วันหยุดยาวสิ้นปีนี้ไปไหนดี
article created at icon19/11/63

|

อ่านแล้ว 68 ครั้ง

วันหยุดยาวสิ้นปีนี้ไปไหนดี

รวมสถานที่เที่ยวในช่วงหยุดยาวปลายปี

     วันหยุดยาวช่วงปลายปีนี้รัฐบาลได้มีมติอนุมัติให้มีวันหยุดเพิ่ม ตั้งแต่ 19-22 พฤศจิกายน 2563 และ วันที่ 10-13 ธันวาคม 2563เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจจากการท่องเที่ยวภายในประเทศ หลายๆคนคงกำลังหาที่เที่ยวพักผ่อนกันอยู่ พี่หมี TQM มี 5 สถานที่ท่องเที่ยวในช่วงปลายปีแบบนี้มาฝากเพื่อนๆครับ

1. เทศกาลดอกบัวตองบานบนดอยแม่อูคอ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

     เข้าสู่หน้าหนาวเหล่าดอกไม้เริ่มออกดอกผลิบานสวยงามตระการตา โดยเฉพาะ “ดองบัวตอง” ที่ดอยแม่อูคอ จ.แม่ฮ่องสอน  โดยดอกบัวตองจะเริ่มทยอยบานไปจนถึงต้นเดือนธันวาคม ให้คุณได้ไปเดินชมเหล่าดอกบัวตองสีเหลือง อีกทั้งยังสามารถถ่ายภาพได้หลากหลายมุม งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม 2563

2. I love flower farm จังหวัดเชียงใหม่

     สายถ่ายรูปต้องไม่ควรพลาดกับที่นี่  I love flower Farm ทุ่งดอกไม้ที่ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ กำลังเป็นสถานที่ยอดฮิตที่ผู้คนนิยมไปในช่วงหน้าหนาวนี้ โดยปีนี้มาพร้อมกับ ดอกซีโลเซียสีแดง ที่เป็นดอกไม้พันธุ์เดียวกันกับที่ปลูกที่ฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น อีกทั่งยังมีดอกไม้พันธุ์อื่นๆ ทั้งดอกคัตเตอร์สีขาว ดอกไฮเดรนเยียสีฟ้าสีม่วง ให้คุณได้ถ่ายรูปไปอวดเพื่อนๆในโซเชียล  สำหรับค่าเข้า​สวนจะอยู่ที่​คนละ ​90 บาท แบ่งเป็นค่าเข้า​สวน 70 บาท และ​ค่า​รถพ่วง​ของ​ชุมชน​ที่​เข้ามา​ส่ง​ใน​สวน​อีก​20 บาท​ 

3. มหัศจรรย์งานแสดงช้างสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์

     จังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุรินทร์ ชวนคุณมาเที่ยว งานแสดงช้างสุรินทร์ ประจำปี 2563  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสุรินทร์ และวัฒนธรรมประเพณี  และร่วมอนุรักษ์วิถีชีวิตคนกับช้างจังหวัดสุรินทร์ที่มีความผูกพันกันมาช้านาน โดยงานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12-23 พฤศจิกายน 2563 และชมการแสดงช้างในวันที่ 21-22 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามแสดงช้าง จังหวัดสุรินทร์

4. งานเทศกาลพลุเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

     เทศบาลเมืองพัทยาชวนคุณชมเทศกาลพลุเมืองพัทยา เพื่อสร้างกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมและส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา รวมทั้งเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาเมืองพัทยา โดยเน้นความอลังการด้วยการจุดพลุไฟสวยงาม กลางทะเลชายหาดพัทยากลาง โดยงานจัดระหว่างวันที่ 27-28 พฤศจิกายน 2563 ณ ชายหาดพัทยากลาง

5. เกาะมัดสุม จังหวัดสุราษฎร์ธานี

     เกาะมัดสุม ตั้งอยู่ทางใต้ของเกาะสมุย เป็นเกาะขนาดเล็ก เงียบสงบ รอบ ๆ เกาะ ล้อมรอบด้วยใบไม้เขียวขจี น้ำทะเลใสๆ นอกเหนือจากนั้นยังมีเจ้าหมูป่าทะเลสุดน่ารักให้คุณได้ถ่ายรูป น้องหมูที่มาอยู่ที่นี่จะมาจากการที่ชาวบ้าน พาขึ้นเรือข้ามเกาะมายังที่นี่ กิจกรรมที่ห้ามพลาดเลย นอกจากการดำน้ำและการนั่ง ชิล อยู่ริ่มหาดแล้วนั้น ก็คือการ พายเรือคายัค เลาะชายหาด ไปจนถึงบริเวณปลายๆ ของแหลมสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามเลยทีเดียว

     ทั้งหมดที่พี่หมีนำมาฝากในวันนี้เป็นสถานที่ยอดฮิต และสถานที่กำลังจัดงานในช่วงวันหยุดยาวนี้ หากเพื่อนๆสะดวกเดินทางไปท่องเที่ยวที่ไหนอย่าลืมไปเที่ยวชมและแชะภาพถ่ายกลับมาฝากพี่หมีด้วยน๊าาา อีกสิ่งสำคัญที่ขับรถเดินทางไปเที่ยว อย่าลืมที่จะตรวจสภาพรถยนต์ให้พร้อมต่อการใช้งาน และเพิ่มความอุ่นใจตลอดการเดินทางด้วย ประกันรถยนต์ระยะสั้น ขับน้อยจ่ายน้อย ซื้อปุ๊บคุ้มครองปั๊บ สนใจคลิกเลยที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด24 ชั่วโมงครับ

 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ในประเทศ
ต่างประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายเที่ยว
รายปี
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application