06/03/62

|

อ่านแล้ว 125 ครั้ง

5 ที่เที่ยวต่างประเทศ เหมาะพาลูกเที่ยว

สถานที่เที่ยวต่างประเทศ ที่เหมาะพาลูกไปเที่ยว

ในช่วงนี้เด็ก ๆ ก็เริ่มปิดเทอมกันแล้ว แถมยังอยู่ในช่วงหน้าร้อน เมื่อมีโอกาสดี ๆ แบบนี้ บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองต่างก็กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศที่เหมาะจะไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัว หากยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี วันนี้พี่หมีก็มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมาแนะนำสำหรับช่วงปิดเทอมฤดูร้อนนี้กันด้วยครับ รับรองว่าไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเที่ยวได้อย่างมีความสุขกันทั้งครอบครัวแน่นอน
 

Marine Life Park

Marine Life Park

มารีน่า ไลฟ์ ปาร์ค เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ใกล้กับประเทศไทยเรานี่เอง โดยมีสัตว์ทะเลมากมายมารวมกันอยู่ที่นี่ ให้เด็ก ๆ และผู้ใหญ่ได้ชมความสวยงาม รวมทั้งได้ความรู้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีโชว์ปลาโลมา กิจกรรมท่องโลกใต้ทะเล โดยใช้หมวกช่วยหายใจ กิจกรรมรู้จักกับปลากระเบนสุดน่ารัก และกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย
 
Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore

ไปถึงสิงคโปร์ทั้งที จะพลาดไม่ได้กับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ เป็นสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในแถบอาเชียน โดยมีจุดเด่นที่ธีมของสวนสนุก ซึ่งได้รวบรวมตัวการ์ตูนและตัวละครจากภาพยนต์ดังๆของยูนิเวอร์แซล สตูดิโอมาไว้ที่นี่
 
Hong Kong Disneyland

Hong Kong Disneyland

ท่องเที่ยวฮ่องกง ดินแดนในฝันของนักช้อปปิ้ง ที่นอกจากจะถูกใจคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองสายช้อปแล้ว ยังมีสวนสนุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานอีกด้วย โดยที่นี่มีจุดเด่นตรงที่มีเหล่าตัวการ์ตูน Disney มาสร้างสีสันให้กับสวนสนุก ไม่ว่าจะเป็นพาเหรด การแสดง แสง สี เสียง สร้างความตื่นตาตื่นใจได้ไม่น้อย
 
Tokyo Disneyland

Tokyo Disneyland

สวนสนุกในฝันของใครหลาย ๆ คนไม่ใช่เพียงแค่เด็ก ๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นสวนสนุกในฝันของผู้ใหญ่หลาย ๆ คนอีกด้วย สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์เป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งแรกในเอเชีย แบ่งเป็นโซนต่าง ๆ 7 โซน ถูกตกแต่งราวกับอยู่ในนิทานหรือภาพยนตร์เรื่องดังของดิสนีย์ สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นและขบวนพาเหรดของเหล่าตัวการ์ตูน
 
Lotte World Adventure

Lotte World Adventure

สวนสนุกลอตเต้เวิร์ล ประเทศเกาหลีใต้ เป็นสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายในมีเครื่องเล่นน่าตื่นเต้นหลากหลายทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ สนุกสนานไปกับลานสเก็ตน้ำแข็ง ทะเลสาบ พิพิธภัณฑ์หมู่บ้านโบราณเกาหลี และขบวนพาเหรด พร้อมร้านค้า ร้านอาหารไว้คอยบริการ
 
เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวต่างประเทศที่พี่หมีได้นำมาแนะนำกันในวันนี้ เป็นที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับไปเที่ยวกันทั้งครอบครัว ปิดเทอมฤดูร้อนนี้ อย่าลืมพาบุตรหลานไปเที่ยวกันได้ และแน่นอนว่าเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ พี่หมีแนะนำให้ซื้อประกันการเดินทางไว้ด้วย เพราะจะช่วยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล หากเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุที่ต่างประเทศ รวมทั้งคุ้มครองความเสี่ยงในการเดินทางล่าช้าเนื่องมาจากสาเหตุต่าง ๆ อาทิ การยกเลิกเที่ยวบิน กระเป๋าเดินทางล่าช้า ชำรุด หรือสูญหาย ซึ่งช่วยให้อุ่นใจตลอดทริปท่องเที่ยว โดยเฉพาะทริปที่มีเด็กไปด้วย ควรทำประกันเป็นอย่างยื่ง
 
READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลการเดินทาง

เส้นทางการเดินทาง *

ในประเทศ
ต่างประเทศ

รูปแบบการเดินทาง *

รายเที่ยว
รายปี

จำนวนคนเดินทางทริปนี้

ประเภทการเดินทาง *

ออกจากจังหวัด *

ไปยังจังหวัด *

วันเดินทางไป *

วันเดินทางกลับ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล