20/12/61

|

อ่านแล้ว 99 ครั้ง

สถานที่ดูไฟคริสต์มาส-ปีใหม่

รวม 10 สถานที่ดูไฟคริสต์มาส-ปีใหม่ รอบกรุงเทพฯ

รวมสถานที่ดูไฟ คริสต์มาส ปีใหม่

ไฮไลท์ที่ใครหลายคนไม่ควรพลาดเมื่อเทศกาลแห่งความสุขมาถึง คือการไปดูไฟสวยงามตามสถานที่ต่างๆ โดยจัดขึ้นเพื่อฉลองวันคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งแต่ละที่มีการประดับไฟสวยงามกว่าล้านดวง ที่พร้อมส่องแสงประกายรอต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน และพี่หมีได้รวบรวมสถานที่ดูไฟคริสต์มาส-ปีใหม่ รอบกรุงเทพฯ มาฝาก ขอบอกว่าแต่ละสถานที่มีความสวยงามที่น่าตื่นตาตื่นใจ คู่ควรแก่การไปเยือนสักครั้งในชีวิต
 
Central World
ถือเป็นจุดเช็คอินยอดฮิตที่มีผู้คนหลั่งไหลมาดูไฟสวยงามกันอย่างไม่ขาดสายทุกปี! ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่พลาดจัดไฟสวยงามที่อลังการไม่แพ้ปีก่อนๆ มาพร้อมกับมาสคอตตัวการ์ตูน และต้นคริสต์มาสสูงใหญ่ ให้ได้เก็บภาพความประทับใจ นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมมอบความสุขที่แสนพิเศษได้อย่างไม่รู้ลืม 
 
Emquartier
ใครที่ยังคงประทับใจกับเหล่าหมีขาว ปีนี้ Emquartier ก็ไม่พลาดพาเจ้าหมีขาวสุดน่ารักมามอบความสุขเช่นเดิม เพิ่มเติมคือเนรมิตรบรรยากาศที่เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเทพนิยาย และมีต้นคริสต์มาสสูงกว่า 20 เมตร และที่ขาดไม่ได้คือการประดับไฟสวยงามกว่าพันดวง พร้อมมอบความสุขและความประทับใจแก่ผู้มาเยือนได้อย่างไม่รู้ลืม
 
Iconsiam
อีกหนึ่งแลนด์มาร์คใหม่ของประเทศไทย โดยเป็นห้างสรรพสินค้าเปิดใหม่ ที่ได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติอย่างล้นหลาม โดยที่นี่มีการประดับไฟสวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ยิ่งเพิ่มความอลังการมากขึ้นไปอีก! นอกจากนี้ยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับต้นคริสต์มาสที่ยาวที่สุดกว่า 400 เมตร รับรองว่ามีรูปสวยๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกเพียบ
 
Central Embassy
ที่นี่มีไฟประดับประดาสวยงามกว่าล้านดวง ที่พร้อมส่องแสงต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน! นอกจากนี้ยังเนรมิตรดินของซานตาคลอสมาอยู่กลางห้าง ให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างเพลิดเพลินและฟินเวอร์ และไฮไลท์ที่ใครหลายคนต้องร้องว้าวก็คือ มีหิมะโปรยปรายลงมาให้ความรู้สึกหมือนอยู่ท่ามกลางอาศหนาวที่ติดลบ! ที่สำคัญคือเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า ถือเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่ไม่ควรพลาด
 
Central Westgate
พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจ ด้วยการประดับประดาไฟสวยงามกว่าล้านดวง! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม และความบันเทิงที่รอเซอร์ไพรส์ผู้มาเยือนอีกด้วย
 
Mega Bangna
มีการประดับไฟสวยงามและพร็อพต่างๆ ที่พร้อมมอบความสุข ให้ได้แชะภายสวยไว้เป็นที่ระลึก รวมถึงต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่น่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ
 
Gaysorn Village
มีต้นคริสต์มาสสูงกว่า 5 เมตร อวดความสวยเด่นมองเห็นมาแต่ไกล! อีกทั้งยังมีพร็อพกวางเรนเดียร์ให้ได้เซลฟี่แบบใกล้ชิด ที่ขาดไม่ได้คือการประดับไฟสวยงามที่สว่างไสวรับแสงจันทร์ยามค่ำคืน
 
Thanya Park
หากใครบ้านอยู่แถวศรีนครินทร์ พี่หมีแนะนำให้ไปเที่ยวที่ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค โดยมีซุ้มอุโมงไฟแอลอีดีที่สวยอลังการอยู่บริเวณหน้าทางเข้า อีกทั้งยังมีกิจกรรมบันเทิง และดนตรีเพราะขับกล่อมมอบช่วงเวลาที่แสนสุขอีกด้วย
 
Asiatique
นอกจากจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่สวยงาม ของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคื่นแล้ว ช่วงเทศกาลแห่งความสุข ที่นี่ยังมีการประดับประดาไฟสวยงามที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นกัน
 
ถนนราชดำเนิน
หากต้องการไปเดินเล่นดูไฟสวยงามแบบชิลล์ๆ พี่หมีแนะนำให้ไปที่ถนนราชดำเนิน โดยแต่ละปีจะมีการประดับไฟสวยงามที่ยาวจนสุดถนน ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ควรมาเช็คอินช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
 
สถานที่ดูไฟ คริสต์มาส ปีใหม่
 
และเพื่อความสะดวกสบาย การขับรถยนต์ไปเที่ยวด้วยตัวเอง ถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ แต่ก็ต้องอดทนกับสภาพการจราจรที่ค่อนข้างติดหนัก อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือควรขับรถด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และที่ขาดไม่ได้คือการทำประกันภัยรถยนต์ โดยจะช่วยคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งที่ TQM มีประกันรถยนต์จากหลายบริษัทชั้นนำ ที่พร้อมให้การคุ้มครองได้อย่างครอบคลุม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1757
 
 
 READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล