27/12/59

|

อ่านแล้ว 175 ครั้ง

10 ค่าปรับจราจร ที่มือใหม่ควรรู้!

มือใหม่ควรรู้! อัตราค่าปรับเมื่อทำผิดกฎจราจร

 

  ขับอยู่ดีๆ เปลี่ยนมาวิ่งเป็นเลนเดียว แถมแท็กซี่หลายคันก็เริ่มกลับรถ เอ๊ะ...นี่เราทำอะไรผิดรึเปล่า กว่าจะคิดได้ คุณตำรวจก็เดินมาเคาะกระจกป๊อกๆ บอกว่า น้องนี่เลนรถเมล์ ขับได้แค่ก่อน 10 โมงนะ อ่าว...เงินเดือนอาทิตย์สุดท้ายละลายไปเลยครับ

 

  มือใหม่อย่างเรา นอกจากต้องรู้เรื่องกฎจราจรแล้ว ต้องช่างสังเกตุด้วยนะ! แล้วต้องรู้อะไรบ้าง ถ้าทำผิดกฎจราจรจะโดนปรับเท่าไหร่?

 

  พี่หมีบลูแบรี่ทีคิวเอ็มเลยนำข้อมูลอัตราค่าปรับเมื่อ (คุณ) ทำผิดกฎจราจร ซึ่งเป็นโทษการฝ่าฝืนกฎจราจรที่พบเห็นบ่อยบนท้องถนนมาฝากมือใหม่กันครับ ระวังไว้นะ จะได้ไม่เสียเงิน!

 

 

 

  กฏมีไว้แหก เอ้ย!! ผิดแล้ว กฏมีไว้ปฏิบัติตามต่างหาก บ้านเมืองเราจะได้เป็นระเบียบเรียบร้อย ในท้องถนนก็เช่นกันนะครับ เพื่อนๆทุกคนควรระลึกไว้เสมอว่าต้องใช้รถใช้ถนนให้อยู่ในกฏระเบียบจราจร แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ทุกวันนี้หลายคนก็ทำผิดกฏ อาจจะด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประมาทเลินเล่อ หรือไม่ว่าจะด้วยเหตุผลประการใด ทำผิดก็ต้องรับโทษตามที่กฏหมายกำหนดไว้นะครับ

 

   ทราบอัตราค่าปรับแล้วใช่ไหมครับ ถ้าไม่อยากต้องร้องโอดครวญกับคุณตำรวจจราจร ก็ใช้รถใช้ถนนกันด้วยความระมัดระวัง และปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัดกันด้วยนะนะครับ จะได้ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุและการสูญเสียที่เราไม่อยากเจอ ขับขี่รถอย่างสบายใจไร้กังวล ต้องมีประกันภัยรถยนต์ดี ๆ เพื่อเป็นเกราะให้คุณและรถยนต์ด้วยนะครับ คลิกเลย www.tqm.co.th หรือ สายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ขอขอบคุณข้อมูล

สถานี RTV สำนักข่าวออนไลน์, กองบังคับการตำรวจจราจร   

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล