03/05/62

|

อ่านแล้ว 363 ครั้ง

ประกันสุขภาพสำหรับผู้หญิงทำงาน

ประกันสุขภาพสำหรับผู้หญิงทำงาน คุ้มครองโรคที่สาว ๆ ออฟฟิศเป็นบ่อย

 
     ในด้านการคิดค่าเบี้ยประกันภัยแต่ละช่วงอายุ ทางบริษัทประกันภัยจะมีสถิติอายุ และ เพศ ของผู้เอาประกันภัยหลายล้านคนนำมาเปรียบเทียบกัน และส่วนเรื่องระยะเวลาที่จะใช้ชีวิตบนโลกได้นานกว่า มีผลวิจัยพบว่า ผู้หญิงอายุยืนกว่าผู้ชาย แต่หากคุณต้องการเลือกทำประกัน จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ ทำประกันชีวิตแยกจากประกันสุขภาพ หรือทำประกันชีวิตพ่วงสัญญาแนบท้ายด้านสุขภาพกับสัญญาอุบัติเหตุเพิ่มเติม และการทำประกันชีวิตทั่วไป ราคาเบี้ยประกันของผู้ชายจะสูงกว่าผู้หญิงเสมอ เนื่องจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้ชายมีความเสี่ยงมากกว่า ทั้งการเล่นกีฬาที่เสี่ยงภัย และการออกไปทำงานนอกบ้านที่เพิ่มความเสี่ยงมากขึ้น
 
ประกันสุขภาพสำหรับผู้หญิงทำงาน
 
     แต่ในยุคปัจจุบันนี้  ผู้หญิงเองก็ต้องออกเดินทางไปทำงานนอกบ้านเช่นกัน จึงมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตสำหรับผู้หญิงออกมามากขึ้น วันนี้พี่หมีมีปัจจัยต่าง ๆ มาอธิบายให้กับสาว ๆ ฟังว่า หากจะเลือกทำประกันสุขภาพ จะต้องเลือกแบบไหนครับ
 

5 โรคที่ผู้หญิงเป็นบ่อย

     หากคุณต้องการเลือกประกันสุขภาพจากโรคที่เป็นกันมากที่สุด เมื่อนึกถึงโรคที่ผู้หญิงเป็นบ่อย อย่าเพิ่งไปนึกถึงโรคมะเร็งครับ บางคนกลัวมะเร็งมากจนซื้อเบี้ยไว้แพงแล้วไม่ได้เคลม โรคที่เป็นง่าย เป็นกันบ่อย 2 – 3 เดือนเป็นทีก็มีครับ มาดูกันว่ามีโรคอะไรบ้าง
 
ประกันสุขภาพสำหรับผู้หญิงทำงาน
 
- โรคกระเพาะอาหาร เพราะสาว ๆ ส่วนใหญ่ทำงานเร่งรีบ จนอาจจะรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา หรือละเลยมื้อเช้า ทำให้โรคกระเพาะอาหารมาเยี่ยมหา โรคนี้หากใครเป็นแล้วจะไม่หาย ต้องดูแลตัวเองดี ๆ ไม่ให้มันเกิดขึ้นมาอีก และอาจเป็นสาเหตุนำไปสู่โรคกรดไหลย้อนได้ด้วย
- โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ หากรถติดนาน ๆ ผู้หญิงจะลำบากมาก และใครที่ชอบกลั้นปัสสาวะบ่อย ๆ จะมีโอกาสเกิดโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ และไม่ควรเป็นบ่อย ๆ ถี่ ๆ ไม่เช่นนั้นแล้วคุณหมอจะขออัลตร้าซาวน์ดูหน้าท้องเพื่อป้องกันการเป็นเนื้องอกต่อไป
- โรคช่องคลอดอักเสบจากการติดเชื้อ หากล้างจุดซ่อนเร้นไม่สะอาด หรือใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ผิดประเภท รวมถึงการใช้ห้องน้ำสาธารณะ อาจจะเกิดกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้บ่อย
- โรคช็อกโกแลตซีสต์ ผู้หญิงที่มีประจำเดือนมาไม่ปรกติ และมีอาการปวดท้องบริเวณมดลูกบ่อย ๆ ก็มีโอกาสเป็นช็อกโกแลตซีสต์สูง ซึ่งอาจจะนำไปสู่การมีบุตรยากในอนาคต
- โรคเนื้องอกมดลูก ซึ่งอาจเกิดมาจากการเป็นช็อกโกแลตซีสต์ หรืออาจส่งต่อมาทางพันธุกรรมและนำไปสู่การเป็นมะเร็งมดลูกได้
 

แผนประกันสุขภาพแนะนำสำหรับผู้หญิง (แบบไม่ต้องซื้อสัญญาเพิ่มเติม)

ประกันสุขภาพ Health On Top
     สำหรับสาว ๆ วัยทำงานที่มีประกันกลุ่มกับทางบริษัทอยู่แล้ว และคิดว่าจะทำงานที่ออฟฟิศปัจจุบันไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเกษียณ มีตัวเลือกเป็นประกันที่จ่ายเพิ่มเติมเผื่อว่าค่าห้อง ค่ารักษา ของกรมธรรม์ประกันกลุ่มจ่ายค่ารักษาไม่พอ ประกันแบบนี้มีชื่อว่า Health On Top เป็นแผนประกันภัยที่ TQM ร่วมกับ กรุงเทพประกันภัย จ่ายค่ารักษาเพิ่มเติมจากกรมธรรม์ที่ 1 คุ้มครองสูงสุดต่อปี 500,000 บาท ค่าห้อง ค่ารักษา ทั้งห้องปกติและ ICU จ่ายตามจริง ด้วยค่าเบี้ยปีละ 3,400 – 10,000 บาท ขึ้นอยู่กับช่วงอายุ
ประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์
     สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการรักษากับโรงพยาบาลชั้นนำ แนะนำแผนประกันเหมาจ่ายต่อครั้งที่วิริยะประกันภัย หนึ่งในบริษัทประกันภัยที่ลูกค้าส่วนใหญ่ไว้วางใจนี้ได้ร่วมออกแผนกรมธรรม์กับทางโรงพยาบาลเครือ BDMS ที่มีมากกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ มีค่ารักษาแบบผู้ป่วยนอกให้ 1,000 บาท และจ่ายค่าห้องพักรักษาตัวให้สูงสุด 10,000 บาท ต่อวัน มีผลประโยชน์ให้เลือก 4 แผนความคุ้มครอง ดูรายละเอียดได้ที่ >> แผนประกันสุขภาพอุ่นใจรักษ์ ดีไลท์
ประกันภัยสุขภาพมนุษย์เงินเดือน
     สำหรับสาวออฟฟิศ ที่บริษัทไม่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลแบบประกันกลุ่ม เพื่อไม่ให้กระทบกับเงินเก็บ คุณก็เลือกทำประกันภัยสุขภาพด้วยตัวเองได้ ด้วยความคุ้มครองค่ารักษาโรคทั่วไปที่มีโอกาสเป็นง่าย ด้วย Care Card ที่ไม่ต้องสำรองจ่ายไปก่อน คุ้มครองค่ารักษาแบบผู้ป่วยนอกครั้งละ 1,000 บาท และมีค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 400,000 บาท หรือหากเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉินก็จ่ายคุ้มครองสูงสุด 6,000 บาท ดูรายละเอียดได้ที่ >> ประกันภัยสุขภาพมนุษย์เงินเดือน
 
 
ประกันสุขภาพสำหรับผู้หญิงทำงาน
 

     นอกจากนี้ TQM ยังมีแผนประกันใหม่ ๆ ร่วมกับบริษัทประกันภัยชั้นนำ ออกมาให้เลือกเสมอ อายุสาว ๆ ที่เหมาะสมจะทำประกันสุขภาพ ก็คือ เมื่อเริ่มทำงานมีรายได้แล้วนั่นเอง ในวันนี้หากคุณเป็นกังวลเรื่องสุขภาพของตัวเอง ก็ต้องทำประกันไว้สักกรมธรรม์ เพื่อครอบคลุมค่ารักษาไม่มากก็น้อยครับ! หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับแผนประกันชีวิตทิ้งเบอร์ไว้ปรึกษาพี่หมีได้นะครับ

 
READ MORE : 
 
 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล