11/01/62

|

อ่านแล้ว 285 ครั้ง

บริษัทประกันไหนมีแอปฯ แจ้งเคลม

รวมบริษัทประกันมีแอปพลิเคชั่นแจ้งเคลม

     ในยุคปัจจุบัน สมาร์ทโฟนเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนมากยิ่งขึ้น เพราะเทคโนโลยีต่าง ๆ ของสมาร์ทโฟนที่ช่วยอำนวยความสะดวกซึ่งได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงแอปพลิเคชันหลากหลายหมวดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และแน่นอนว่า บริษัทประกันก็ตามทันยุคสมัยมากขึ้น ด้วยการมีแอปพลิเคชันสำหรับแจ้งเคลมประกัน ทำให้สะดวกรวดเร็วมาก ๆ วันนี้พี่หมีก็ได้รวมบริษัทประกันที่มีแอปพลิเคชั่นแจ้งเคลมมาให้ทุกคนได้ใช้กันด้วยครับ
 
วิธีลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชัน TQM
 
1.TQM
TQM Line Application แอปพลิเคชันประกันจาก TQM ให้คุณสะดวกสบายในการใช้บริการ โดยภายในแอปพลิเคชั่นจะมีฟังก์ชั่นต่าง ๆ ทั้งการจัดการข้อมูลกรมธรรม์ ไม่ว่าจะเป็นทะเบียนรถ รุ่นรถ ชื่อผู้เอากรมธรรม์ และประเภทกรมธรรม์ รวมไปถึงสามารถเพิ่มกรมธรรม์ได้อีกด้วย นอกจากนี้เมื่อเกิดเหตุรถชน เพียงคุณกดแจ้งเหตุรถชน แอปพลิเคชั่นก็จะโทรออกหาประกันให้คุณทันที และคุณสามารถแจ้งเคลมประกันผ่านแอปพลิเคชันได้เลย ดำเนินการเพียง 15 นาที สะดวกรวดเร็วมาก ๆ นอกจากนี้ยังสามารถค้นหาอู่และสิทธิพิเศษต่าง ๆ
 
2.MSIG
แอปพลิเคชัน MSIG SpeeDi เป็นแอปพลิเคชันที่รวมบริการต่าง ๆ ให้คุณสามารถติดต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา สะดวกรวดเร็ว ซึ่งมีบริการแจ้งเคลมประกันรถยนต์ ค้นหาอู่ ศูนย์ซ่อม และร้านกระจกพร้อมระบบนำทาง ตรวจสอบรายชื่อและข้อมูลโรงพยาบาลในเครือ รวมเบอร์โทรฉุกเฉิน แสดงข้อมูลกรมธรรม์ของคุณ และส่งคำร้องขอบริการต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชันได้เลย
 
3.ไทยวิวัฒน์
แอปพลิเคชัน Thaivivat Lite เป็นแอปพลิเคชั่นจากไทยวิวัฒน์ สำหรับแจ้งอุบัติเหตุและเคลมประกันได้สะดวกรวดเร็ว และสามารถเพิ่มข้อมูลกรมธรรม์ แจ้งอุบัติเหตุฉุกเฉิน ค้นหาแผนที่ของอู่ซ่อมรถและโรงพยาบาลในกรมธรรม์ นอกจากนี้คุณจะได้รับข่าวสารใหม่จากบริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์อย่างทันท่วงที โดยจะแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชัน
 
4.กรุงเทพประกันภัย
ลูกค้ากรุงเทพประกันภัย สามารถแจ้งเคลมประกันผ่านแอปพลิเคชัน BKI iCare และรับบริการต่าง ๆ สะดวกทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง โดยภายในแอปลพลิเคชันมีฟังก์ชันหลากหลาย ทั้งซื้อประกันการเดินทางออนไลน์ แจ้งเคลมออนไลน์ด้วยฟังก์ชัน Smart Garage List ซึ่งจะแสดงรายชื่ออู่ในบริเวณใกล้เคียงให้เลือก แจ้งตำแหน่งของคุณเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ชำระเบี้ยประกัน รวมหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉิน ค้นหาโรงพยาบาล/อู่/ศูนย์บริการ/สาขาบริษัท บันทึกการเติมน้ำมัน และบันทึกการบำรุงรักษารถยนต์ได้
 
5.ทิพยประกันภัย
TIP Mobile Application แอปพลิเคชันจากทิพยประกันภัย ที่ให้คุณได้เข้าถึงบริการต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเคลมประกัน การซื้อกรมธรรม์ประกันภัย การชำระเงินค่าประกันภัย และข้อมูลสถานที่ต่าง ๆ อาทิ ศูนย์ซ่อม โรงพยาบาลในเครือ สำนักงานสาขา รวมไปถึงสามารถติดตามข่าวสารจากทิพยประกันภัยได้ทันที
 
ทั้ง 5 บริษัทประกันภัยเป็นบริษัทที่มีแอปพลิเคชั่นแจ้งเคลมและบริการอื่น ๆ เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าทุกท่าน และเข้ากับยุคสมัยที่ผู้คนใช้เทคโนโลยีเป็นประจำในชีวิตประจำวัน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ทั้งทาง Apple Store และ Google Play และลูกค้า TQM สามารถดูรายละเอียดการลงทะเบียนใช้งานได้ที่นี่
 
 READ MORE 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล