14/12/61

|

อ่านแล้ว 83 ครั้ง

4 Gadgets มนุษย์เงินเดือนประกันคุ้มครอง

ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน แกดเจ็ตของคุณก็ได้รับการดูแล

 
“Gadget (แกดเจ็ต)” คือ สิ่งประดิษฐ์ขนาดเล็กที่มีเทคโนโลยี โปรแกรมต่าง ๆ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกต่อการพกพา โดยมาในรูปแบบที่แตกต่างกัน ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อความบันเทิง สนุกสนาน และอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตประจำวันมากขึ้น ในปัจจุบันถือว่าแกดเจ็ต เป็นสิ่งที่เข้ามีบทบาทต่อการใช้ชีวิตของมนุษย์อย่างมาก และสินค้าแกดเจ็ตก็พัฒนาตลอดเวลา ทำให้มีสินค้ามีให้เลือกมากมายในท้องตลาด ตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงราคาแพง
 
โดยกลุ่มที่มีกำลังซื้อสินค้าเหล่านี้มากที่สุด คือ คนวัยทำงานหรือมักจะเรียกกันว่า มนุษย์เงินเดือน และด้วยสินค้าแก็ดเจ็ตที่มีราคาที่สูง ทำให้ความต้องการที่จะได้รับดูแลรักษาคุ้มครองสินค้าแกดเจ็ตไม่ให้ได้รับความเสียหายมากขึ้นตามไปด้วย ดังนั้น TQM จึงเพิ่มความคุ้มครองพิเศษในประกันรถยนต์สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพื่อคนรักแกดเจ็ตโดยเฉพาะ คุ้มครองสูงสุด 20,000 บาท เมื่อได้รับความเสียหายเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เป็นคันทำประกันภัย ซึ่งมีสินค้าแกดเจ็ตที่ได้รับความคุ้มครองจากประกัน ดังนี้
 
Gadgets มนุษย์เงินเดือน

- Smartphone

- Tablet

- Notebook

- Car Camera

 
ทั้ง 4 Gadgets เป็นแกดเจ็ตที่มนุษย์เงินเดือนส่วนใหญ่มักจะใช้งานกันอยู่แล้ว เพราะจะต้องใช้ในการทำงานและใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แล็ปท็อป และแท็ปเล็ต ส่วนคนที่มีรถยนต์ก็อาจจะมีกล้องติดรถยนต์เพิ่มขึ้นมา เพื่อบันทึกภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ บนท้องถนน เนื่องจากเป็นประโยชน์ต่อการใช้เป็นหลักฐาน อาทิ ใช้ในการเคลมประกันเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ร่างกายและ/หรือรถยนต์ได้รับความเสียหาย บริษัทประกันก็จะรับผิดชอบต่อความเสียหายได้ตามความจริงที่เกิดขึ้นได้
 
หากคุณสนใจอยากจะได้รับความคุ้มครองแกดเจ็ตของคุณ และต้องการซื้อประกันรถยนต์ แนะนำประกันชั้น 1 จากกรุงเทพประกันภัย เป็นประกันรถยนต์สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ความคุ้มครองด้านต่าง ๆ อย่างครอบคลุม เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ ค่ารับผิดชอบต่อร่างกายและทรัพย์สินของคู่กรณี ค่าชดเชยความเสียหายของทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถ และอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม คือ ผ่อนเบี้ยประกัน 0% ได้นานถึง 10 เดือน, บริการพนักงานขับรถรับ-ส่ง เพื่อทำกิจกรรมแทนคุณ, รับเงินชดเชยค่าเดินทาง หากรถยนต์เกิดอุบัติเหตุและไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ, บริการรับรถเข้าอู่หรือศูนย์ซ่อมฟรี, บริการให้รถยนต์ไปใช้ฟรีระหว่างรอซ่อม และบริการช่วยเหลือหากรถเสียฉุกเฉินฟรี
 
 
READ MORE :
 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน
สุขภาพ
มะเร็ง
ลดหย่อนภาษี

ชื่อ *

นามสกุล *

เพศ *

วัน/เดือน/ปีเกิด *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล