5 ประเทศ พาแม่เที่ยว
article created at icon08/08/60

|

อ่านแล้ว 97 ครั้ง

5 ประเทศ พาแม่เที่ยว

5 ประเทศพาแม่เที่ยวง่าย...ไม่ง้อทัวร์

 
พระมหาธาตุเจดีย์ชเวดากอง
 
พม่า :  ทัวร์ไหว้พระ สักการะเจดีย์
 
   เริ่มกันที่ประเทศใกล้ตัว ไปง่าย บินแปปเดียวก็ถึงเลย พม่าเป็นอีกประเทศที่ทัศนียภาพดี แถมยังขึ้นชื่อมากๆ เรื่องการไปสักการะบูชาพระพุทธรูปในวัดและเจดีย์ต่างๆ เหมาะสำหรับคุณแม่สายทำบุญไหว้พระสุดๆ บอกเลยว่า มีเวลาเพียง 3 วัน 2 คืน ก็ได้บุญกันไปเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นการไปสักการะเจดีย์ชเวดากอง, เจดีย์ชเวมอดอว์, เจดีย์โบตะทาวน์ รวมถึงสถานที่สำคัญอย่างพระราชวังบุเรงนอง พระนอนชเวตาเลียวและพระนอนตาหวาน การเดินทางก็ง่ายแสนง่าย บอกได้เลยว่าจบทริปแล้วก็อิ่มบุญกันไปตามๆ กันทั้งบ้านเลยคร้าบ
 
วัดคิโยะมิซุ
 
ญี่ปุ่น : อารยธรรมแห่งอดีตที่ยังเปล่งประกาย
 
   จะขาดไปไม่ได้กับประเทศวัฒนธรรมสุดล้ำอย่างญี่ปุ่น ปกติเรามักจะคุ้นเคยกับการเที่ยวในแถบเมืองหลวงอย่างโตเกียวกัน แต่คราวนี้ไปเที่ยวกับคุณแม่ทั้งที พี่หมีขอเสนอทัวร์แถบ “เกียวโต-โอซาก้า-นารา” เป็นย่านที่ผสมผสานความสงบ ความหรูหราของวัฒนธรรมญี่ปุ่นโบราณและวัดวาต่างๆ ทั้งหมู่บ้านโบราณคายาบูกิโน ซาโตะ ปราสาทโอซาก้า วัดคิโยมิสึและวัดโทไดจิ รวมถึงสามารถพาคุณแม่ไปสัมผัสกับพิธีชงชาและจัดดอกไม้ได้อีกด้วย แถมคุณแม่คนไหนเป็นสายช็อป อย่าลืมพาท่านไปช็อปแหลกที่ชินไซบาชิอันโด่งดัง เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ครบเครื่องสุดๆ
 
Lucerne
 
สวิตเซอร์แลนด์ : ภูเขางาม ทะเลสาบน้ำใส
 
   สำหรับครอบครัวที่เบื่อเที่ยวในแถบเอเชียแล้ว พี่หมีขอแนะนำประเทศยอดฮิตติดชาร์ทอย่างสวิตเซอร์แลนด์เลยคร้าบ ด้ยความที่เป็นประเทศที่ไม่พลุกพล่าน แถมยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสุดสวย ใครต่อใครที่ไปก็ต้องติดใจ แน่นอนครับว่าเป็นประเทศที่พาคุณแม่เที่ยวได้ง่ายมากๆ เพราะเดินทางสะดวก ทั้งรถไฟ รถราง ปลอดภัยหายห่วง สโลว์ไลฟ์กันได้เต็มที่ สวิตเซอร์แลนด์มีทะเลสาบสวยๆ ทั้งที่เจนีวา อินเตอร์ลาเคน ลูเซิร์น ธูน ให้ได้ดื่มด่ำกับความสวยงามแบบเต็มอิ่ม รับรองว่าต้องประทับใจกับความสวยลื้ม
 
Akershus Fortress
 
 
นอร์เวย์ : ความสงบอันน่าจดจำ
 
   สมญานาม “ดินแดนพระอาทิตย์เที่ยงคืน” มาพร้อมกับความสงบที่ทุกคนจะได้ดื่มด่ำกับประเทศนี้เลยครับ ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย ย่อมต้องมาพร้อมกับการการันตีคุณภาพชีวิตที่ดี เพราะฉะนั้นการพาคุณแม่ไปเที่ยวที่นี่ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสุดๆ เพราะนอร์เวย์เป็นประเทศที่เพียบพร้อมด้วยระบบขนส่งสาธารณะ จะไปไหนก็อุ่นใจได้เรื่องความปลอดภัย แน่นอนว่าไปเที่ยว ต้องหนีไม่พ้นเข้าเมือง “ออสโล” ที่แม้จะเป็นเมืองหลวง แต่ทัศนียภาพ ทั้งทิวไม้และขุนเขากลับเห็นได้ชัดไม่เป็นรองใคร นอกจากธรรมชาติแล้วก็ยังมีทั้งสถาปัตยกรรมและปราสาทสวยๆ ให้ได้ไปเยี่ยมชมอีกเยอะแยะมากมาย
 
Takutai Square
 
นิวซีแลนด์ : ตะลุยแดนกีวี
 
  สำหรับคุณแม่ที่รักในความพลุกพล่านและความมีชีวิตชีวาของเมือง เราขอเสนอให้ลองมาเยือนนิวซีแลนด์ อีกประเทศสุดทันสมัยแต่นักท่องเที่ยวไม่ล้นจนเกินไป สามารถเที่ยวชมได้อย่างชิลๆ นิวซีแลนด์เป็นอีกประเทศที่มีทิวทัศน์สวยงามที่สุดในโลก โดยเฉพาะ “โอ๊คแลนด์” เมืองทางตอนเหนือของเกาะ ทั้งหาดทรายสีดำ ภูเขาเขียวชอุ่ม เวิ้งน้ำที่พาดผ่านตัวเมือง ตึกรามบ้านช่องก็โมเดิร์นสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นความสวยงามที่มีชีวิตชีวา อาหารการกินที่นี่ก็ขึ้นชื่อเรื่องความแปลกใหม่และมีความเป็นพื้นเมืองในตัวสูง คุณแม่สายนักท่องเที่ยวต้องติดใจเกาะเล็กๆ ที่ความงามไม่เล็กตามขนาดเกาะนี้แน่ๆ พี่หมีรับประกัน!
 
  มีตัวเลือกเยอะขนาดนี้ เชื่อว่าตอนนี้เพื่อนๆ คงกำลังเริ่มแพลนทริป พาคุณแม่ไปพักผ่อนกายใจกันอยู่แน่ๆ อ๊ะ แต่ที่สำคัญเลยคือ ใครที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวกับครอบครัว อย่าลืมทำประกันเดินทางไว้ ให้อุ่นใจตลอดทริปดีกว่าจะคร้าบ เพื่อนๆ ที่สนใจรายละเอียด ประกันการเดินทาง สามารถเข้ามาลองดูได้ที่ https://www.tqm.co.th/travel_insurance และหากมีคำถามเพิ่มเติมก็ติดต่อพวกเราได้ทาง Call Center 1737 คลายข้อสงสัยได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยคร้าบ~ 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก
 
 
 
 
 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
สุขภาพ
มะเร็ง
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application