ต่อประกันรถยนต์ ใช้เอกสารอะไรบ้าง
article created at icon22/04/65

|

อ่านแล้ว 1,494 ครั้ง

ต่อประกันรถยนต์ ใช้เอกสารอะไรบ้าง

     หนึ่งสิ่งที่ผู้ออกรถใหม่ต้องทำกันก็คือการทำ ประกันรถยนต์ เพื่อไว้คุ้มครองดูแลรถในยามเกิดอุบัติเหตุ ช่วยดูแลทั้งเรื่อง ค่าซ่อม ค่ารักษา ค่ายา ค่าโรงพยาบาล โดยปัจจุบันรูปแบบของประกันรถยนต์นั้นมีออกมาอย่างหลากหลาย ทั้งประกันรถยนต์แบบรายปี ประกันรถยนต์แบบรายเดือน และอีกมากมายที่ออกมาตอบโจทย์การใช้งานรถของแต่ละคน และเมื่อครบกำหนดเราควรทำการต่อประกันรถ ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้ แล้วการต่อประกันรถยนต์ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง พี่หมี TQM มีคำตอบมาฝากครับ

ต่อประกันรถยนต์ ใช้เอกสารอะไรบ้าง

เอกสารที่ใช้ต่อประกันรถยนต์

     ในการต่อประกันรถยนต์แต่ละครั้งนั้น เราควรเตรียมเอกสารที่ใช้ให้พร้อม เพื่อจะได้ไม่เสียเวลาทั้งตัวเราและทางบริษัทประกัน โดยเอกสารที่เราต้องเตรียมไปนั้น มีดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน 
  • สำเนาใบขับขี่
  • สำเนากรมธรรม์ประกันรถยนต์ปัจจุบัน หรือใบเตือนต่ออายุ (ถ้าเรามีเอกสารใบเตือนการต่อประกันรถยนต์อ้างอิง จะทำให้เราประหยัดค่าเบี้ยประกันเพิ่มขึ้น)
  • สำเนาหนังสือจดทะเบียนรถยนต์

ต่อประกันรถยนต์ ใช้เอกสารอะไรบ้าง

ข้อดีของการต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้า

     1. ช่วยคุณวางแผนการใช้เงิน หากประกันรถหมด ในวันที่คุณไม่มีเงินเพียงพอ แบบนี้คงจะแย่ แต่ถ้าคุณต่อประกันภัยรถยนต์ล่วงหน้าเมื่อคุณพร้อมเรื่องเงิน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เราสามารถทราบว่าจะมีค่าใช้จ่ายด้านนี้อยู่จำนวนเท่าไหร่ จะได้มีการแบ่งเงินเพื่อเตรียมค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไว้

     2. มีเวลาเลือกบริษัทประกัน คุณจะได้มีเวลาในการพิจารณา เปรียบเทียบความคุ้มครอง เช็กเบี้ยประกันที่ปรับใหม่ของบริษัทต่างๆ  ว่าบริษัทไหนตอบโจทย์การใช้รถของเรามากที่สุด

     3. คุ้มครองรถคุณอย่างต่อเนื่อง การต่อประกันภัยรถยนต์ล่วงหน้า ถือว่าเป็นตัวช่วยให้คุณใช้รถของคุณได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องเสียเวลา หมดกังวลไม่ต้องมานั่งลุ้น นับวันรอว่าประกันจะหมดวันไหน

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์

     เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับข้อมูลที่พี่หมีนำมาฝากกันวันนี้ เพื่อนๆ อย่าลืมที่จะไปเช็กวันหมดอายุของประกันเพื่อนๆ ว่าใกล้หมดหรือยัง เพื่อที่จะได้เตรียมความพร้อมในการต่อประกันรถปีต่อๆไปได้ครับ และสำหรับใครที่กำลังมองหา ประกันรถยนต์ ที่ TQM สามารถให้คุณ เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ได้ด้วยตัวเอง เพื่อได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่าตรงใจคุณ คลิกเลยที่นี่  หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 1737 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

READ MORE : 

 

เช็คราคาแผนประกัน

กรอกข้อมูลเพื่อค้นหาแผนประกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ *

นามสกุล *

เบอร์โทรศัพท์มือถือ *

TQM Bear
บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
TQM Logo
TQM Logo

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด123 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230

facebook
line
youtube
twitter
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application
ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเลขที่ 0105540084143

ใบอนุญาตจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
เลขที่0105540084143

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัยเลขที่ ว00019/2546

ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย
เลขที่ว00019/2546

โทรศัพท์
โทรสาร
เวลาทำการ
จันทร์ - เสาร์ 8.30 - 17.30 น.
อีเมล
TQM Application
TQM IOS Application
TQM Android Application