26/12/61

|

อ่านแล้ว 334 ครั้ง

7 ข่าวดังขโมยขึ้นบ้าน 2561

โจรขึ้นบ้านสุดแสบ
ยกเค้าแทบหมดตัว!

 
     โจรขึ้นบ้าน บทเรียนราคาแพงที่ไม่มีใครอยากเจอ! ยิ่งช่วงเทศกาลหยุดยาว บ้านไหนเงียบๆ ไม่มีคนอยู่ กลายเป็นจุดเพ็งเล็งของขโมยแน่นอน หลายคนจึงหาวิธีป้องกัน อาจจะเป็นการติดไฟให้เหมือนมีคนอยู่ตลอดเวลา ล็อคประตูอย่างแน่นหนา ติดกล้องวงจรปิด แต่ก็ใช่ว่าของในบ้านจะไม่ถูกขโมย เราจึงมีวิธีรับมืออย่าง ประกันบ้าน ด้วยการ ฝากบ้านไว้กับประกัน ที่คุ้มครองการถูกขโมยงัดแงะ รวมไปถึงกรณีไฟไหม้ ไฟฟ้าลัดวงจร หรือแม้กระทั่ง น้ำท่วมบ้าน ให้คุณเที่ยวอย่างสบายใจในช่วงหยุดยาว วันนี้พี่หมีจึงรวมข่าวโจรขึ้นบ้านสุดแสบ ที่อ่านแล้วเจ็บใจแทนเข้าของบ้านมาฝากกันครับ
 

เจ้าของบ้านสุดทน! โจรแสบขึ้นบ้าน 6 ครั้ง กล้องวงจรปิดยังโดนทุบ


ขอบคุณภาพจาก www.matichon.co.th

 
     เจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านโป่ง จังหวัดเลย โดนขโมยขึ้นบ้านมาแล้วกว่า 6 ครั้ง สูญเสียทรัพย์สินรวมกว่าแสนบาท ทั้งที่ติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบบ้านแล้ว แต่โจรก็ยังไม่กลัว แถมยังทำลายกล้องเสียหายไปด้วย โดยครั้งที่ 6 นี้ คาดว่าคนร้ายแอบย่องเบาเข้าบ้านช่วงที่เจ้าของบ้านไปทำงาน พอตกเย็นกลับมาถึงบ้านแล้วจึงพบว่าทรัพย์สินถูกขโมยไปประมาณ 3,000 บาท ซึ่งหนึ่งในนั้นมีพระเครื่องด้วย
 

ถูกโจรงัดบ้านกลางวันแสกๆ

 
     เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 61 โจรงัดบ้านกลางวันแสกๆ เกิดขึ้นหลายหลังติดต่อกัน ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ทั้งที่บ้านอยู่ห่างจากป้อม รปภ. เพียงไม่ถึง 100 เมตร แต่ทรัพย์สินกลับถูกขโมยไปหลายรายการ เช่น เครื่องเพชร สร้อยคอทองคำ น้ำหนักรวม 7 บาท, นาฬิกาโรแล็กซ์, กุญแจรถยนต์ป้ายแดง, กล้องถ่ายรูป, ธนบัตร และเหรียญที่ระลึกในหลวงรัชกาลที่ 9 หายเกลี้ยง คิดเป็นมูลค่าความเสียหายนับล้านบาท
 

ขโมยขึ้นบ้านจนหมดตัว ติดป้ายร้อง "เหลือประตูกับเสาจะเอาไหม?"

ขอบคุณภาพจาก www.sanook.com
 
     เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 61 พบป้ายไวนิลแขวนไว้กับรั้วหน้าบ้านหลังหนึ่งที่จังหวัดตาก หลังจากถูกโจรกรรมทรัพย์สินภายในบ้านถึง 2 ครั้ง แล้วคดียังไม่คืบหน้า และหมดความอดทนกับพวกโจร โดยครั้งแรกโจรเข้ามาทางด้านหลังบ้าน งัดหน้าต่างเข้าไปขโมยทรัพย์สินไปหลายรายการ สูญหายไปเกือบ 50,000 บาท ส่วนครั้งที่ 2 ถูกงัดประตูหน้าบ้าน ขโมยทรัพย์สินหายไปอีกหลายรายการ เช่น เครื่องเสียง เครื่องราชฯ หรือ แม้แต่เข็มขัดยังถูกขโมยไป รวมทรัพย์สินทั้ง 2 ครั้ง คิดเป็นเงินกว่า 100,000 บาท นอกจากนั้นยังมีบ้านพักที่อยู่ใกล้กันเคยถูกงัดแงะเช่นกันถึง 4 หลัง
 

โจรขึ้นบ้าน! กวาดเกลี้ยง4แสนปืนอีกกระบอก 

 
     เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 61 มีคนร้ายงัดบ้านย่านปทุมธานี เข้าไปกวาดทรัพย์สินหลายแสนบาท โดยคนร้ายงัดกุญแจคล้องประตูรั้วหน้าบ้าน แล้วเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านและตามห้องบนชั้น 2 กระจุยกระจาย ซึ่งของที่หายไปคือ ทองคำรูปพรรณหนัก 2 บาท 50 สตางค์ แหวนเพชร 1 วง พระเลี่ยมทอง 3 องค์ อาวุธปืนขนาด.38 อีก 1 กระบอก รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท 
 

ไม่เหลืออะไรเลย! โจรขึ้นบ้าน12ครั้ง ขโมยเกลี้ยง 

ขอบคุณภาพจาก www.thairath.co.th
 
     เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 61 เกิดเหตุโจรแสบงัดบ้านที่กระบี่ถึง 12 ครั้ง ยกเค้าทั้งหลังจนตอนนี้บ้านว่างเปล่า ไม่มีทรัพย์สินใดๆ เหลืออยู่ แม้แต่หน้าต่างก็มีการถอดเอาไป ซึ่งช่วงแรกคนร้ายขโมยพวกหม้อข้าว จานชาม เตาแก๊ส ไปก่อน พอล่าสุด สายไฟฟ้าภายในบ้านถูกตัดจนหมด ไม่เว้นแม้กระทั่งปลั๊กไฟ สวิตช์ปิด-เปิดไฟ ก็หายไป รวมถึงลูกบิดและกลอนประตูก็ถูกคนร้ายถอดไปเช่นกัน
 

โจรขึ้นบ้านฉกเงินทอง4แสน

 
     เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 61 เกิดเหตุโจรขึ้นบ้านที่จังหวัดอุดรธานี พบว่าหน้าต่างข้างบ้านมีร่องรอยถูกงัด ภายในบ้านมีการรื้อค้นลิ้นชักโต๊ะและงัดเบาะรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านได้เก็บเงินกระเป๋าสตางค์ไว้ใต้เบาะรถ ในนั้นมีเงินสด 165,000 บาท และสร้อยคอทองคำพร้อมจี้พระ 120,000 บาท สร้อยข้อมือทองคำ 80,000 บาท  แหวนทองคำ 3 วง 20,000 บาท ตุ้มหูทองคำหนักหนึ่งสลึง 5,000 บาท สรุปคือคนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นเงินกว่า 390,000 บาท
 

โจรงัดบ้าน! แต่เผลอหลับ
เจ้าของกลับมาเห็นสะดุ้งหยิบอีโต้สู้ เจอกระทะฟาดตาย


ขอบคุณภาพจาก www.khaosod.co.th
 
     เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 61 ที่หมู่บ้านภูมิพัฒน์วิลล่า จังหวัดนนทบุรี คนร้ายก่อเหตุงัดบ้าน ก่อนเจ้าของบ้านเข้ามาเจอข้าวของภายในบ้านถูกรื้อ จึงเดินสำรวจพบประตูหลังโดนงัดจนพัง จึงเดินขึ้นไปชั้น 2 และเจอคนร้ายนอนอยู่บนที่นอนในห้อง โดยมีมีดอีโต้อยู่บนหัวนอน จากนั้นเกิดการต่อสู้กัน จนกระทั่งฝั่งเจ้าของบ้านใช้กระทะฟาดที่ศรีษะโจรจนเสียชีวิต
 
     อย่างไรก็ตาม เจ้าของบ้านควรระมัดระวัง โดยเฉพาะช่วงเทศกาลหยุดยาวสิ้นปี ให้เพื่อนบ้านต้องช่วยกันสอดส่องเป็นหูเป็นตา ถ้าพบบุคคลน่าสงสัยให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ถ้าจะให้ดีที่สุด ทำประกันบ้านไว้ ไม่ว่าจะไปฉลองปีใหม่ที่ไหนก็สบายใจ ไร้กังวล 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล