06/01/60

|

อ่านแล้ว 105 ครั้ง

กระจกแตก ล้ออะไหล่ หายเกลี้ยง ทำยังไงดี!

    ภัยใกล้ตัว! จอดรถไว้ในซอยข้างบ้าน ตื่นเช้ามากระจกข้างโดนทุบแตกละเอียด พวงมาลัย ไฟท้าย ล้ออะไหล่ หายเกลี้ยงหมด!! เห็นแล้วถึงกับทรุด

    เจอแบบนี้ทำยังไงดีหละ? เดี๋ยวนี้จะทำอะไร ไปที่ไหน ก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษใช่ไหมครับ เพราะอ่านข่าวทีไรก็เจอข่าวขโมย ลักทรัพย์ เต็มไปหมด แถมตัวเลขสถิติรถหายนับวันก็มีจะมีแต่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะรถเก่า รถใหม่ ก็ไม่มีเว้น เมื่อช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีคลิปโจรขโมยล้อ 4 ล้อไปแบบง่ายๆ ภายในเวลาแค่ไม่กี่นาที เรียกว่าทำกันเป็นขบวนการเลยทีเดียว

คลิปโจรขโมยล้อ แค่ 2 นาที ขโมยไป 4 ล้อ

(ดูคลิปโจรขโมยล้อ แค่ 2 นาที ขโมยไป 4 ล้อ!!)

 

    เพราะว่าอะไหล่ ชิ้นส่วนรถที่ได้มานั้น ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัย กันชน ไฟหน้า ไฟท้าย ล้ออะไหล่ ก็สามารถขายได้หมด ส่วนใหญ่แล้วจะส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน ไม่ก็แยกขายเป็นอะไหล่มือสอง ซึ่งทำเงินได้เกือบหลักแสนบาท นอกจากจะขโมยอะไหล่แล้ว รถทั้งคันก็หายไปในพริบตาเดียว น่ากลัวมากจริงๆ

ขโมยอะไหล่รถหายเกลี้ยง ประกันรถช่วยได้ไหม

โดนขโมยอะไหล่รถหายหมด
ประกันรถยนต์ช่วยอะไรบ้าง?

    พี่หมีคอนเฟิร์มว่าหมดห่วงไปได้เลยครับ ถ้าคุณทำ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่ราคาน่ารัก แถมคุ้มครองครอบคลุม เพราะถ้าอะไหล่ที่ติดมากับรถถูกโจรขโมยไปแบบนี้ สบายใจได้เลย ประกันชั้น 1 คุ้มครองความเสียหายให้คุณตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ หากกำลังมองหาประกันชั้น 1 สุดคุ้ม ขอแนะนำ เปรียบเทียนประกันรถยนต์กว่า 40 บริษัทชั้นนำกับ TQM ได้เบี้ยคุ้ม คุ้มครองครบ พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย สนใจคลิกที่นี่ หรือโทรปรึกษาพี่หมีได้ที่ 1737 บริการตลอด 24 ชม.

ขอบคุณข้อมูลจาก

pajerosportmania, rap3g

 

 READ MORE : 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล