9 ที่เที่ยววันเด็ก ที่ไม่ควรพลาด 2562
article created at icon29/12/61

|

อ่านแล้ว 175 ครั้ง

9 ที่เที่ยววันเด็ก ที่ไม่ควรพลาด 2562

เที่ยววันเด็ก สถานที่แห่งการเรียนรู้ กับ 9 สถานที่

 
     วันเด็กแห่งชาติ จัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนเห็นความสำคัญ และความต้องการของเด็กมากขึ้น เพื่อกระตุ้นให้เด็กตระหนักถึงบทบาทสำคัญของตนในประเทศ รวมถึงปลูกฝังให้เด็กมีส่วนร่วมในสังคม เพื่อเตรียมความพร้อมให้เป็นกำลังของชาติ โดยรัฐบาลได้มีการจัดคณะกรรมการเพื่อทำหน้าที่ประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐบาลรัฐวิสาหกิจ และเอกชน ให้มีการจัดกิจกรรม เปิดแหล่งเรียนรู้ต่างๆ เสริมสร้างพัฒนาการเด็ก โดยจัดขึ้น วันเสาร์ที่ 2 ในเดือนมกราคมของทุกปี
 

วันเด็กแห่งชาติ 2562 เที่ยวไหนดี เสริมสร้างพัฒนาการให้ลูกน้อย

     สถานที่จัดงานวันเด็ก ส่วนใหญ่มักเปิดสถานที่ราชการที่สำคัญ เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ เปิดประสบการณ์ให้กับเด็กๆ อย่างเช่น พิพิธภัณฑ์ รัฐสภา สถาบันการเรียนรู้ต่างๆ เป็นต้น ซึ่งบางแห่งมีการจัดการแสดงมหรสพ แจกขนม แจกอาหาร พร้อมกิจกรรมแข่งขันรับของรางวัล เพื่อสร้างความสนุกให้เด็กๆได้เข้าร่วมกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ 2562 คุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่ยังไม่ทราบว่าจะพาคุณหนูๆไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้พี่หมีมาพร้อม รวม 9 ที่เที่ยววันเด็ก ทั้งได้ความรู้ ทั้งสนุก แจกของเพียบ มอบความรู้และเข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับสถานที่ต่างๆที่มีการจัดกิจกรรมวันเด็ก พร้อมใช้เวลาอยู่กับครอบครัว
 
ประกันชั้น1
 
1. Sea Life Bangkok Ocean World
     วันเด็กนี้เที่ยว Sea Life Bangkok Ocean World แหล่งเรียนรู้ เปิดโลกจินตนาการของเด็กๆ เพลิดเพลินไปกับอุโมงค์ใต้ท้องทะเลขนาดยักษ์ รับฟังคำบรรยายเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล อีกทั้งยังลุ้นรับของรางวัลและเข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆมากมาย
 
ที่เที่ยววันเด็ก Ocean World
 
2. สภากาชาดไทย
     เที่ยวสภากาชาดไทย  เข้าร่วมกิจกรรมงานวันเด็ก พร้อมพบกับการแสดงต่างๆทั้งกิจกรรมบันเทิงบนเวที เข้าร่วมกิจกรรมกับพี่ๆอาสายุวกาชาด สนุกับกิจกรรมภายในงานพร้อมแลกรับของรางวัล ภายในงานให้คุณหนูได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน ทั้งของเล่น อาหาร ขนม และกิจกรรมสร้างทักษะ
 
3. Museum Siam
     มิวเซียมสยาม จัดกิจกรรมวันเด็ก เปิดโอกาสให้เด็กๆได้เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมสนุกไปกับประเพณีของไทย ความเป็นไทยต่างๆ ทั้งอาหาร การละเล่นพื้นบ้านไทย เครื่องแต่งกาย เป็นต้น ก่อนกลับบ้านรับของรางวัลสุดพิเศษติดไม้ติดมือไปด้วย
 
4. บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร
     เที่ยววันเด็ก บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร กับ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) จัดกิจกรรมให้เด็กๆสนุกรู้คิด รู้ทำ พร้อมตามรอยพ่อหลวงของคนไทย รัชกาลที่ 9  สนุกสนาน คิดสร้างสรรค์ เพลิดเพลิน และพิสูจน์ไปสิ่งที่คาดไม่คิด เข้ารวมกิจกรรมและรับของรางวัลมากมาย
 
ที่เที่ยววันเด็ก บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร
ขอบคุณภาพจาก www.dailynews.co.th
 
5. หอศิลปวัฒนธรรม แห่งกรุงเทพมหานคร
     ผจญภัยไปกับโลกศิลปะ ตะลุยพิชิตฐานกิจกรรมมากมาย พร้อมรับชมการแสดง เข้าร่วมกิจกรรมฐานศิลปะประดิษฐ์และงานสร้างสรรค์ เพลิดเพลินตื่นตาไปกับการแสดงพื้นบ้าน ละครเพลงที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มของเด็กๆ
 
6.พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศและการบินแห่งชาติ
     เข้าร่วมกิจกรรมงานวันเด็กและรับของรางวัลฟรี!มากมาย ที่ พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศและการบินแห่งชาติ สนุกกับการแสดงเครื่องบินบังคับวิทยุ  ฝึกสมาธิไปกับกิจกรรมพับเครื่องบินกระดาษ และวาดรูประบายสี ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ
 
7. กองทัพอากาศไทย
     วันเด็กปีนี้เที่ยวกองทัพอากาศไทย ตื่นเต้น ตื่นตา ตื่นใจ และชมการแสดงภาคอากาศ ของอากาศยานประเภทต่างๆ  พร้อมสานฝันให้เด็กที่อยากจะเป็นนักบิน เที่ยวชมเครื่องบินจริง และเข้าร่วมกิจกรรม รับของแจก อิ่มท้องกับไปอาหาร ขนมมากมายตลอดทั้งวัน
 
เที่ยววันเด็ก กองทัพอากาศไทย
 
8. หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน
     สนุกสนาน รับของรางวัล ที่ หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน กับฐานกิจกรรมศิลปะ พร้อมแลกรับของรางวัลมากมาย โดยกิจกรรมครั้งนี้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ แถมยังได้เดินเยี่ยมชมผลงานศิลปะจากเหล่าบรรดาศิลปินชื่อดัง
 
9. ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา และ ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ
     ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพ แหล่งเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ภูมิศาสตร์ และ ดาราศาสตร์ พร้อมการจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีด้านต่าง ๆ ให้คุณหนูๆ ฟังบรรยายเกี่ยวกับดวงดาวต่างๆ ตื่นตาไปกับภาพเสมือนจริง เดินเยี่ยมชมโซนความรู้ต่างๆ พร้อมรับของแถมของรางวัลกลับบ้านกันอย่างแน่นอน
 
     วันเด็กแห่งชาติ 2562 มาพร้อมคำขวัญ "เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ" เพื่อเป็นหารตระหนักให้เด็กๆรู้จักการให้การแบ่งปัน  12 มกราคมนี้ พี่หมีชวนเที่ยวงามวันเด็ก กับ รวม 9 ที่เที่ยววันเด็ก ทั้งได้ความรู้ ทั้งสนุก แจกของเพียบ ซึ่งมีการจัดขึ้นทุกปี เพื่อให้ความสำคัญและความต้องการของเด็กมากยิ่งขึ้น
 
 READ MORE : 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application