4 แอพมีไว้ ไม่มีหลง!
article created at icon21/02/60

|

อ่านแล้ว 103 ครั้ง

4 แอพมีไว้ ไม่มีหลง!

4 แอพพลิเคชั่น มีติดมือถือไว้ ไม่มีหลง!

 

  อวัยวะที่ 33 ของเราอย่างเจ้าสมาร์ทโฟนคู่ใจ ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องพกติดตัวไปด้วย ขาดแล้วแทบขาดใจใช่ไหม เพราะนอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการสื่อสาร หาข้อมูล ดูหนัง ฟังเพลงและที่สำคัญยัง “ช่วยนำทาง” ได้อีกด้วย แต่เดี๋ยวนี้มีแอพมากมายเหลือเกิน ไม่รู้จะเลือกใช้ตัวไหนดี วันนี้พี่เลยเลือก 4 แอพเด็ดๆ โดนๆ มาให้แล้ว ไปดูกันเลย

 

Sygic

 

GPS

 

Sygic แอพพลิเคชั่นระดับตำนาน ที่มีผู้ใช้งานกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก มีทั้งแบบฟรี และจ่ายเงิน จุดเด่นของ App นี้อยู่ตรงที่สามารถใช้งานแบบ Offline คือนำทางได้แม้ไม่มีอินเตอร์เน็ต ดีงามมากเลยครับ แถมระบบยังอัพเดตเสมอ แผนที่ก็ละเอียดมาก พร้อมเสียงนำทางภาษาไทย และข้อมูลการจราจรแบบสดๆ เพื่อความปลอดภัย และความสะดวกสบายของคุณไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ใครยังไม่เคยใช้ ต้องลองโหลดมาลองกันนะ

ดาวน์โหลด สำหรับ ios

ดาวน์โหลดสำหรับ Andriod

 

Google Maps

 

google maps

 

  ยุคนี้ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก Google เสิร์ชเอนจินที่มีคนใช้งานมากที่สุดในโลก เมื่อปี 2005 Google ได้ทำการเปิดตัว Google Maps

  ซึ่งถึงตอนนี้ก็ผ่านไปกว่า 12 ปีแล้วครับ เป็นแอพที่ฮิตสุดตลอดกาล รับรองว่าเกือบทุกคนต้องเคยใช้  กูเกิ้ลแมพเป็นแอพแผนที่ที่ครอบคลุมแผนที่ทั่วโลกกว่า 220 ประเทศ มีเส้นทางการเดินทางพร้อมทั้งรถส่วนตัว, ขนส่งสาธารณะ, เดิน และเส้นทางปั่นจักรยาน ใช้งานง่ายๆ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหน ก็สามารถดูข้อมูลการจราจร ขนส่งสาธารณะ และรายละเอียดของสถานที่หลายล้านแห่ง การบอกเวลาถึงที่หมายโดยประมาณ และสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์ ประหยัดเวลาด้วยการหาเส้นทางใหม่อัตโนมัติตามสภาพการจราจร ที่สำคัญคือใช้ได้ฟรี! ใครทียังไม่มีติดเครื่องไว้นี่ต้องโหลดแล้วนะ

ดาวน์โหลด สำหรับ ios

ดาวน์โหลดสำหรับ Andriod

 

Nostra Map (Thailand)

 

nostra map

 

  NOSTRA แอพแผนที่สัญชาติไทย ให้คุณเที่ยวทั่วไทย พร้อมอัพเดทข้อมูลแผนที่ที่ละเอียด แม่นยำ ด้วยตำแหน่งสถานที่มากกว่า 1,300,000 จุด ทั่วประเทศ แถมยังมีฟีเจอร์แนะนำร้านอาหาร ที่เที่ยว ที่ช้อปปิ้งทั่วไทย หลีกเลี่ยงเส้นทางรถติดด้วยรายงานข้อมูลสภาพจราจรทั่วกรุงเทพฯ พิเศษกว่าแอพแผนที่ไหนๆ ให้คุณไม่พลาดกิจกรรมน่าสนใจด้วยข้อมูลพิเศษแนะนำสถานที่และกิจกรรมในเทศกาลสำคัญของประเทศไทย ครบจบในแอพเดียว โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ พร้อมเมนูภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

ดาวน์โหลด สำหรับ ios

ดาวน์โหลดสำหรับ Andriod

 

HERE WeGO

 

Here

 

HERE WeGo - City Navigation  แอพแผนที่นำทางที่สามารถใช้งานได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ รวมข้อมูลเส้นทางพร้อมแนะนำการเดินทางสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะหลากหลายแบบ ทั้งแนะนำเส้นทางจักรยาน, รถยนต์, รถประจำทาง และแท็กซี่ ให้คุณมั่นใจไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องกลัวหลง

ดาวน์โหลด สำหรับ ios

ดาวน์โหลดสำหรับ Andriod

 

  เป็นยังไงกันบ้างครับกับ 4 แอพเด็ด อ่านเสร็จอย่าลืมกดโหลดมาลองใช้ดูนะ ใช้อันไหนเป็นยังไงบ้างมาแชร์ให้พี่หมีฟังด้วยนะคร้าบ สำหรับใครที่มี Gadget ในรถเยอะ อยากได้ประกันรถยนต์ที่คุ้มครองด้วย พี่หมีแนะนำนี่เลย ประกันภัยรถยนต์มนุษย์เงินเดือน Salary Man ประกันรถยนต์พิเศษ ที่นอกจากคุ้มครองรถแล้ว ยังเพิ่มคุ้มครอง Gadget ขณะรถเกิดอุบัติเหตุสูงสุด 20,000 บาท และบริการเสริมพิเศษ เอาใจมนุษย์เงินเดือนมากมาย พร้อมผ่อนสบายๆ 0% นาน 10 เดือนอีกด้วย สนใจคลิกดูที่นี่ได้เลย หรืออยากจะสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call center 1737 ก็ได้น้า

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

kapook.com

samsung.com/th

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application