29/06/63

|

อ่านแล้ว 84 ครั้ง

ประกันชั้น 3 กับไม่มีประกัน แบบไหนดีกว่า

ประกันรถยนต์ชั้น 3 กับไม่มีประกันเลยแบบไหนดีกว่ากัน

     ทำไมถึงต้องเป็นประกันชั้น 3 กับไม่มีประกันเลย ต้องบอกก่อนเลยว่าที่เลือกนำประกันรถยนต์ชั้น 3 มาเปรียบเทียบนั้น อยากให้เห็นถึงข้อแตกต่างระหว่างมีปประกันรถกับไม่มีประกันรถ ซึ่งถ้าพูดถึงประกันตัวที่ถูกสุดๆ ไม่เกินกำลังของคนที่มีรถยนต์มากก็คงจะหนีไม่พ้นประกันชั้น 3 นี่แหละ ขอเท้าความถึงประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อทำประกันรถชั้น 3 กันก่อนว่าคุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 3 คุ้มครองอะไรบ้าง?

     ประกันรถยนต์ชั้น 3 จำง่ายๆเลยคือ คุ้มครองเฉพาะฝ่ายคู่กรณีไม่คุ้มครองเรานะจ้ะ ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินของคู่กรณีหรือชีวิต เหมาะกับคนที่มีเวินสามารถซ่อรถตัวเองได้ แต่อย่างน้อยเราก็ได้รับผิดชอบในส่วนของคู่กรณีจากการที่เราทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ไว้ด้วย

แล้วถ้าไม่ทำประกันรถไว้เลยล่ะ?

     จากข้างต้นที่เราได้กล่าวมาทั้งหมด แล้วหลายๆคนคงจะมองเห็นภาพที่ชัดเจนขึ้นแล้วว่า “ประกันภัยรถยนต์” สำคัญยังไง เพราะถ้าเกิดเราไม่ได้ทำประกันไว้เลยเนี่ย ถึงแม้เราจะใช้รถน้อย หรือไม่ได้ใช้เลย อย่างน้อยหากเกิดเหตไม่คาดฝันขึ้น ประกันยังพอที่จะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ จากที่เราต้องแบกรับทั้งหมดคนเดียว เราก็จะมีประกันรถยนต์เข้ามาช่วยเหลือในด้านนี้ด้วย แต่หากคุณไม่ได้ใช้รถไว้จริงๆ คือเก็บไว้แบบเป็นซากอันนั้นไม่ต้องทำประกันรถไว้ก็ได้

ประกันรถยนต์ชั้น 3 ราคาเท่าไหร่?

     ปัจจุบันประกันรถยนต์มีหลากหลายมากขึ้น เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับรถของแต่ละคนมากขึ้น ซึ่งถ้าพูดถึงราคาประกันรถยนต์ชั้น 3 จะเริ่มต้นอยู่ที่หลักพันต้นๆ ประมาณ 1,xxx บาทขึ้นไป ตามความคุ้มครองที่เราเลือก(อย่าลืมว่าเฉพาะคู่กรณีเท่านั้นนะ) ตรงนี้ทุกคนสามารถเลือกตามกำลังและความสมัครใจของเพื่อนๆได้เลย

หาประกันรถชั้น 3 ราคาดีๆได้ที่ไหนบ้าง?

     ก่อนซื้อประกันรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นชั้นไหนหรือประเภทไหนก็แล้วแต่ เพื่อนๆสามารถเข้าไปเปรียบเทียบจากเว็บไซต์ต่างๆได้ว่าประกันรถยนต์ประเภทนี้คุ้มครองอะไรบ้าง คุ้มครองเท่าไหร่ ก็จะมีให้เลือกแปรียบเทียบกันจากหลากหลายบริษัท แต่หลักการในการเลือกประกันรถยนต์ชั้น 3 ว่าควรเลือกแผนไหน ก็ดูที่ความคุ้มครองต่างๆที่ให้กับคู่กรณีให้เหมาะสมกับเบี้ยที่เราต้องจ่ายไป สนใจเปรียบเทียบประกันชั้น 3 คลิกที่นี่เลย หรือโทร 1737 ยินดีให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

READ MORE : 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล