12/03/63

|

อ่านแล้ว 123 ครั้ง

Gadgetที่จะทำให้การใช้รถยนต์ของคุณดีขึ้น

รวม Gadget ที่จะทำให้ชีวิตการใช้รถยนต์ของคุณสะดวกขึ้น

     อุปกรณ์เสริมในรถยนต์ เป็นอีกสิ่งที่สำคัญขึ้นมา ในสังคมยุคดิจิตอลอย่างในปัจจุบัน สามารถช่วยทำให้ชีวิตการใช้งานรถยนต์ของคุณสะดวกขึ้น วันนี้พี่หมี TQM รวบรวม Gadget ที่ราคาไม่แพงแถมยังอำนวยความสะดวกในการขับรถของคุณครับ

1. Key finder

     ถือเป็นเรื่องปกติของหลายคนที่มักจะหากุญแจไม่เจอ จำไม่ได้ว่าไปวางไว้ตรงไหน Gadget มาทำให้เราหากุญแจได้ง่ายขึ้น มาในรูปแบบของพวงกุญแจ ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ผ่าน Bluetooth แล้วกุญแจจะส่งเสียงร้องหรือมีไฟ LED กระพริบเมื่อเราสั่งการผ่านแอพบนมือถือหรือใช้การผิวปาก เท่านี้เราก็หากุญแจได้ง่ายขึ้นแล้วครับ

2. Portable jumper starter kit

     หมดปัญหาการพกสายชาร์จจั๊มแบตเตอรี่ได้เลย เมื่อมี Portable jumper starter kit ที่คล้ายกับ Power Bank เอาไว้ใช้ชาร์จเพื่อสตาร์ทรถเราได้ (ส่วนใหญ่ยังชาร์จได้แค่รถเก๋ง) ถึงไม่ได้ชาร์จรถเรา แต่ก็ยังใช้เป็น Power Bank เพื่อชาร์จอุปกรณ์ต่างๆของเราได้ เรียกว่ามีไว้ซักตัว ไม่เสียเปล่าแน่นอน

ขอบคุณภาพ : www.jumpstarterexpert.com

3. เครื่องเช็คลมยางอัตโนมัติ

     การเช็คลมยางให้อยู่ในความดันปกติ จะช่วยให้เราประหยัดน้ำมันได้ ปัจจุบันมีอุปกรณ์ช่วยเช็คลมยางอัตโนมัติวางขายอยู่ในราคาที่จับต้องได้แล้ว เพียงติดจุกลมที่มากับชุดอุปกรณ์นี้ไปที่ยาง 4 ล้อ จุกลมนี้ก็จะส่งสัญญาณค่าแรงดันของยางเข้ามาที่ตัวแสดงผลที่อยู่ในรถ 

4. ตัวตัดสายนิรภัยและทำลายกระจก

     หลายครั้งที่การสูญเสียชีวิต เกิดมาจากไม่สามารถปลดสายนิรภัย หรือเปิดประตูรถไม่ได้ . ตัวตัดสายนิรภัยและทำลายกระจกนี้ จะมีคัตเตอร์ที่ตัดสายนิรภัยได้ และมีตัวที่ช่วยทำลายกระจกข้างได้ง่ายขึ้น

5. USB car charger 

     แม้ว่ารถรุ่นใหม่ๆ จะมี USB มาให้เสียบเพื่อชาร์จอุปกรณ์ของเราได้เลย แต่กับรถรุ่นที่ไม่มี เราก็สามารถหาซื้อ USB car charger มาเสียบกับช่องจุดบุหรี่ 12V.ได้เหมือนกัน

6. เกจวัดดิจิทัลสะท้อนกระจก (Head-Up Display: HUD)

     เป็นGadgetรถยนต์ช่วยเหลือให้การขับปลอดภัยขึ้น เนื่องจากช่วยให้โชเฟอร์มีสมาธิจดจ่อ ไม่ต้องก้ม ๆ เงย ๆ เพื่อดูแผนที่ (GPS) รอบเครื่องยนต์ อุณหภูมิรถ คำเตือน หรือดูความเร็วรถ ฯลฯ ตามฟีเจอร์ของ HUD โดยไอเทมนี้จะแสดงผลสะท้อนบนกระจกใสหน้ารถยนต์ เห็นชัดทุกสภาพการขับขี่ มองเส้นทางพร้อมกับมองจอได้โดยไม่ติดขัด

7. แหวนป้องกันหลับใน (Stop Sleep)

     เป็นวงแหวนคู่ให้สวมใส่ตอนขับรถ (ใส่ที่นิ้วชี้และนิ้วกลาง) มีน้ำหนักเพียง 40 กรัม เครื่องนี้จะมาพร้อมกับระบบเซนเซอร์ตรวจพลังงานของเราตลอดเวลา บอกทุก ๆ สภาพความรู้สึกง่วงของคนขับเลยล่ะ ไอเทมนี้จะช่วยเตือนทันทีหากเราหลับใน


ขอบคุณภาพ : www.autoinfo.co.th

     ทั้งหมดที่พี่หมีนำมาฝากคงถูกใจใครหลายๆ คน เป็นอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวก ตัวช่วยทีทำให้การขับรถของคุณสบายมากขึ้น หากคุณสนใจอยากจะได้รับความคุ้มครองแกดเจ็ตของคุณพี่หมีขอแนะนำ ประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิง Motor for Lady คุ้มครองดูแลคุณจากอุบัติเหตุ (ศัลยกรรม) สูงสุด 1 ล้านบาท อีกทั้งยังคุ้มครองโจรกรรมสำหรับทรัพย์สินส่วนบุคคลที่อยู่ภายในรถยนต์อีกด้วย สนใจคลิกเลย ประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิง หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง 

READ MORE : 
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล