เกิดเหตุบึ้มป่วนเมือง ประกันคุ้มครองไหม?
article created at icon24/08/59

|

อ่านแล้ว 106 ครั้ง

เกิดเหตุบึ้มป่วนเมือง ประกันคุ้มครองไหม?

หลังเกิดเหตุระเบิดหลายจุด จากช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บตามที่เป็นข่าว ยังมีประชาชนจำนวนไม่น้อยที่ยังคงอกสั่นขวัญหายจากเหตุการณ์อันน่าสะเทือนใจในคราวนี้ เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิด คำถามต่อมาคือ หากบังเอิญเราเป็นหนึ่งในผู้ประสบเหตุและบังเอิ๊ญ (อีก) ผลกระทบที่ได้รับเต็ม ๆ กลายเป็นรถยนต์คู่ใจ (บึ้ม!!) ประกันภัยรถยนต์ที่ทำไว้จะคุ้มครองหรือไม่? สำหรับประเด็นนี้พี่หมี     ทีคิวเอ็มบลูแบรี่มีคำตอบครับ
    
เมื่อเกิดเหตุระเบิดแล้วรถยนต์ของคุณอยู่ในที่เกิดเหตุและได้รับความเสียหาย ถามว่ากรณีนี้เคลมได้หรือไม่ ต้องบอกเลยครับว่า มีทั้งเคลมได้และเคลมไม่ได้ หากรถยนต์ของคุณได้ทำประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 คุณสามารถเคลมได้อย่างแน่นอน โดยจะเคลมตามความคุ้มครองที่ระบุไว้ในเงื่อนไขกรมธรรม์นั้น ๆ
    
แต่หากเหตุระเบิดนั้น มีการประกาศจากภาครัฐว่า “เป็นภัยก่อการร้าย” กรณีนี้ต้องกลับมาพิจารณาเงื่อนไขกรมธรรม์ของคุณ เพราะถึงแม้จะเป็นประกันภัยประเภท 1 แต่ถ้าไม่ได้คุ้มครองภัยก่อการร้าย รถยนต์ของคุณก็จะไม่ได้รับความคุ้มครอง ดังนั้น เพื่อคลายความกังวลเรื่องภัยก่อการร้ายที่คาดไม่ถึงอีก แนะนำว่าควรเลือกทำประกันภัยให้กับรถยนต์ของคุณแบบประเภท 1 ที่ให้ความคุ้มครองภัยก่อการร้ายด้วยถึงจะอุ่นใจไร้กังวลที่สุดครับ      
    
ถึงตอนนี้เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าจะทำประกันภัยประเภท 1 เพื่อสร้างเกราะให้รถยนต์ของคุณ แต่ยังเลือกบริษัทประกันภัยที่ถูกใจไม่ได้ TQM ทีคิวเอ็ม โบรคเกอร์ประกันภัยที่รวบรวมประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 จากบริษัทประกันภัยชั้นนำหลายแห่ง ที่รวมความคุ้มครองภัยก่อการร้าย โดยให้ความคุ้มครองสูงสุด 5,000,000 บาท ให้คุณหมดกังวลกับทุกเหตุการณ์ไม่สงบที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Hotline 1737 หรือ คลิก

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application