สถานที่เที่ยวดีต่อใจ ที่คู่รักห้ามพลาด
article created at icon10/02/60

|

อ่านแล้ว 53 ครั้ง

สถานที่เที่ยวดีต่อใจ ที่คู่รักห้ามพลาด

ชวนหวานใจ

ไปสวีทกับทริปวาเลนไทน์สุดหวาน

 

“วาเลนไทน์” ถือเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษที่หลายคู่อยากจะเซอร์ไพรส์หวานใจ พาไปออกทริปโรแมนติก สวีทหวานกันตามประสาคนมีคู่ แต่ปีนี้หากใครยังไม่รู้จะพาเบบี๋ไปเที่ยวไหนดี พีหมีมี 5 สถานที่ดีต่อใจ มาฝากคุณพ่อบ้านกันแล้ว ว่าแต่มีที่ไหนบ้าง เด็ดยังไง ตามมาดูกันเลย ~

 

1. มัลดีฟ (Maldives) เกาะสวรรค์สำหรับคู่รัก

 

 

  หากนึกถึงสถานที่โรแมนติกเหมาะสำหรับการฮันนีมูน หรือพาเบบี๋ไปสวีท แน่นอนว่า “มัลดีฟ” เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ ของสาวๆ หลายคนแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นหาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีฟ้าสดใส รีสอร์ทสวยๆ บรรยากาศเป็นใจให้สวีทสุดๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่เหมาะกับคู่รักสายลุย ทั้งดำน้ำ วินด์เซิร์ฟ สกีน้ำ และอีกมากมาย เรียกได้ว่าประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอน  

 

2. เบล็ด (Bled) เมืองแห่งทะสาบและโบสถ์กลางน้ำ สวยงามดั่งเทพนิยาย

 

 

  ด้วยภูมิทัศน์ที่สวยงามเหมือนอยู่ในเทพนิยายของเมือง “เบล็ด (Bled)” ประเทศสโลวีเนีย ที่มีโบสถ์พระแม่มารีย์ตั้งอยู่ใจกลางทะเลสาบ Bled Lake โอบล้อมด้วยหุบเขาจูเลียนแอลป์ ทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่สุดโรแมนติกที่คู่รักนิยมมาจัดงานแต่งงานกันที่โบสถ์แห่งนี้ แถมยังมีความเชื่อว่า คู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันคู่ไหน หากฝ่ายชายอุ้มเจ้าสาวปีนบันได 99 ขั้น โดยเจ้าสาวห้ามส่งเสียงจนกว่าจะถึงจุดหมายปลายทาง ก่อนจะลั่นระฆังเพื่อให้ชีวิตคู่อยู่กันยืนยาว  

 

3. อุโมงค์วิสทีเรีย (Wisteria) ทางเดินแห่งรักในแดนอาทิตย์อุทัย

 

 

  ถ้าเบบี๋ของคุณเป็นผู้หญิงที่ชอบดอกไม้ พี่หมีขอแนะนำสถานที่สุดโรแมนติกที่อยู่ไม่ไกลและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกอย่าง “ญี่ปุ่น” รู้ไหมว่านอกจากซากุระที่มีชื่อเสียงแล้ว ญี่ปุ่นยังมีสวนดอกไม้ที่งดงามอีกมากมาย

 

  “วิสทีเรีย (Wisteria)” หรือที่คนญี่ปุ่นเรียกว่า “ต้นฟูจิ” เป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ออกดอกสีม่วง ชมพู และขาว ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในอุโมงค์ดอกไม้ในเทพนิยาย โดยเจ้าต้นวิสทีเรียบานสะพรั่งเต็มที่ในช่วงเดือนพฤษภาคมของทุกปี มีอายุมากกว่า 140 ปี อยู่ที่สวน Ashikaga Flower Park เมือง Ashikaga จังหวัด Tochigi ห่างจากโตเกียวเพียง 8 กม. ใครมีแพลนจะไปญี่ปุ่นก็อย่าลืมพาคุณแฟนไปเซอร์ไพรส์ท่ามกลางดอกไม้สุดโรแมนติกนี้น้า ~

 

4. ปารีส มหานครแห่งความรัก

 

 

  “ปารีส” เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสที่ได้รับสมญานามให้เป็น “สวรรค์แห่งความโรแมนติก” ด้วยบรรยากาศที่สุดแสนจะเป็นใจให้คู่รักได้เดินควงแขนสวีท ช็อปปิ้ง ชมความงามของสถาปัตยกรรม ไปเยือน หอไอเฟล แลนด์มาร์กที่ตั้งตระหง่านในช่วงเวลาโพล้เพล้ใกล้ค่ำ ท้องฟ้าไล่เฉดสีสวยงาม และปิดทริปด้วยดินเนอร์สุดโรแมนติก ชมวิวมหานครยามค่ำคืน รับรองว่าหวานใจของคุณต้องประทับใจไม่รู้ลืมแน่ๆ แค่คิดพี่หมีก็ฟินแทนแล้ว (> w <)

 

5. เวนิส เมืองศิลปะริมน้ำสุดโรแมนติก

 

 

  คิดภาพว่าคุณกำลังพาคนรักเดินเล่นไปตามเส้นทางในเมืองที่มีสถาปัตยกรรมงดงาม หรือจะพาล่องเรือสัมผัสอากาศเย็นสบายอย่าง “กอนโดล่า” อันเลื่องชื่อของเมือง “เวนิซ” ประเทศอิตาลี เมืองแห่งสายน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก นั่งชิลๆ กินอาหาร พูดคุยสวีทหวาน หรือจะพาคุณแฟนไปถ่ายรูปสวยๆ กับสะพานรีอัลโต สะพานเก่าแก่ที่สุดในเมือง สร้างขึ้นครั้งแรกด้วยไม้ในปี ค.ศ. 1811 ก่อนจะได้รับการบูรณาการใหม่เป็นแบบที่เห็นในปัจจุบัน

 

 

  ก่อนเดินทางท่องเที่ยว เพื่อความอุ่นใจ ควรทำประกันท่องเที่ยวให้คุณและหวานใจของคุณ เพื่อให้ทริปสุดสวีทเป็นไปด้วยความราบรื่น ประทับใจตั้งแต่เริ่มไปจนกลับ และหวังว่าจะมีข่าวดีกลับมาบอกกันน้า  ถ้ามีข้อสงสัยเรื่องประกันภัยเพิ่มเติมโทรสายตรงปรึกษาพี่หมีได้ที่ Hotline 1737 หรือ ที่เว็บไซต์ www.tqm.co.th ได้เลยครับ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

  ·  www.skyscanner.co.th : 1, 2, 3

  ·  travel.truelife.com : 1, 2, 3

  ·  www.packagemaldives.com/MaldivesGuide/MaldivesInfo.html

  ·  blueseatrieste.blogspot.com/2012/11/bled.html

  ·  travel.mthai.com/world-travel/147361.html

  ·  2baht.com/bled-lake-slovenia

  ·  www.chillpainai.com/scoop/663

  ·  travel.mthai.com/world-travel/32088.html

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application