจ ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ จากการรวมตัวของกลุ่มอัลตร้าเทคโนโลยี ทั้งนักโปรแกรมเมอร์, วิศวกร, สถาปนิก, กราฟฟิค ดีไซเนอร์ และศิลปินที่รังสรรค์งานศิลปะผสมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในหลากหลายรูปแบบได้อย่างลงตัว ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2559 ที่ เดอะ สเปซ (THE SPACE) ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ l ติดตามรายละเอียดและซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ thaiticketmajor

 

[ART]

กิจกรรมนิทานคุณหนูและศิลปะประดิษฐ์

วันหยุดพาลูกๆ หลานๆ มาเรียนรู้วัฒนธรรมพื้นบ้าน ผ่านการฟังนิทานที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ในกิจกรรม “นิทานคุณหนูและศิลปะประดิษฐ์” โดยพี่ ๆ กลุ่มนิทานไอเดียเพลิน 

  • วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. การแสดงหุ่นกระบอก นิทานพื้นบ้าน เรื่องพระรถเมรี
  • วันเสาร์ที่ 28 พ.ค. เพลงอีแซวประยุกค์ เรื่องไกรทอง

ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม  ไม่ต้องสำรองที่นั่ง (มีอุปกรณ์ศิลปะประดิษฐ์จำนวน 80 ชุด)

ศิลปกรรมช้างเผือก ครั้งที่ 5: สัมพันธภาพและความรัก

นิทรรศการแสดงผลงานของศิลปินที่มีความสามารถทางศิลปะอันโดดเด่น ในรูปแบบเหมือนจริง (Realistic) และศิลปะรูปลักษณ์ (Figurative) โดยแสดงผลงานจิตรกรรม ประติมากรรม และภาพพิมพ์ ไม่จำกัดเทคนิคและวัสดุ กระบวนการสร้างสรรค์ หรือรูปแบบของผลงาน เพื่อเปิดโอกาสให้ศิลปินได้แสดงออกถึงทักษะและแนวความคิดได้โดยอิสระ

วันที่ 24 มีนาคม - 10 กรกฎาคม  ห้องนิทรรศการหลัก ชั้น 9 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร l ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: ศิลปกรรมช้างเผือก

นิทรรศการ "ASYLUM SEEKER the Pond and the Fireflies"

นิทรรศการแสดงผลงานเดี่ยวในรูปแบบสื่อผสม ของประพัทธ์ จิวะรังสรรค์ ที่พูดถึงการเรียกร้องการเปลี่ยนแปลงในระดับบุคคลมากกว่าการมุ่งไปที่คนกลุ่มใหญ่ สะท้อนถึงใจความสำคัญและความหมายของตัวตน รวมถึงการแสวงหาความเจ็บปวดเพื่อที่จะทำความเข้าใจในประวัติศาสตร์การเมืองและสังคม จัดแสดงระหว่างวันที่ 5 เมษายน – 15 พฤษภาคม  ที่ The Jam Factory Gallery (คลองสาน) l

"วิศิษฎศิลปินนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

นิทรรศการรวบรวมผลงานฝีพระหัตถ์ทั้งทัศนศิลป์ วรรณศิลป์ และคีตศิลป์ บอกเล่าเรื่องราวพระปรีชาสามารถด้านศิลปะของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี จัดแสดงระหว่างวันที่ 1 เมษายน - 31 พฤษภาคม 2559 ณ ชั้น 1 โถงฝั่งห้องอาหารศรแดง หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน (Rajdumnern Contemporary Art Center)

นิทรรศการสามสายลายเส้น

ในแวดวงของนักเขียนภาพสเก็ตซ์ อาจไม่คุ้นเคยกับงานเขียนภาพลายเส้นของศิลปินทั้ง 3 ท่าน คุณชวน หลีกภัย คุณจักรพันธุ์ โปษยกฤต และคุณนิธิ สถาปิตานนท์ ด้วยทั้ง 3 ท่านเขียนภาพสเก็ตซ์ลายเส้นเป็นงานอดิเรกเท่านั้น นิทรรศการแสดงผลงานภาพสเก็ตซ์ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสพิเศษที่นานๆ ครั้งจะมีสักหน

ผลงานจะจัดแสดงตั้งแต่ วันที่ 8 เมษายน - 29 พฤษภาคม ที่สตูดิโอ ชั้น 4 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

 

อ่านบทความของ ทีคิวเอ็ม เกี่ยวกับ งานนี้พี่ขอ... ทั้งหมด

 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล