14/12/59

|

อ่านแล้ว 114 ครั้ง

ลื่นหิมะขาหัก ประกันช่วยอะไรได้บ้าง?

เที่ยวต่างประเทศต้องซื้อประกันการเดินทางไหม?

 

  วันหยุดยาวช่วงปีใหม่ปีที่แล้ว บิวเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทริปในฝันที่ตั้งหน้าตั้งตารอมาเป็นปีๆ แต่ใครจะไปคิดว่า...จะต้องมีประสบการณ์สุดพีคไกลบ้านขนาดนี้

 

  ระหว่างที่กำลังเพลินเพลินกับทัศนียภาพอันงดงามของยอดเขาที่เต็มไปด้วยหิมะที่สถานี JUNGFRAUJOCH ทันใดนั้นเอง! ไถลลื่นลงมาตามทางบนหิมะ สะโพกกระแทกพื้น จนกระดูกโคนขาขวาหัก! ต้องหามส่งโรงพยาบาล เพื่อเข้าผ่าตัดเพื่อใส่เหล็กดามกระดูกทันที และแพทย์แจ้งว่าต้องนอนรักษาตัวอย่างน้อย 14 วัน ทำให้แผนการท่องเที่ยว 8 วันที่เหลือต้อง Cancel ทั้งหมด

 

  หมดสนุกแล้วสิ ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำยังไงดี?  ... ประกันการเดินทางต่างประเทศ จำเป็นไหม? แล้วถ้ามีจะช่วยอะไรบิวได้บ้าง พี่หมีมาไขข้อสงสัยให้ฟังกันแล้ว 

 

 

จากกรณีที่กล่าวมาเนื่องจากคุณบิวได้ทำ ประกันการเดินทางแบบรายเที่ยว กับทางทีคิวเอ็มไว้ เมื่อเกิด อุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วย ฯลฯ ในช่วงที่เดินทางไปต่างประเทศ ก็คุ้มครองสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท  ทาง บริษัทประกัน จะช่วยชดเชยค่าเสียหายให้ (ขึ้นอยู่กับ แผนประกันภัย ที่คุณเลือก)

 

ซึ่งในกรณีของคุณบิวสามารถเรียกเคลมกับทางบริษัทได้ดังนี้เลยครับ

1. ค่ารักษาพยาบาลในประเทศ Switzerland ทั้งหมด

2. ค่าที่พักที่จองล่วงหน้า/ค่าดำเนินการออกตั๋ว/ค่าตั๋วรถไฟที่จองล่วงหน้า และส่วนต่างของ ตั๋วเครื่องบินใบเก่า/เที่ยวใหม่   

 

  นอกจากนั้นแล้วสำหรับกรณีของบิวที่ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกโคนขาหัก จำเป็นต้องนั่งเหยียดขา จึงมีการ Upgrade ที่นั่งจาก Economy เป็น Business ด้วยครับ

 

  ซึ่งค่าใช้จ่ายทั้งหมดรวมแล้วเกือบ 4 แสนบาท.... คิดดูว่าถ้าบิวไม่ได้ทำ ประกันการเดินทาง ไว้จะเป็นยังไง? จะดีกว่าไหมถ้าเรามีทางป้องกันไว้ก่อน ทำประกันเดินทางกับ TQM ด้วย บริษัทประกันภัย ชั้นนำระดับโลก AXA, MSIG และกรุงเทพประกันภัย ให้คุณมั่นใจทุกที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน

 

ประกันเดินทาง MSIG ประกันเดินทาง AXA ประกันเดินทาง AXA

 

  พี่หมีมีทุกคำตอบให้กับทุกเรื่องประกันภัย หรืออยากทราบรายละเอียดอื่นๆ คลิก หรือโทรสายด่วน 1737 พี่หมีทีคิวเอ็มมีทุกคำตอบสำหรับทุกคำถามเรื่องประกันภัยของคุณเสมอครับ 

 

อ่าน คำถามเกี่ยวกับประกันภัยการเดินทาง , เจ็บป่วยเมืองนอกเคลมได้ไหม 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล