10/01/63

|

อ่านแล้ว 497 ครั้ง

ต่อประกันกับสินมั่นคงดีไหม รีวิว pantip

สินมั่นคงประกันภัย ดีไหม

     ประกันรถยนต์จะมีระยะเวลาความคุ้มครอง 1 ปี หลังจากนั้นผู้เอาประกันจะต้องทำการต่อประกันเพื่อให้รถได้รับความคุ้มครองความเสียหายอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง 1- 3 เดือนก่อนถึงวันประกันหมดอายุเป็นช่วงเวลาเหมาะสมที่จะพิจารณาและเลือกว่า ต่อประกันเจ้าเดิม หรือ มองหาประกันตัวใหม่ ดีกว่ากัน
 
 
สินมั่นคงประกันภัย ดีไหม
 
     แต่ก่อนจะเลือกใช้บริการกับบริษัทประกันภัยเจ้าไหน เราควรหาข้อมูลเพื่อตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่า บริษัทประกันที่เราสนใจน่าเชื่อถือหรือไม่ มีอู่บริการในพื้นที่ใกล้เคียงมั้ย รวมถึงการบริการตอนเคลมประกันนั้นเป็นอย่างไร โดยเราสามารถหาข้อมูลได้จากหลายแหล่ง และใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล อย่างเช่นประสบการณ์ตรงของผู้ที่เคยใช้บริการ  
 
     สินมั่นคงประกันภัย เป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับคนที่กำลังมองหาบริษัทประกันรถยนต์ แต่ก่อนต่อประกันก็ควรหาข้อมูลให้เยอะเพื่อทราบข้อดีข้อเสีย วันนี้ TQM จึงรวบรวมความคิดเห็นใน Pantip มาให้เพื่อนๆ ได้อ่านและตอบคำถามได้ว่า "ต่อประกันรถยนต์ กับสินมั่นคงดีไหม"
 
คำแนะนำ : ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะข้อมูลจาก Pantip เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนหนึ่งของคนไทยเท่านั้น
 
ต่อประกันรถยนต์ กับสินมั่นคงดีไหม
 

รวมความคิดเห็นของคนชาว Pantip หัวข้อ "ต่อประกันรถยนต์ กับสินมั่นคงดีไหม"

เจ้าของกระทู้ : พอดีจะต่อประกันรถยนต์สิ้นเดือนนิ​เห็นสินมั่นคง​ มีโปรมาถูกดีเลยอยากทราบว่า​ดีหรือเปล่าค่ะ​
ความคิดเห็นที่ 1 บางกอกกับวิริยะเท่านั้น เวลาเกิดเรื่องคุณจะขอบคุณสองเจ้านี้ 5555 
ความคิดเห็นที่ 2 เคยใช้ คุ้มภัย วิริยะ กรุงเทพ สินมั่นคง (เจ้าอื่นไม่รู้นะคะ ยังไม่เคยใช้) เกิดเหตุมาเร็ว การเคลม ออกใบเคลม อู่ในเครือ โอเค พนักงานสุภาพ ทำงานตามหน้าที่ รับผิดชอบในหน้าที่ ดูแลเราดีค่ะแต่สินมั่นคงดีกว่าตรงเบี้ยถูกกว่าเจ้าอื่นๆ
 
     ชาวพันทิปคอมเม้นแนะนำให้ทำประกันชั้น 1 กับบริษัท บางกอก คุ้มภัย วิริยะ กรุงเทพ และสินมั่นคง เนื่องจากเคยใช้บริการแล้วประทับใจ พนักงานใส่ใจ เคลมเร็ว เคลมง่าย ดูแลเป็นอย่างดี แต่ถ้าบริการดีแล้ว มองเรื่องราคาเบี้ยที่ถูกกว่าเจ้าอื่นๆ ต้อง สินมั่นคง
 
เจ้าของกระทู้ : อยากถามเพื่อนๆๆ พี่ๆๆน้องๆๆว่าปประกันรถยนต์ของบ.สินมั่นคงดีมั้ยคะ
ความคิดเห็นที่ 1 พอดีถึงกำหนดที่จะต้องทำประกันรถยนต์ ผมเคย เคลม กระจกหน้าแตก เดินเรื่อง ง่าย และ เร็ว
ความคิดเห็นที่ 2 ดีค่ะ  เราเคยเคลมรอบคัน เคลมง่ายดี
ความคิดเห็นที่ 3 เพิ่งเคลมกระจกหน้ามาครับ บริการดีมาก แต่จริงๆแล้วผมเลือกซื้อประกันจากอู่ในเครือนะครับ รู้ว่าอู่ไหนทำสีดี งานเป็นระเบียบเรียบร้อย แล้วอยู่ในเครือประกันบริษัทใดบ้าง ก็ค่อยมาเทียบราคาเทียบความคุ้มครองแล้วเลือกซื้อครับ
ความคิดเห็นที่ 4 ก็ดีนะใช้อยู่แบบซ่อมห้าง
ความคิดเห็นที่ 5 เพิ่งเปลี่ยนจากวิริยะมาเป็นสินมั่นคงเพราะราคานี่ละ...
ความคิดเห็นที่ 6 ทำมาหลายบริษัทแล้ว ส่วนตัวนะ สินมั่นคง ห่วยที่สุด
ความคิดเห็นที่ 7 เคยใช้มา3ปี ไม่อยากเปลี่ยน แต่ต้องเปลี่ยนเพราะดันไปเคลมบ่อย ไม่แปลกที่เขาจะไม่ลดค่าเบี้ยให้เลย จริงๆถ้าซื้อครั้งแรกถูกเลยนะครับ ดูเบี้ยในนี้จะเห็นเลยว่าราคาพอรับได้
 
     ชาวพันทิปที่เคยเคลมประกันกับสินมั่นคงบอกว่า บริการดี เคลมเร็ว เดินเรื่องง่าย ให้ราคาเบี้ยที่ถูกกว่า แต่ก็แนะนำให้ศึกษาก่อนเลือกซื้อ ว่าอู่ไหนทำสีดี ซ่อมดี แล้วอยู่ในเครือบริษัทใดบ้าง แล้วเทียบราคากับความคุ้มครองก่อนตกลงทำประกัน 
 
เจ้าของกระทู้ : กำลังจะต่อประกันรถยนต์ปีที่ 2 (อันเดิมที่แถมมากับรถ วิริยะค่ะ) แต่สู้เบี้ยไม่ไหว  เลยลองเช็คเบี้ยของบริษัทสินมั่นคงดูก็พอฟัง แต่อยากฟังความเห็นจากเพื่อนๆที่เคยใช้ค่ะ ว่าดีรึเปล่า แนะนำด้วยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 1 ผมใช้มา2ปี จะเข้าปีที่3แล้ว ประกันชั้น1 ซ่อมอู่ 7500บาท อ่ะคับ (ถ้าประวัติดีก็มีส่วนลดให้อีกในแต่ละปี)
ความคิดเห็นที่ 2 เคลมมา3ครั้งแล้ว (โดนชน2ครั้ง ถอยชนเอง1ครั้ง) ไม่เคยมีปัญหาจุกจิกเลย อู่ก็หาง่าย สำหรับผมถือว่าโอเคเลยนะ
ความคิดเห็นที่ 3 ดีเร็วกับเราครับ แต่ไม่ค่อยดีกับคู่กรณี ถ้าไม่แคร์คู่กรณีก็ใช้เถอะครับสบายใจ
ความคิดเห็นที่ 4 ใช้ดีครับมาเร็วเคลมเร็ว ใช้มา 3 ปีและ
ความคิดเห็นที่ 5 เคยใช้อยู่หนึ่งปี โดยรวมถือว่าใช้ได้แต่เวลาเคลมแห้งจะยุ่งยากนิดนึง โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาเคลมที่บ้านไม่ได้ต้องเอารถไปเคลมที่บริษัท แผลกะเทาะอย่างรอยสะเก็ดหินถ้าเคลมจะต้องเสียค่าแอ็คเซส
ความคิดเห็นที่ 6 แล้วแต่ความพึงพอใจของแต่ละคนค่ะ บางคนคาดหวังไว้สูงพอสิ่งที่ได้รับไม่เป็นดั่งใจก็หาว่าแย่ แต่ของเราเรียกเคลมทีไรมาไม่เกิน20 นาที ถ้าเกิดมีชดเชยประกันพีเอให้ ทุน100,000 บาท ส่งซ่อมก็ง่าย ขนาดเอาเบนซ์พ่อไปซ่อมศูนย์นอกเครือยังไม่มีปัญหาเลยแค่สำรองแล้วมารับเงินที่สาขาใกล้บ้านได้เลย โดยรวมคิดว่าดี ทุกประกันมีคนด่าคนชมเยอะทั้งนั้นค่ะ ขึ้นอยู่กับความพอใจ
ความคิดเห็นที่ 7 เป็นลูกค้าสินมั่นคงมานานกว่า 5 ปี แต่ ปี 2562 นี้ ไม่ปลื้มเลยค่ะ ส่งกรมทันฑ์ ให้ล่าช้า ติดต่อเลข 4 ตัวไป โยนกันไป โยนกันมา ระหว่างสินมั่นคง กับโบรกเกอร์ของโตต้าบัส
ความคิดเห็นที่ 8 สินมั่นคงบริการแย่มาก ใช้บริการเคลมนี้ครั้งแรก  เจอมากับตัว ปีหน้าขอลา เหนื่อยกับบริษัทนี้จริงๆ
 
     โดยภาพรวมชาวพันทิปที่ทำประกันกับสินมั่นคงมาหลายปี คอมเม้นว่า สินมั่นคงมาเร็วเคลมเร็ว อู่ก็หาง่าย ไม่เคยมีปัญหาจุกจิก ถ้าประวัติดีก็มีส่วนลดให้อีกในแต่ละปี แต่ก็มีส่วนหนึ่งที่บอกว่าบริการแย่ ส่งกรมทันฑ์ล่าช้า
 
     จากข้อมูลในกระทู้พันทิปข้างต้น หวังว่าจะช่วยตอบคำถามในใจเพื่อนๆ ได้ไม่มากก็น้อยนะครับ แต่อย่างไรก็ตามควรหาข้อมูลเพิ่มเติม เปรียบเทียบราคากับความคุ้มครองก่อนตัดสินใจซื้อเพื่อให้คุณไม่พลาดเสียเงินเก็บไปอย่างไม่คุ้มค่า หรือปรึกษาเรา ให้คุณได้เบี้ยพิเศษพร้อมบริการเสริมมากมาย อย่าง ประกันชั้น1 เพียง 8,999 บาท/ปี ผ่อน0% รับประกันโดยสินมั่นคง สนใจคลิกที่ลิ้งได้เลย หรือเช็คราคาประกันกว่า 40 บริษัทชั้นนำ คลิก เช็คราคาประกันรถยนต์  
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล