15/12/61

|

อ่านแล้ว 95 ครั้ง

ประกันอัคคีภัยสุดคุ้ม ดูแลบ้าน ทรัพย์สิน

เลือกอัคคีภัย ต้องเลือกที่คุ้มครองบ้านและทรัพย?สินภายใน

 
"บ้าน" ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นในการอยู่อาศัยของมนุษย์ทุกคน ซึ่งบ้านเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูง การสร้างความคุ้มครองให้แก่บ้านและทรัพย์สิน จึงถือเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงหลักๆ เมื่อซื้อบ้านสักหลัง หรือ คอนโดสักห้อง หลายคนอาจเคยได้ยินคำพูดที่ว่า น้ำท่วมหลายครั้งยังไม่เท่าไฟไหม้หนึ่งครั้ง
 
ประกันอัคคีภัย
 
 
อัคคีภัยถือเป็นเรื่องใกล้ตัวที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ โดยเฉพาะกับที่อยู่อาศัย ซึ่งหากเกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นมาจะมีวิธีการรับมือ และการป้องกันอย่างไร ซึ่งบางครั้งการทำประกันอัคคีภัยให้แก่บ้านของเรา ผู้ซื้อบางคนยังไม่ทราบด้วยซ้ำว่าในกรมธรรม์นั้น มีความคุ้มครองครอบคลุมอะไรบ้าง บางอันแฝง หรือ แถมมากับการทำสินเชื่อ ดังนั้นการเลือกทำประกันอัคคีภัยเพื่อให้ได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งตัวบ้านและทรัพย์สินควรเลือกแบบไหน ที่จะคุ้มค่ามากที่สุด
 
พี่หมีจะมาแนะนำทริคง่ายๆ ในการเลือกบริษัท และ เลือกประกันอัคคีภัยให้คุ้มค่าดังนี้
 
1. แผนประกันที่เหมาะสม
ควรศึกษารายละเอียดและแผนความคุ้มครองแต่ละแผน และ แต่ละบริษัท หรือ เรียกง่ายๆ คือ การเปรียบเทียบความคุ้มครองที่จะได้รับของแต่ละบริษัทนั่นเอง โดยอย่าลืมต้องเน้นความต้องการของเราเป็นหลัก รวมถึงความครอบคลุมของกรมธรรม์นั้นๆ ซึ่งประกันอัคคีภัยนั้น ต้องมีควมคุ้มครองหลักๆ คือ ภัยไฟไหม้,ภัยฟ้าผ่า,ภัยระเบิด,ภัยจากยานพาหนะ ,ภัยจากอากาศยาน และภัยเนื่องจากน้ำ นอกจากนี้ควรมีความคุ้มครองที่รวมถึงทรัพย์สินเพิ่มเติมด้วย
 
2. ค่าเบี้ยประกัน
ควรเลือกดูในส่วนของความสเหตุสมผล เพราะการจ่ายเบี้ยประกันเราต้องมองเห็นถึงความคุ้มค่าและครอบคลุมของประกันนั้นๆ ซึ่งระยะเวลาในการชำระเบี้ยประกันอัคคีภัยจะมีในส่วนของระยะเวลาปีต่อปีของการเอาประกันนั่นเอง
 
3. ความน่าเชื่อถือของบริษัท
บริษัทที่เลือกทำประกันความมีความน่าเชื่อถือ อีกทั้งมีความมั่นคงในด้านการเงิน เพราะนอกจากเราจะมั่นใจในส่วนของบริษัทประกันที่ดูแลเราได้อย่างดีแล้วยังรวมไปถึง หากเกิดเหตุที่ทำให้ต้องเคลม บริษัทจะสามารถจ่ายค่าเสียหายให้แก่เราได้ตามวงเงินคุ้มครองที่เราได้ทำประกันได้
สำหรับ TQM มีในส่วนของประกันภัย Home & Content
 
หากผ่อนบ้านกับแบงค์ มีวงเงินประกันพอหรือไม่ สำหรับ TQM และ BKI กรุงเทพประกันภัย คุ้มครองบ้านที่คุณรักด้วยประกันภัย Home Care Plan ที่เป็นแผนกรมธรรม์ที่เหมาะสมได้ทั้งบ้านและคอนโดฯ ที่ให้ความคุ้มครองทั้งในส่วนของตัวบ้านและทรัพย์สินภายในบ้าน และครอบคลุมสำหรับทุกๆ ความต้องการ โดยมีความคุ้มครอง 3 แผนด้วยกัน
 
ประกันภัย Home & Content
 

ตารางความคุ้มครอง

 
ความคุ้มครอง
Plan 1
Plan 2
Plan 3
ความคุ้มครองทรัพย์สินภายในอาคารจาก ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด ฯลฯ
500,000
700,000
1,000,000
ขยายความคุ้มครองภัยธรรมชาติ 50%
250,000
350,000
500,000
คุ้มครองทรัพย์สินจากการถูก โจรกรรม
500,000
700,000
100,000
เบี้ยรายปี
1,799
2,399
3,299
 
ในช่วงปีใหม่ที่จะถึงแบบนี้การเลือกทำประกันอัคคีภัยที่พ่วงความคุ้มครองในส่วนของทรัพย์สินภายในบ้าน หรือ ทรัพย์สินสูญหายนั้น จะช่วยเพิ่มความคุ้มครอง และสามารถวางใจเดินทางได้อย่างเต็มที่ รวมถึงความคุ้มค่าในการทำประกันอัคคีภัย ที่คุณไม่ต้องซื้อประกันทรัพย์สินเพิ่มเติม ทั้งมีราคาที่ถูกกว่า และ ให้ความคุ้มครองที่มากกว่า ได้อย่างแน่นอน
 
 READ MORE :
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล